"Chị Ma Ri, Je Ni nhà chị có nhà không?"
Oh Yoon Hee mở cửa nhà, vốn đang định mang rác đến phòng để rác của tầng 45, vô tình chạm mặt Kang Ma Ri thì tiện thể hỏi thăm.
"Nhắc mới nhớ, dạo này Je Ni cứ hay xách giỏ đồ ăn rồi biến đi đâu ấy, hỏi thì nó bảo là đi cùng đám nhóc Little Hera, nên chị cũng không để ý lắm."
"Ôi thế thì giống hệt Ro Na nhà em chị ạ. Con bé Ro Na này cũng lén la lén lút chờ em vừa nấu xong là mang thức ăn chuồn ra ngoài ngay, ở nhà thì không chịu ăn cơ. Một hai hôm thì không nói, chứ đằng này cả mấy tuần nay, chị bảo có khả nghi không chứ?"
Kang Ma Ri gật gù đầy đồng tình, rồi như liên tưởng đến chuyện gì đó, ghé sát tai Oh Yoon Hee nói nhỏ.
"Gì chứ? Chị Ma Ri à, chị nghi ngờ bọn nhỏ nổi loạn ư?"
"Suỵt. Em la to như thế lỡ có ai nghe được lại cười chê người làm mẹ như chúng ta đấy. Bọn trẻ bây giờ là thời điểm vô cùng nhạy cảm, chúng sẽ dễ bị kích động nếu chúng ta cố chấp đòi xen vào. Vậy nên, mình cứ từ từ tìm hiểu xem sao, không nên bứt dây động rừng."
Oh Yoon Hee thấy được phần chí lí trong lời nhận định của Kang Ma Ri, liền ậm ừ đồng ý.
"Biết là thế, nhưng em cũng có chút không yên tâm, em sợ tụi nhỏ gặp chuyện không hay sau lưng chúng ta. Ai mà biết chúng nó có hồ đồ làm chuyện gì không nên làm khi không có bố mẹ giám sát chứ."
"Ừ nhỉ, em nói cũng có lý. Vậy để chị hỏi Seok Hoon xem sao, trong đám chị thấy nó là đứa chín chắn và thận trọng nhất, chắc có lẽ phải nhờ nó trông chừng mấy đứa còn lại thôi..."
"Oh Yoon Hee!"
Tiếng gọi đột ngột của Cheon Seo Jin lúc bấy giờ đã cắt ngang cuộc trò chuyện của Kang Ma Ri và Oh Yoon Hee.
"Này cô giáo Cheon, ở đây không phải nơi đông người, cô không cần phải hét lên với âm lượng khủng khiếp như vậy đâu. Giật cả mình!" Kang Ma Ri vô cùng bực bội với sự xuất hiện bất thình lình của Cheon Seo Jin tại tầng 45 - vốn là địa bàn của nhà Kang Ma Ri và Oh Yoon Hee.
"Không liên quan đến mẹ Je Ni đâu, tôi đến đây là để tìm Oh Yoon Hee."
Oh Yoon Hee nhíu mày nhìn Cheon Seo Jin với ánh mắt ngập tràn sự khó hiểu, nhưng cũng không muốn tạo sự ồn ào không đáng có, bèn kéo tay Cheon Seo Jin vào nhà mình, rồi đóng cửa lại.
"Rốt cuộc cô muốn gây chuyện gì với tôi nữa vậy, Cheon Seo Jin? Tôi không có thời gian và kiên nhẫn để tiếp cô đâu."
"Con gái của tôi đâu?"
Lòng Oh Yoon Hee bỗng dâng lên sự khó chịu và bực tức khi bản thân vừa nhận được câu hỏi đầy ngớ ngẩn.
"Này, Cheon Seo Jin. Cô có biết bản thân cô vừa hỏi nhảm gì không? Cô nghĩ gì mà chạy đến nhà tôi rồi hỏi câu đấy chứ? Chẳng lẽ đến cả con mình, cô cũng không quản được?"
Lời vặn vẹo của Oh Yoon Hee đã kích thích sự điên loạn và khiến Cheon Seo Jin ngay lập tức đánh mất sự bình tĩnh, mà lao ngay vào, nắm cổ áo của Oh Yoon Hee:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...