Những ngày thư giãn cuối tuần cũng mau chóng trôi đi, rất nhanh đã đến thứ Hai, cái ngày đáng ghét nhất đối với cả học sinh và người đi làm.
Không khí ngày đầu tuần tại Cheong Ah cũng vô cùng nhộn nhịp, với hình ảnh đầy hối hả của các bậc phụ huynh đưa con em đi học, và cảnh tượng chen chúc lúc nhúc của những học sinh trên sân trường đang tranh thủ từng phút giây để đến lớp kịp giờ theo quy định.
"Seok Kyung à, tớ về rồi đây!"
Seok Kyung đang đi trên hành lang, sắp sửa bước vào lớp, bỗng nghe một tiếng gọi có phần lạ lẫm, liền ngoái đầu lại nhìn.
Không chỉ thu hút sự chú ý của mỗi Seok Kyung, mà toàn thể học sinh lớp cô và các lớp lân cận cũng ló đầu ra cửa hóng hớt.
Seok Hoon vốn đang đi cạnh Seok Kyung, theo phản xạ cũng quay lại, cậu muốn xem kẻ nào to gan gọi tên cô vào lúc này.
Tức thì, ánh mắt ba người giao nhau, không khí lúc bấy giờ bỗng nhiên không còn ồn ào nữa, mà im bặt đi vô cùng đáng sợ.
"Trời đất thiên địa ơi. Cậu ta gọi tên Seok Kyung kìa." Min Hyuk há hốc mồm, khều tay Je Ni, người cũng đang trố mắt chứng kiến cảnh tượng kia y chang cậu.
"Suỵt. Im lặng đi. Cậu không thấy họ chỉ nhìn nhau thôi, mà ánh mắt cứ như cọ vào nhau rồi tạo thành tia lửa sao?" Je Ni rùng mình, cố gắng nhẹ giọng nhất có thể.
Bấy giờ, người trong cuộc mới lên tiếng đáp đầy vẻ hiếu kỳ:
"Cậu là ai vậy? Chúng ta biết nhau sao?"
Seok Kyung nhíu mày, nghiêm túc khoanh tay hỏi kẻ vừa gọi tên cô. Gương mặt này, kiếp trước cô chưa từng gặp qua, mà đột nhiên bây giờ lại xuất hiện, khiến cô có chút hoang mang và bối rối.
Seok Hoon như nhận ra chút quen thuộc thoáng chạy vọt qua trong đầu, bấy giờ mới ngờ ngợ lên tiếng:
"Là cậu sao? Người hôm đó, tại nhà Eun Byeol?"
Chàng trai kia bấy giờ mới gỡ mũ của áo hoodie xuống, lộ ra 100% nhan sắc đầy nam tính và mị hoặc, một gương mặt điển trai cùng đôi mắt có chút hơi hướng bí ẩn, khiến đám nữ sinh xung quanh xôn xao một phen thật rôm rả.
Người con trai ấy không hề đáp lại lời của Seok Hoon, mà tiến gần đến gương mặt nhỏ nhắn trông có vẻ đang tràn ngập sự thắc mắc kia, nói vọng bên tai cô:
"Tớ, là người, đã thích cậu lâu rồi, Seok Kyung à!"
Chưa kịp để Seok Kyung có bất kỳ phản ứng nào, cậu ta đã nhanh chân bước vào phòng học, ngồi vào bàn bên cạnh Seok Kyung, vốn cũng là vị trí trống chưa có ai dám đụng đến.
"Trời ơi, cậu ấy đẹp trai quá!"
"Nam thần mới của Cheong Ah ư? Seok Hoon nay đã có đối thủ xứng tầm rồi kìa."
"Các cậu nghe thấy điều cậu ta vừa nói chứ? Cậu ta vừa tỏ tình với Seok Kyung đó!"
"Sốc thiệt đó. Không ngờ mới ngày đầu chuyển đến đây mà cậu ta đã gan dạ như thế, dám bày tỏ tình cảm với Seok Kyung luôn. Quả là một chàng trai không tầm thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...