Đốm lửa nhỏ trong lòng Seok Kyung

1.1K 91 2
                                    

"Seok Kyung à!!!"

"Anh! Anh thi tốt chứ?" - Thấy Seok Hoon bước ra điềm tĩnh như mọi ngày, Seok Kyung liền cười toe toét. Năng lực của anh trai cô lúc nào cũng khiến cô tự hào và yên tâm cả.

"Ừ. Nhìn em vui thế kia chắc có vẻ mọi chuyện thuận lợi nhỉ. Về thôi, mẹ đang đợi chúng ta đó." Seok Hoon nhẹ nhàng xoa đầu Seok Kyung, nhìn cô lúc này giống như con thỏ nhỏ đang ngoe nguẩy đuôi vậy, thật đáng yêu!

...

"Tối nay nghe bảo Ha Eun Byeol mở tiệc ở phòng sinh hoạt chung của CLB Little Hera hay sao ấy. Lúc sáng em nghe Yoo Je Ni bảo thế."

"Ờ, Ha Eun Byeol cũng có bảo anh rồi."

"Quào. Không ngờ Joo Seok Hoon với Ha Eun Byeol lại thân thiết với nhau ghê ta. Em còn chưa thấy cậu ấy trực tiếp mời em nữa kìa!"

Seok Kyung chu môi hờn dỗi. Cô gái mà Seok Hoon thích ở kiếp trước là Bae Ro Na. Nhưng với những cú thay đổi kỳ lạ đã và đang diễn ra trong cuộc đời cô kể từ khi cô trùng sinh sang kiếp này, có lẽ tình cảm của Seok Hoon cũng có thể thay đổi một cách khó đoán thì sao.

"Hừ. Vậy chẳng phải cũng có khả năng anh ấy thích Eun Byeol sao? Không thể nào, điều đó không nên xảy ra thì hơn. Mình đâu có ưa Ha Eun Byeol chứ. Thà anh ấy cứ thích Bae Ro Na như đời trước thì còn nghe được." Seok Kyung âm thầm suy diễn trong đầu, càng nghĩ cô lại càng cảm thấy mờ mịt.

"Em nghĩ gì mà trưng bộ mặt như mất sổ gạo vậy hả?"

Gương mặt Seok Hoon như không có chút phản ứng khác lạ nào, có vẻ cậu cũng chẳng quan tâm lắm đến điều cô vừa nói thì phải.

Cũng đúng thôi, Joo Seok Hoon của trước kia cũng chẳng để tâm tới mấy câu nói vớ vẩn đề cập đến chuyện tình cảm của cậu đâu. Seok Hoon đích thực là một người khó đoán, rất khó để người khác biết được cảm xúc và suy nghĩ của cậu. Điểm này, Joo Seok Hoon, giống Joo Dan Tae thật đấy!

...

"Tôi mở bữa tiệc nhỏ tối nay để chúc mừng sớm cho bước ngoặc mới của chúng ta - Hera Kids." Eun Byeol lên tiếng mở màn cho bữa tiệc nhỏ.

"Nghe bảo kết quả sẽ có trong tối nay luôn thì phải. Fast and Furious!!!" Min Hyuk đáp lời với biểu cảm đầy phấn khởi.

"Tôi cũng đang mong chờ đây. Mong là trót lọt đậu vào. Cầu nguyện đã!!!" Je Ni vẫn tiếp tục bài cầu nguyện quen thuộc.

Lúc này, Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyung mới cùng nhau xuất hiện tại phòng sinh hoạt chung - địa điểm tụ tập quen thuộc của cả bọn.

"2 cậu đến rồi à. Chắc thủ khoa toàn trường lần này vẫn sẽ là Seok Hoon nhỉ? Cậu ấy luôn giữ vững ngôi vị của mình trong bao nhiêu năm qua còn gì." Min Hyuk lên tiếng, dõng dạc khẳng định như thể vô cùng chắc chắn về kết quả vậy.

Seok Hoon vẫn chỉ giữ im lặng như thường lệ mà không nói gì.

"Còn thủ khoa của khoa thanh nhạc... Chà. Có vẻ cũng khá căng nhỉ? Joo Seok Hoon, cậu nghĩ ai sẽ giành được vị trí đó đây? Seok Kyung hay Eun Byeol?"

Nghe đến câu hỏi này, cả Seok Kyung và Eun Byeol đều ném một cái nhìn sắc nhọn về phía Min Hyuk - kẻ đang thao thao bất tuyệt từ đầu buổi đến giờ.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ