Thoáng cái đã đến buổi học đầu tiên của bọn trẻ tại Trường Phổ thông Nghệ thuật Cheong Ah. Bầu trời hôm nay trong vắt một màu xanh đầy hy vọng, những tia nắng nhẹ hiếm hoi khiến khung cảnh nhập học trở nên thật đẹp đẽ.
Seok Kyung và Seok Hoon trên đường đến trường thì bắt gặp hình ảnh Ro Na đang cố gắng trèo tường để tránh bị giáo viên điểm danh tội đi trễ. Seok Kyung như nhớ ra điều gì thú vị ở kiếp trước, huých nhẹ vào tay Seok Hoon:
"Kia chẳng phải là Ro Na sao? Anh giúp cậu ấy đi, chứ sức cậu ấy sao mà trèo nổi?"
"Không, tự nhiên làm trò gì kỳ vậy, đường chính không đi, lại đi trèo tường. Còn ra thể thống gì của học sinh Cheong Ah chứ."
"Vậy anh không muốn diễn cảnh anh hùng cứu mĩ nhân chứ gì? Được lắm, đừng có hối hận nha. Anh không giúp, thì em giúp." Seok Kyung bực bội dằn mặt Seok Hoon, rồi lập tức mở cửa xe, chạy về phía Ro Na.
1 phút sau...
"Chào buổi sáng nha Seok Kyung, à, và cả Seok Hoon nữa. Các cậu làm gì ở đây vậy?"
Seok Kyung nghe Ro Na nhắc đến tên anh mình, thì giật mình nhìn lại. Hóa ra người anh này của cô chỉ được cái cứng miệng...
"Chứ cậu đang làm gì đó? Vậy cũng hỏi. Thiệt là..."
Seok Kyung thấy câu hỏi có phần ngơ ngác của Ro Na thì bĩu môi rõ dài, cô cũng phát bực với cái vẻ ngây thơ, yếu đuối này của Ro Na mất rồi.
Không muốn nói nhiều thêm, Seok Kyung ra hiệu cho Seok Hoon làm thế trụ, còn mình phụ trách đỡ cho Ro Na trót lọt trèo tường thành công. Dường như thấy việc này khá ngầu và thú vị, Seok Kyung cũng mon men bám vào tường, chuẩn bị tư thế lấy đà trèo lên. Chưa kịp leo lên, cô đã bị Seok Hoon ôm xuống lại.
"Anh! Đừng cản em! Em thấy vụ leo tường này cũng khá vui đó, cho em thử đi!"
"Đi thôi, vào cổng chính. Lần khác cho em thử, còn hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở Cheong Ah, anh không muốn vì chuyện này mà gây rắc rối."
Nội tâm bác tài xế lúc này: "Mấy đứa này làm cái trò gì vậy trời? Ngồi yên trên xe chở vô tận lớp là được rồi? Khó hiểu ghê."
Ro Na sau khi chờ 5 phút không thấy bóng dáng hai anh em nhà Joo trèo qua bèn quyết định không đợi nữa, tiến thẳng về lớp học.
Lớp học lúc này khá náo loạn, có vẻ là buổi đầu tiên nên vị trí ngồi cũng chưa được sắp xếp. Đa phần đám học sinh này đều là con cái nhà giàu, bố mẹ không phải quyền cao chức trọng thì là kiểu tiền tài đồ sộ. Còn có tin đồn cho rằng danh sách học sinh trúng tuyển đã được dàn xếp từ trước khi kỳ thi tuyển sinh diễn ra, trường chỉ tuyển thêm vài cá nhân ưu tú vượt trội, hoặc được xem như thiên tài nghệ thuật, để che mắt mọi người, tránh bị đàm tiếu.
Bae Ro Na tìm cho mình một vị trí tạm thời trong khi chờ đợi sự phân công chỗ ngồi chính thức.
"Cậu có vẻ là học sinh mới nên không biết nhỉ?"
Ro Na nhận được câu hỏi kì lạ này thì không khỏi thắc mắc:
"Không phải tất cả chúng ta đều là học sinh mới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...