Đại sứ Cheong Ah

821 65 5
                                    

"Hai đứa đang làm gì vậy? Đánh nhau ư?"

Thầy Ma Doo Ki là người đầu tiên bắt gặp cảnh tượng Ha Eun Byeol và Bae Ro Na ngã đè lên nhau, tay đứa này vẫn còn đang túm lấy tóc đứa còn lại. Quả là một khung cảnh mà chỉ cần nhìn vào, cũng đã biết ngay được tính chất sự việc.

Dàn giáo viên, phụ huynh và học sinh cũng lần lượt nghe thấy tiếng ồn liền kéo nhau ra hóng chuyện. Ai nấy chứng kiến đều cảm thấy ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngửa.

"Chúng ta mau đến kéo hai cậu ấy ra thôi." Seok Kyung ra hiệu cho Je Ni, rồi cả hai chạy về phía Ro Na và Eun Byeol, cố gắng tách hai người ra, dìu vào phòng phục trang.

Với những gì đã diễn ra rõ rành rành ngay trước mắt tất cả mọi người, Bae Ro Na và Ha Eun Byeol ngay sau đó liền bị tước khỏi danh sách đề cử, nghiễm nhiên vị trí Đại sứ Cheong Ah cũng không còn ai phù hợp hơn Joo Seok Kyung và Joo Seok Hoon nữa.

...

"Hai cậu có muốn đánh nhau thì cũng đợi xong Lễ Chung kết hẵng động thủ chứ. Thiệt tình..." Min Hyuk nhìn bộ dạng đầu xù tóc rối của Ro Na và Eun Byeol lúc này mà thở dài đầy ngao ngán.

"Ha Eun Byeol, và cả Bae Ro Na nữa, hai cậu không thể bình tĩnh chịu đựng nốt phần trao giải ư?" Je Ni khoanh tay, giọng đầy trách móc.

"Tôi còn có thể làm gì được chứ? Bài viết đó đã được đăng lên trang của trường trước màn công bố của giám khảo còn gì? Tôi không thể chịu đựng được nỗi oan đó, nên mới..." Eun Byeol lên tiếng giải thích.

Seok Kyung bấy giờ mới đáp lại:

"Nếu đã là không phải chuyện cậu làm, thì cậu giải thích làm gì chứ? Cậu lại còn tìm đến Ro Na nữa, để rồi cả hai đều chịu phạt. Eun Byeol à, nếu người ta tin cậu, thì cậu không cần phải chứng minh điều gì cả. Còn ngược lại, nếu đã không có niềm tin, dù cậu có cố giãy giụa thế nào đi chăng nữa, họ cũng không để vào tai đâu."

"Vậy... các cậu có tin tôi không?" Eun Byeol ngước mắt nhìn lần lượt từng người trong bọn, vẻ mặt đầy uất ức và tuyệt vọng.

"Nếu không tin cậu, cậu nghĩ tụi tôi rỗi hơi để ngồi đây nghe cậu nói sao?" Seok Hoon bấy giờ mới cất giọng, vẫn điệu bộ lãnh đạm như mọi ngày.

...

Sau thành tựu rực rỡ và đáng tự hào của Seok Kyung và Seok Hoon, Joo Dan Tae liền tổ chức ngay một bữa tiệc tại Hera Palace để ăn mừng. Thành phần tham dự vẫn như mọi khi, gồm CLB Hera, CLB Little Hera, và cả sự xuất hiện của những nhân tố mới khiến ai nấy đều có chút ngạc nhiên:

"Oh Yoon Hee? Sao cô lại đến đây? Chỗ này của chúng tôi không hoan nghênh cô." Cheon Seo Jin thấy Oh Yoon Hee một thân mặc đầm dạ hội đầy sang trọng và quyến rũ, liền tràn ngập sự đố kỵ và tò mò.

"Quên giới thiệu với mọi người cô em gái kết nghĩa của tôi - Oh Yoon Hee - người vừa chuyển đến căn hộ 4502 tại Hera. Xin lỗi vì thông báo muộn quá, nên đã để mọi người phải kinh ngạc thế này. Yoon Hee à, em ngồi nhập tiệc đi."

Shim Soo Ryeon lên tiếng khiến mọi người trong CLB Hera cũng không còn ai dám vặn vẹo thắc mắc nữa.

Tâm trạng Cheon Seo Jin bấy giờ vô cùng hỗn tạp, vừa mất hứng, vừa khó lòng chấp nhận sự hiện diện của Oh Yoon Hee tại bữa tiệc.

"Từ đâu mà Oh Yoon Hee lại có nhiều tiền để mua nhà ở Hera chứ? Rốt cuộc cô ta đã toan tính những gì, và bằng mọi giá chuyển vào sống ở đây vì mục đích nào nhỉ?"

"Oh Yoon Hee, cái tên này thật quá chướng mắt..."

Trái ngược với không khí có chút ngột ngạt và căng thẳng ở bữa tiệc dành cho phụ huynh, thì ở bên phía bọn trẻ Little Hera, khung cảnh có vẻ náo nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết.

Vẫn là bữa tiệc nhỏ được tổ chức tại phòng sinh hoạt chung, nhưng lần này còn có thêm sự tham gia của Bae Ro Na nữa. Dẫu có chút bất ngờ nhỏ, nhưng sau khi nghe Ro Na thông báo chuyện dọn đến sống ở Hera Palace, cả đám liền không còn tò mò thêm nữa. Tất cả đều hòa mình vào những bản nhạc mà nhảy nhót vui vẻ, như một cách để quên đi bao áp lực và những chuyện tiêu cực đã ập đến tới tấp trong thời gian qua.

"Eun Byeol à, cậu uống nhiều rượu lắm rồi đấy!" Ro Na thấy Eun Byeol nốc hết ly này lại tiếp tục ly khác, liền lo lắng mà ngăn cản.

"Cậu đừng cản tôi, để tôi uống thật say đi, say đến mức có thể khiến tôi quên hết những chuyện đau lòng thì càng tốt." Eun Byeol hất tay của Ro Na ra, cố chấp rót thêm rượu vào ly mình.

"Ôi trời, uống như thế thì dạ dày nào chịu cho nổi chứ!" Je Ni lắc đầu đầy bất lực.

Seok Kyung nhận thấy không thể để tình trạng này của Eun Byeol tiếp diễn thêm nữa, bèn từ phía sau ót Eun Byeol, dùng một tay dứt khoát đập trúng huyệt, đánh ngất cô bạn.

"Anh! Anh đưa cậu ấy về nghỉ đi. Cứ như này thì cậu ấy nhập viện mất."

Seok Hoon cũng không còn cách nào khác, bèn bấm thang máy, dìu Eun Byeol về căn hộ ở tầng 85.

"Cạch!" Nghe thấy tiếng mở cửa, tâm trạng Seok Hoon mừng rỡ biết bao. Điều này có nghĩa là có người ở nhà, và cậu không cần phải miễn cưỡng đưa Eun Byeol vào tận phòng nữa.

Seok Hoon hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của đối tượng ra mở cửa, thì đột nhiên giật mình rồi đơ ra như pho tượng. Cả người Eun Byeol vốn lúc nãy còn đang được cậu dìu bên tay phải, giờ đã ngã nhào vào lồng ngực người đó.

"Cậu là ai?"

...

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ