"Alo. Xin chào, xin hỏi ai vậy ạ?"
"Cậu còn nhớ tôi chứ, Min Seol Ah?"
"Cậu... cậu là người đó sao? Cậu là ai? Tại sao cậu biết chuyện của tôi? Cậu là ai mà dám đe dọa tôi hả?"
"Cậu không cần kích động như thế. Tôi gọi cho cậu, vì muốn thực hiện lời hứa, như những gì tôi đã thỏa thuận hôm trước mà thôi."
"Tại sao tôi phải tin lời cậu nói chứ? Nhỡ đâu cậu có ý đồ xấu gì thì sao tôi biết được."
"Cậu không tin tôi cũng được thôi, nhưng tôi là người nói được làm được. Dẫu sao thì cậu cũng đã thực hiện việc rút khỏi kì thi kia rồi, vậy nên việc tìm mẹ ruột của cậu thì tôi nhất định giúp cậu thực hiện."
"Làm sao cậu biết tôi đang tìm mẹ ruột chứ? Cậu biết những gì về tôi hả? Rốt cuộc cậu có mục đích gì?"
"Hiện giờ chưa phải thời điểm thích hợp để tôi nói hết mọi thứ với cậu. Cậu chỉ cần biết: Mẹ cậu còn sống, và tôi sẽ cho cậu biết bà ấy là ai. Thông tin tôi sẽ gửi cho cậu sau. Trước mắt cậu cứ kiên nhẫn và bình tĩnh sống như trước đây."
"Cậu là ai? Cậu ở đâu? Làm sao để tôi có được thông tin chứ?"
"Rồi từ từ cậu sẽ rõ. Tôi sẽ tự khắc liên hệ với cậu."
"Này, này... Alo, cậu còn nghe máy đó không? Alo, alo?"
"... tít tít ..."
Min Seol Ah nghe xong cuộc gọi thì thẫn thờ ngồi bệt xuống sàn nhà.
"Người đó là ai nhỉ? Tốt hay xấu? Sao cậu ta lại giống như biết hết mọi chuyện về mình chứ?"
Min Seol Ah mím chặt môi, đầu óc cô bây giờ căng thẳng phát run rồi.
"Mày thật quá ngốc nghếch, Min Seol Ah à. Rõ ràng mày cũng tin lời cậu ta rồi đó thôi, rõ ràng mày đã bỏ lỡ kỳ thi thực hành vào Cấp 3 Nghệ thuật Cheong Ah như những gì cậu ta bảo còn gì? Bây giờ mày có tư cách gì để nghi ngờ và chất vấn cậu ấy chứ? Điên thật rồi..."
"Nếu đã ném lao, thì đành phải theo lao vậy. Mình sẽ thử tin tưởng cậu ta xem sao. Mình có gì để mất nữa đâu, tiền bạc không, gia đình cũng không, địa vị lại càng không! Mình đâu có tư cách để hoài nghi người khác chứ..."
"Bình tĩnh nào Min Seol Ah, đừng khóc mà... Chắc chắn người này thực sự biết gì đó, mình phải kiên trì chờ đợi tin tức từ cậu ta. Nếu cậu ta có mưu đồ xấu với mình, có lẽ cũng không để mình sống sót tới lúc này rồi. Hãy nghĩ như vậy cho lạc quan nào!"
Min Seol Ah nghĩ tới nghĩ lui, rồi gạt đi nước mắt, cố gắng trở lại vẻ tươi tỉnh và tích cực như mọi ngày, chuẩn bị đến Hera Palace để dạy gia sư cho cặp anh em sinh đôi ở penthouse.
...
Joo Seok Hoon gõ cửa phòng Joo Seok Kyung mãi nhưng không thấy cô bé đáp lại, bèn lo lắng xông vào. Hình ảnh Seok Kyung nằm gục trên sofa đập vào mắt cậu. Tiểu bảo bối của cậu dạo này hình như gầy đi thì phải, cô phải ngủ ngon như thế nào mới không nghe thấy tiếng đập cửa ồn ào của cậu chứ. Seok Hoon nhẹ nhàng bế Seok Kyung từ sofa sang giường và đắp chăn cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...