Thích

795 69 16
                                    

Bấy giờ trời đã về chiều, Gwangalli còn đặc biệt gây ấn tượng bởi cây cầu Gwangandaegyo nổi tiếng và có thể nhìn thấy từ hầu hết các điểm xung quanh bãi biển.

Đã sắp vào buổi tối, nên hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật từ cây cầu tạo ra vô vàn màu sắc ánh sáng khác nhau thay đổi theo từng giờ, tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo, kết hợp cùng sóng biển Gwangalli thơ mộng, mang lại một khung cảnh tuyệt vời và lãng mạn.

Seok Hoon và Seok Kyung lững thững đi dạo trên cầu, trong lòng mỗi đứa bây giờ đều dâng lên nhiều nỗi niềm riêng khó tả.

Seok Kyung đột nhiên không bước tiếp nữa, dừng lại, để tay vịn lên thành cầu, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn sắp phai tàn trên biển, bâng quơ hỏi Seok Hoon:

"Anh... chuyện kia... là sao? Ừm thì, ý em là, tại sao anh lại hôn em?"

Seok Hoon như đã chuẩn bị sẵn câu trả lời trong đầu, chỉ đợi câu hỏi thốt ra, liền đáp lại không hề chần chừ:

"Ừ, anh hôn em, là vì anh thích em đó, Seok Kyung à!"

"Thích?"

"Ừ, là thích, kiểu tình cảm nam nữ, chứ không phải là cái kiểu thích bừa mà em mạnh miệng tuyên bố hôm leo núi Hallasan đâu."

"Hả?"

Seok Kyung bỗng đơ người ra, hoàn toàn chưa kịp hiểu hết những lời mà Seok Hoon vừa trình bày.

"Em không hiểu "thích" có nghĩa là gì hả?"

"Phải, em sống đằng đẵng cả kiếp trước lẫn kiếp này, cũng chưa từng biết được chuyện thích một người hay được người khác thích là cảm giác thế nào cả."

"Không phải bây giờ em biết rồi sao?"

"Nhưng kiểu thích này, khác gì với kiểu thích mà em nói chứ?"

"Em có từng hôn người khác trừ mẹ và anh không?"

"Tất nhiên là không, nghĩ gì vậy?"

"Vậy, em đã từng bị ai hôn trừ mẹ và anh không?"

"Anh bị hâm à? Em là Joo Seok Kyung đấy, em dễ dãi như vậy khi nào? Đứa nào dám chạm vào em thì nó tự xác định luôn là vừa, em sẽ đấm cho một trận tơi bời hoa lá luôn."

Seok Hoon quan sát phản ứng "xù lông nhím" của Seok Kyung mà bật cười. Cô gái nhỏ của cậu khi nào cũng cao ngạo, hở tí là nghĩ đến bạo lực, nhưng cậu thích cô như vậy.

"Ừm, đơn giản là vậy đó, trừ mẹ ra, anh là người duy nhất gần gũi và có hành động thân mật với em mà không bị em bài xích hay cự tuyệt. Ngược lại, anh cũng chỉ tiếp nhận việc thân thiết đặc biệt với mỗi mình em thôi, kể cả việc hôn, hay là ôm nhau đi ngủ."

"..."

"Anh thích em theo kiểu tình cảm lứa đôi, chứ không phải là kiểu tình cảm gia đình hay giữa anh trai và em gái. Mà thôi, từ từ em sẽ cảm nhận được, anh nói nhiều em cũng chẳng một sớm một chiều mà hiểu ngay, đồ thỏ ngốc Joo Seok Kyung."

"Ui là trời, này Joo Seok Hoon, anh trở nên vênh váo và mặt dày như thế từ khi nào vậy? Thật không biết ngượng mồm. Đám nữ sinh Cheong Ah mà nghe được điều này chắc sẽ khóc thét vì suy sụp mất thôi."

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ