Kang Ma Ri bấy giờ mới có cơ hội chất vấn Joo Dan Tae giả mạo, cũng là Baek Jun Ki thật sự:
"Chủ tịch à, tội ác của anh đâu chỉ dừng ở đó? Cái chết của Kim Mi Sook - người được biết đến là mẹ ruột của đứa trẻ Joo Hye In kia, chẳng phải cũng là do anh trực tiếp gây nên sao?"
"Cô..."
"Baek Jun Ki, anh không những hại cuộc đời của Kim Mi Seok, mà còn hại luôn cả cấp dưới tận tụy hết lòng với mình trong suốt bao năm qua, anh thậm chí còn bắt anh ấy phải gánh chịu tội trạng thay cho mình còn gì? Yoo Dong Pil chồng tôi đã héo mòn gần chục năm trong tù chỉ để hứng giùm tội danh giết người của anh đấy, anh Baek!"
"Cô dám cắn ngược lại tôi sao, những năm qua tôi luôn chu cấp tiền cho cô và Yoo Je Ni, không thiếu một tháng nào. Nhờ ai mà hai người mới được hưởng vinh hoa phú quý, sống trong nhung lụa ở tòa nhà đẳng cấp bậc nhất Seoul chứ? Cô không biết tự trọng mà dám phát ngôn những điều này sao? Kang Ma Ri, cô thật trơ trẽn, ăn cháo đá bát."
Kang Ma Ri về khoản đấu võ mồm trước giờ đều chẳng để chịu thua ai, lập tức đáp trả:
"Này, Baek Jun Ki, nghe rõ đây. Kể từ giây phút này, anh gọi tôi là con mụ điên hay thứ đàn bà ngu xuẩn gì gì đó cũng được thôi, tôi chẳng thèm chấp nhặt. Thế nhưng, anh nên hiểu được cái chân lý này mới phải, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi. Nếu anh không muốn bất kỳ ai phát hiện, thì ngay từ đầu đừng có làm chứ!"
Baek Jun Ki không có lý do nào phù hợp hơn để cãi lại, nên tạm thời không lên tiếng. Lúc này, quản gia Yang mới tiếp lời:
"Chủ tịch, tôi xin lỗi vì đến giờ mới thừa nhận thân phận thật của mình với anh. Tôi chính là người mẹ nghèo khổ đã sinh ra Hye In, còn Mi Sook là em gái nuôi của tôi, vì muốn trả hết món nợ khổng lồ của gia đình tôi khi ấy nên nó mới bạo gan trộm Hye In mang đi để nhận tiền từ anh. Tôi không hề biết chuyện Hye In còn sống, cũng như những giao dịch tiền bạc giữa anh và Mi Sook. Chỉ đến khi đài truyền hình đưa tin Mi Sook thiệt mạng trong một vụ giết người, tôi mới bàng hoàng nhận ra, khi đó đã quá muộn. Thông qua điều tra riêng, tôi biết được hung thủ sát hại Mi Sook không phải là Yoo Dong Pil, mà chính là anh, nên tôi đã tìm cách xin vào nhà anh làm việc với tư cách là người giúp việc, nhằm tìm hiểu cặn kẽ và tìm cách đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Sau đó, tôi dần dần khám phá ra được vị trí của Hye In, rồi chờ thừa cơ thích hợp, đưa con bé cùng tôi bỏ trốn khỏi Seoul."
"Hye In sao có thể còn sống được? Con bé yếu ớt đó rõ ràng đã mất đi nhịp thở, nó chỉ là cái xác không hồn kia mà? Chuyện thần kỳ như thế, chẳng lẽ là vì thư ký Yoon phản bội tôi mà bày ra sao?"
Thư ký Yoon bị hỏi đến, ngay lập tức thẳng thắn đáp lại:
"Thưa Chủ tịch, quả thật chuyện cứu Hye In là tôi làm, tôi và phu nhân Shim quyết định phối hợp tạo cái chết giả cho Hye In, rồi sau đó âm thầm phục hồi sự sống cho con bé. Chủ tịch à, Hye In chỉ là đứa trẻ vô tội mà thôi, nó đâu liên quan gì đến cuộc chiến trả thù của ngài chứ?"
Baek Jun Ki trong lòng suy sụp vì sự phản bội liên tục đến từ những người mà mình tin tưởng nhất, cười nhạt một cách khổ sở:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...