Seok Kyung tỉnh giấc trong tình trạng đau đầu và mệt mỏi, cảm giác như bản thân vừa trải qua một cơn mê man hơn là một giấc ngủ bình thường.
"Em tỉnh dậy rồi hả, Seok Kyung?"
Seok Kyung bàng hoàng quay đầu lại:
"Chị?"
Seok Kyung vô cùng bất ngờ trước sự hiện diện của Min Seol Ah, người chị sinh đôi đã lâu không gặp của cô, ngay lập tức chạy đến ôm chặt, khóc nức nở.
"Chị ơi!"
"Ơi, chị đây rồi, chị sẽ không xa em nữa đâu, em gái của chị."
Seok Kyung ngạc nhiên với phản ứng đặc biệt của Seol Ah.
"Lẽ nào, chị đã biết chuyện rồi hả?"
"Ừ, mẹ đã gọi cho chị rồi, chị đã biết sự thật về thân thế của chúng ta. Từ hôm nay, chị sẽ học cùng em tại Juilliard, chúng ta sẽ bao bọc và che chở cho nhau, Seok Kyung à!"
"Vậy mà em cứ lo mãi, sợ chị gặp chuyện gì không hay. Chị biết không, em đã chết đi sống lại một lần đấy. Ở kiếp trước, chị đã bị người ta sát hại, chúng ta không hề có cơ hội nhận mặt nhau. Mẹ vì trả thù cho cái chết của chị nên cũng..."
Seol Ah nhẹ nhàng an ủi Seok Kyung:
"Seok Kyung à, em đừng khóc! Chẳng phải hiện tại chị gái của em vẫn sống sờ sờ thế này sao? Mẹ nhất định sẽ ổn thôi, chị nhờ anh trai nuôi của chị ở lại Hàn Quốc để hỗ trợ mẹ rồi, chắc chắn sẽ không có vấn đề gì."
"Thầy Logan Lee?"
"Em biết anh ấy sao?"
"Vâng. Ở kiếp trước, thầy ấy là người đàn ông đối xử với mẹ chúng ta tốt nhất trên đời. Tiếc là, lúc em chết đi, trùng sinh qua thế giới này, vẫn chưa kịp biết được kết cục của họ."
"Vậy có nghĩa là anh ấy có tình cảm đặc biệt với mẹ sao?"
Seok Kyung gật gù xác nhận, rồi như chợt nhớ đến sự biến mất kỳ lạ của Seok Hoon, bèn quay sang hỏi Seol Ah:
"Chị à, từ lúc chị đến đây, có thấy Seok Hoon đâu không?"
Seol Ah nhận được câu hỏi của Seok Kyung, như đã chuẩn bị sẵn câu trả lời trong đầu, nhanh chóng đáp lại:
"Seok Hoon về Hàn Quốc rồi."
"Hả? Tại sao chứ? Chuyện này anh ấy chưa từng thỏa thuận trước với em. Không thể nào! Em phải gọi ngay cho anh ấy mới được. Rõ ràng là anh ấy có chuyện giấu giếm em, muốn tự mình hành động nên mới cố tình bỏ lại em ở đây. Chị ơi, em phải về lại Seoul mới được."
Seok Kyung lúc bấy giờ vô cùng rối rắm khi biết được tin Seok Hoon đã âm thầm một mình về nước. Seok Kyung hiểu rõ, cậu chắc chắn không yên tâm về an nguy của mẹ, và cả những người liên quan đến những tội ác tày đình của Joo Dan Tae nữa.
Thế nhưng, càng vì vậy, Seok Kyung lại càng không đành lòng khi để Seok Hoon một mình chống đỡ. Seok Kyung vô cùng lo lắng cho Seok Hoon, cô rất sợ cậu vì cô mà gặp chuyện chẳng lành.
Min Seol Ah điềm tĩnh đáp lời:
"Seok Kyung à, thực ra trước khi em đến New York, Seok Hoon đã liên lạc với chị, cậu ấy bảo chị phải chuyển sang đây sống và học cùng em, nên chị đã ngay lập tức bay từ Ý sang Mỹ. Có lẽ ngay từ đầu, Seok Hoon đã không hề dự tính sẽ ở lại New York đâu, cậu ấy chỉ muốn hộ tống em đến nơi an toàn thôi. Nếu Seok Hoon và mẹ đã tính toán kế hoạch bảo vệ em bằng mọi giá, thì em cũng đừng để họ phải hao tâm tổn sức một cách vô ích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...