Sự ra đi của Min Seol Ah

1K 93 9
                                    

Min Seol Ah nhấn chuông cửa penthouse, người ra mở cửa cho cô là quản gia Yang.

"Cô giáo vào phòng học trước nhé, bọn trẻ lát nữa sẽ vào ngay. Hôm nay chủ tịch và phu nhân đều không có nhà."

Quản gia Yang mang vào phòng một ít trái cây và nước ép rồi nhanh chóng ra ngoài để thực hiện tiếp những công việc còn dang dở.

Min Seol Ah nắm bắt cơ hội, quan sát kĩ xung quanh, thấy có vẻ không có ai cả thì tiến hành thực hiện kế hoạch kiểm chứng của mình. Dường như được trời thương, nên cô đã trót lọt lấy được cả mẫu tóc của Shim Soo Ryeon và Joo Seok Kyung để phục vụ cho việc xét nghiệm ADN sau đó.

...

"Cô Anna!"

Là tiếng của Seok Kyung.

Min Seol Ah quay lại mỉm cười, bất ngờ với cái ôm thật chặt của Seok Kyung. Vì Seok Kyung cao hơn nhiều, Min Seol Ah cứ vậy mà lọt thỏm vào lòng của Seok Kyung, nên nhìn cảnh tượng này có chút buồn cười.

"Tại sao lúc sáng cô không nghe cuộc gọi của em vậy. Em lo lắm..."

Quả thật, sáng nay sau cuộc gặp bí ẩn tại Cheong Ah, khi mở điện thoại ra, Min Seol Ah có thấy cuộc gọi nhỡ của Seok Kyung, nhưng vì tâm trí cô đang rối bời, nên cũng quên béng đi việc gọi lại cho con bé.

"Ừ, cô có việc bận, nên chắc không để ý điện thoại. Cô vẫn ổn sờ sờ ra đây nè. Em và Seok Hoon đều thi tốt chứ? Nghe bảo hôm nay cả 2 đứa đều thi đầu vào của Trường cấp 3 Nghệ thuật Cheong Ah mà đúng không?"

"Vâng, kết quả khá mãn nguyện ạ. Tụi em đều trúng tuyển rồi."

Min Seol Ah nghe vậy thì gật gù hài lòng. Lòng cô dâng lên niềm tự hào khó tả, ít ra có Seok Kyung được học ở Cheong Ah, vậy người chị như cô cũng không thấy mất mát gì lắm.

"Hôm nay có lẽ là buổi học cuối cùng của chúng ta. Sắp tới vì một số việc cá nhân nên cô sẽ không tiếp tục dạy gia sư cho các em được nữa. Hôm nay nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì thì các em gom lại hỏi luôn một thể nhé."

Việc này không nằm ngoài kế hoạch của Seok Kyung. Thật may mắn vì người chị gái Min Seol Ah của cô đã chủ động dừng việc này lại. Mặc dù còn nhiều ẩn số đằng sau việc Min Seol Ah không có tên trong danh sách nhập học trường Cheong Ah, nhưng người chị này của Seok Kyung vẫn có khả năng sẽ gặp nguy hiểm nếu có kẻ nào đó vạch trần chuyện giả mạo sinh viên để đi dạy kiếm tiền. Nghĩ đến những rủi ro mà Min Seol Ah có thể gặp phải khi còn đến và tiếp xúc với những con người ở Hera Palace, Seok Kyung đành bằng lòng với việc tạm để chị mình rời xa một khoảng thời gian. Tuy nhiên, cô bé vẫn cố gắng che giấu đi suy nghĩ, không biểu lộ ra ngoài.

Min Seol Ah nãy giờ luôn tỉ mỉ quan sát phản ứng của Seok Hoon và Seok Kyung. Seok Hoon vẫn bình thản, gương mặt cậu vẫn không chút biểu cảm nào như mọi khi. Còn Seok Kyung, có vẻ như khá hụt hẫng và buồn rầu khi biết mình sắp phải chia tay với Min Seol Ah.

"Là mình nghĩ nhiều rồi. Trông Seok Hoon và Seok Kyung đâu có vẻ gì là biết chuyện kia chứ. Vậy rốt cuộc người bí ẩn đó là ai? Thật phức tạp..."

...

Min Seol Ah vừa về đến nhà, điện thoại cô đã vang lên tiếng thông báo tin nhắn mới.

"Ai đó đã chuyển 1 tỷ won cho mình sao?"

Min Seol Ah vô cùng bất ngờ khi tài khoản cô vừa báo cộng vào một khoản tiền 1 tỷ won không rõ người chuyển. Đang miên man suy nghĩ, bỗng nhiên một tin nhắn khác được gửi đến:

"Tôi vừa chuyển tiền cho cậu như đã hứa. Cậu nên ra nước ngoài du học thay vì ở Hàn Quốc vốn dĩ sẽ không tốt cho cậu vào thời điểm này. Hồ sơ và giấy tờ hợp pháp tôi đã chuẩn bị cho cậu, được đặt ở hòm bưu phẩm trước phòng cậu rồi."

Min Seol Ah vội chạy ra mở hòm thư của nhà, quả nhiên tất cả các giấy tờ cần thiết đã được chuẩn bị thật chỉn chu. Người bí ẩn đó, tại sao lại an bài mọi chuyện chính xác và đầy đủ đến vậy? Người ấy rốt cuộc có mục đích sâu xa gì, mới hao tâm tổn sức thiết kế hết toàn bộ những việc này chứ?

Càng nghĩ, Min Seol Ah càng đi vào trạng thái bế tắc, có quá nhiều thứ ập đến cùng lúc khiến cô vẫn chưa thể một lúc mà tìm ra được câu trả lời ngay.

...

Một đêm trằn trọc không ngủ trôi qua, Min Seol Ah bắt tay ngay vào việc xác minh di truyền, kết quả đúng thật như những gì cô được tiết lộ.

Shim Soo Ryeon đích thực là người mẹ ruột đã sinh ra Joo Seok Kyung và cô. Vậy chẳng phải con bé và cô trùng ngày sinh nhật sao? Liệu Seok Hoon và Seok Kyung có biết sự thật rằng họ không phải là anh em ruột hay không?

Min Seol Ah không nấn ná suy nghĩ thêm, cô nhanh chóng mua sắm một ít những đồ đạc cần thiết, rồi lập tức chuẩn bị và di chuyển đến sân bay đi Ý.

"Mẹ à. Sẽ đến một lúc nào đó chúng ta được gặp nhau và sống thật hạnh phúc. Bây giờ con phải học thật tốt và cố gắng xây dựng sự nghiệp thành công. Hẹn nhau khi mọi thứ đều ổn, mẹ nhé!"

"Seok Kyung à, em phải thật khỏe mạnh, xinh đẹp và học tập chăm chỉ nhé, phải nỗ lực thay cho phần của chị ở Cheong Ah nữa. Mong em bình an và luôn bên cạnh mẹ. Mong em giữ được sự chân thành và tinh thần dũng cảm như em vẫn luôn như vậy trong thời gian qua..."

Min Seol Ah nghẹn ngào thầm thì trong lòng. Cô quyết định sẽ đi Ý học tập thật tốt, còn chuyện đoàn tụ với mẹ và em gái, có lẽ cô cần đợi một thời điểm thích hợp hơn, cho cả cô, mẹ Soo Ryeon, và Seok Kyung.

Chuyến bay cất cánh ngay trong chiều hôm ấy, như giấc mơ tiếp tục được học nhạc của Min Seol Ah, cũng đã được tiếp tục chắp cánh bay cao...

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ