Chớp nhoáng đã sang 2021, học sinh Cheong Ah đã bắt đầu vắt chân lên cổ mà chạy cho kịp tiến độ để chuẩn bị cho kỳ thi Suneung (kỳ thi CSAT/ kỳ thi đại học) sẽ diễn ra vào 2022, cũng chính là kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời theo quan niệm của người Hàn.
Đám trẻ Little Hera vẫn không nằm ngoài cuộc chạy đua, cả Seok Hoon, Min Hyuk, Eun Byeol, Ro Na và Je Ni bấy giờ đều miệt mài ôn luyện khá căng thẳng. Có lẽ, những tháng ngày rong chơi vô âu vô lo đã dừng lại ở lớp 10. Kể từ khi lên 11, cả bọn chưa hề có bất kỳ chuyến đi chơi nào đúng nghĩa, vì lịch học các môn phổ thông cũng như thanh nhạc hết sức dày đặc, khiến cả bọn ngộp không kịp thở.
"Đêm nay là giao thừa rồi, mới đó đã đến Tết Seollal (Tết Nguyên Đán)!" Je Ni nằm gục trên bàn học, lộ rõ sự chán chường và mệt mỏi.
"Đúng vậy, một năm mới âm lịch lại đến rồi, tự dưng chúng ta lại bị cộng thêm một tuổi. Nghĩ đến thôi cũng có chút không nỡ..." - Ro Na cũng thở dài đầy đồng cảm.
Eun Byeol bấy giờ mới ngẩng mặt lên, thần sắc trên khuôn mặt cô bé cũng chẳng khá khẩm hơn những người bạn của mình là bao, đôi mắt thâm quầng như gấu trúc, hệ lụy từ những đêm cùng Ro Na thức khuya học bài cho đến khi cả hai chị em đều ngủ gục trên bàn.
Min Hyuk và Seok Hoon chứng kiến cảnh tượng ngán ngẩm trước mặt thì không muốn châm dầu vào lửa, bèn tìm cách hướng cả bọn đến những chuyện lạc quan hơn.
"Đêm nay ở Hera sẽ có bữa tiệc giao thừa đấy, các cậu nhân dịp này cũng thả lỏng bản thân một chút, cũng xem như một buổi tụ tập hiếm hoi của CLB Little Hera, thế nào?"
Hiếm lắm mới thấy Seok Hoon mở miệng đề xuất cuộc chơi, nên cả bọn không ai dám từ chối, đều gật gù đồng ý. Min Hyuk nghe đến chuyện ăn chơi thì hào hứng cười tít cả mắt, thuận thế hùa theo lời rủ rê của Seok Hoon.
"Đúng đó. Các cậu đã dành cả thanh xuân để vùi đầu vào bài vở rồi, giờ đã đến lúc thư giãn, xả hơi để nạp lại năng lượng thôi. Chốt nhé, đêm nay chúng ta quẩy tưng bừng đón năm mới!"
"Ước gì lúc này có Seok Kyung và Eun Chan ở đây thì vui biết mấy!" Eun Byeol chợt nhớ đến sự vắng mặt của hai thành viên thì than thở ủ rũ.
"Cả Seol Ah và Doo Young nữa, chúng ta có thể kết nạp họ vào CLB!" Ro Na đáp lại lời chị mình.
"Này Ha Ro Na, tôi cảm thấy có gì đó là lạ à nha, dạo này cậu rất hay nhắc đến Jung Doo Young, có phải đã có tiến triển gì đấy mà tụi này không biết không?" Je Ni nhận ra điểm đáng ngờ, liền quay sang trêu chọc Ro Na.
Ro Na cũng không cần giải thích gì nhiều, vì trong lòng cô cũng chưa từng tồn tại bất kỳ cảm xúc khác thường nào với Doo Young như lời chọc ghẹo của Je Ni, nên cây ngay không sợ chết đứng.
"Không có gì đặc biệt cả, tớ và cậu ấy chỉ là bạn bè thôi, cùng lắm cũng chỉ là tớ xem cậu ấy như ân nhân cứu mạng."
"Vậy là cậu nợ Doo Young một ân tình rồi đấy nhé, cậu chưa kịp giúp đỡ cậu ấy tìm em trai thì người ta đã xác nhận luôn rồi còn gì. Cậu không thoát khỏi định mệnh đâu Ro Na à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...