Khi học kỳ 1 của Cheong Ah kết thúc cũng đã là cuối tháng 3, là thời điểm chuyển giao giữa mùa đông lạnh lẽo và mùa xuân ấm áp.
Không khí buổi sớm ở Busan lúc này khiến hai tay Seok Kyung xoa xoa vào nhau vì lạnh, nếu biết được hôm nay phải đến một nơi đầy gió thế này, cô đã mặc thật nhiều áo ấm.
Seok Hoon nắm lấy bàn tay gầy guộc nhỏ xíu của Seok Kyung nhét vào túi áo măng tô của mình.
"Anh đã bảo là phải mặc cho ấm vào, giờ thì xuýt xoa, em bướng thật đấy!"
"Bây giờ cũng sắp hết mùa đông rồi còn gì, em cứ nghĩ cũng không lạnh mấy chứ, ai ngờ được vẫn lạnh teo thế này. Mà sao anh lại chọn Busan vậy?"
Seok Kyung vẫn luôn thắc mắc kể từ tối qua, khi Seok Hoon nằng nặc đòi cô chuẩn bị hành lý để đi cùng cậu. Hóa ra, điểm đến lại là Busan.
Cả hai quyết định không di chuyển bằng ô tô, mà cùng nhau đi bộ đến công viên sinh thái Samnak, nơi có nhiều đường đi bộ thoáng mát, sân cỏ và các sân thể thao ngoài trời.
"Tự nhiên dẫn em đi công viên làm gì vậy? Ở Seoul thiếu công viên à?"
Seok Kyung chu môi có chút bất mãn nhẹ, vì cô vẫn chưa rõ ý định của cậu là gì khi đưa cô đến đây.
"Chờ một lát nữa, em sẽ biết ngay thôi."
Seok Hoon không giải đáp trực tiếp thắc mắc của Seok Kyung, mà chỉ mỉm cười nhẹ nhìn cô rồi tiếp tục nắm tay bước tiếp.
Công viên Samnak hôm nay vắng vẻ hơn mọi ngày, vốn nơi đây là một địa điểm dã ngoại lý tưởng khá quen thuộc của các gia đình, cũng như là nơi tụ tập chụp ảnh rầm rộ của giới trẻ Hàn Quốc mỗi dịp xuân về.
Seok Kyung bỗng dừng chân tại hàng cây anh đào trước mặt, một số bông hoa anh đào đã hé nụ, một số khác đã bắt đầu bung nở. Có lẽ, đây là những nụ hoa anh đào sớm nhất của Đại Hàn Dân Quốc rồi.
"Hoa anh đào?"
Seok Kyung không kiềm được cảm xúc thích thú và hạnh phúc len lỏi trong tim cô lúc này, khi chỉ có mỗi cô và Seok Hoon trên con đường nội khu công viên không một bóng người, hai bên là hai hàng anh đào điểm xuyết một ít hoa nhưng cũng đủ tạo nên một bức tranh đẹp tinh khiết.
Seok Hoon nhìn khuôn mặt ửng hồng vì lạnh và biểu cảm ngây người của Seok Kyung, rồi lại nhìn vào những bông hoa anh đào nở sớm, hào hứng đáp lời:
"Ừ, Jeju là nơi hoa anh đào nở sớm nhất nước mình, nhưng đợt trước chúng ta cũng đã đi Jeju rồi, nên lần này anh mới đổi gió sang Busan. Hoa anh đào ở đây chỉ nở sau Jeju vài ngày thôi, nơi ngắm anh đào sớm nhất và đẹp nhất ở Busan cũng chính là nơi này - công viên Samnak."
Tâm trạng Seok Kyung vốn trước đấy một tiếng đồng hồ thì không được vui lắm, mà ngay lúc này, khi được tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, lòng cô bé đã khoan khoái, thoải mái hơn rất nhiều.
Seok Kyung vỗ tay, nhảy cẫng lên vì thích thú, kéo tay Seok Hoon:
"Anh, qua đây đi, em chụp hình cho này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...