Đòn chí mạng

596 41 4
                                    

Kể từ lúc nhận được bức thư khiêu chiến đầy bí ẩn đến nay đã sắp hết thời hạn 1 tuần, Joo Dan Tae đi đi lại lại trong phòng làm việc, vặn óc suy nghĩ cách để ngăn chặn chuyện sẽ ập đến đầu mình chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi nữa. Và rồi, như bóng đèn bỗng lóe lên trong đầu, Joo Dan Tae đã tìm ra được biện pháp chu toàn nhất, bèn mở điện thoại, dặn dò thủ hạ trung thành của mình - thư ký Jo:

"Đưa hai đứa nó đến khu biệt thự mà tôi đã gửi định vị cho cậu rồi đó, tìm cách giữ chân chúng lại, dù là chuốc thuốc mê hay làm cái gì đi nữa, bằng mọi giá cậu phải đảm bảo chúng nó không được ra ngoài gây thêm bất kỳ chuyện nào ngoài ý muốn cho tôi. Rõ chưa?"

"Vâng, thưa Chủ tịch."

Joo Dan Tae kết thúc cuộc gọi, khuôn mặt thâm trầm vì bận rộn tính toán cho màn tháo chạy khỏi mọi tội lỗi.

"Chỉ mấy trò mèo đó của các con mà cũng muốn hạ bệ bố sao? Joo Seok Hoon - Shim Seok Kyung, hai đứa hãy tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi ở cùng nhau đi, bố tác hợp cho hai đứa rồi đấy. Đừng phí phạm thời gian vào việc tố cáo hay vạch trần bố nữa nhé!"

Joo Dan Tae cười phá lên, vô cùng mãn nguyện với kế hoạch của mình, mà không hề hay biết, tất cả đường đi nước bước của mình, đều là lọt vào mắt của ít nhất một ai đó...

Màn đêm buông xuống, Joo Dan Tae đến biệt thự bí mật của mình, nơi đang giam giữ Seok Hoon và Seok Kyung theo như sự sắp xếp từ trước.

Joo Dan Tae bước vào căn biệt thự, lúc bấy giờ đều tối om om không hề có một chút ánh sáng đèn lọt vào. Joo Dan Tae mở cửa một căn phòng, quả nhiên, Seok Hoon và Seok Kyung đang mê man ôm nhau ngủ, không biết đến khi nào mới tỉnh giấc. Joo Dan Tae thở phào nhẹ nhõm, như trút đi gánh nặng to lớn về hai đứa nhóc mà ông tự nhận định là kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả mọi chuyện khiến ông đau đầu trong thời gian qua: từ những tin đồn lan truyền trên trang của trường Cheong Ah, cho đến những bức thư và tin nhắn nặc danh trực tiếp chĩa mũi súng vào ông.

"Bố đã cảnh cáo rồi, cứ cứng đầu đối chọi với bố sẽ không có kết cục tốt đâu, con yêu à!"

Joo Dan Tae vốn đang định khép lại cửa phòng và yên tâm rời khỏi khu biệt thự, thì từ đằng sau ông, bất ngờ vang lên một giọng nói quen thuộc, chính là Shim Soo Ryeon:

"Joo Dan Tae, à mà không, phải là Baek Jun Ki mới đúng nhỉ? Anh đừng cố giãy giụa nữa, sự thật vẫn mãi là sự thật, anh có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi sự phán quyết của số phận đâu!"

Joo Dan Tae sững sờ, không ngờ tự chính mình lại rơi vào cái bẫy do mình cất công dựng ra.

Ánh đèn trong căn biệt thự lúc này đều được bật lên cả, xung quanh cũng dần trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Không những nơi này có sự xuất hiện của Shim Soo Ryeon, mà còn có cả thư ký Jo, Logan Lee, và thậm chí cả những người mà Joo Dan Tae chưa bao giờ ngờ tới, đó là quản gia Yang, thư ký Yoon và cả Kang Ma Ri.

"Chuyện này là sao? Tại sao các người lại dám thâm nhập bất hợp pháp vào nơi ở của tôi? Có tin tôi sẽ gọi cảnh sát đến ngay bây giờ để bắt giữ hết mấy người hay không?"

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ