Seok Kyung trải qua hơn 7 tháng ở Juilliard thì không những đã thích nghi vô cùng tốt với môi trường học tập mới, mà còn kết được thêm vô vàn bạn bè mới, cả trai lẫn gái.
"Seok Kyung à, chúc mừng cậu tiếp tục giữ vững hạng nhất của kỳ thi lần này nhé! Mình ngưỡng mộ cậu quá đi thôi!"
"Hình như hôm nay là sinh nhật của cậu đúng không? Chúc mừng sinh nhật cậu nhé!"
"Seok Kyung này, xem như mùa xuân năm sau là cậu đã hoàn thành xong chương trình phổ thông rồi, cậu có tính ở lại Juilliard để tiếp tục học thẳng lên đại học không, hay là về Hàn Quốc và thi vào Đại học Seoul vậy?"
"Tớ cũng thắc mắc điều này đó, nghe đồn người trong lòng của cậu đang ở Hàn Quốc mà, chắc cậu cũng nóng lòng quay về nhỉ?"
"Người trong lòng ư? Sao tớ lại nghe người ta bảo là Seok Kyung và chàng trai đó chỉ xem nhau là anh em tốt chứ. Chuyện là thế nào vậy?"
"Nếu Seok Kyung chưa để mắt đến ai, vậy xem như tớ cũng có cơ hội nhỉ?"
Cả đám bạn tụ tập vây quanh Seok Kyung, ngập ngụa hoa và quà để chúc mừng thành tích của cô sau thời gian dài không ngừng khổ luyện, miệt mài với chương trình học thuật khó nhằn ở Juilliard. Không phụ nỗ lực của bản thân mình, Seok Kyung đã thành công vượt qua liên tù tì các kỳ thi vượt cấp, và rồi, thành quả đã không ngoài mong đợi, đến khoảng hết tháng 3 năm sau, có lẽ cô sẽ hoàn thành chương trình cấp 3 ở ngôi trường này. Khi ấy, cô sẽ lại được ngắm anh đào nở hoa ở Hàn Quốc rồi. Chỉ nghĩ đến chuyện đấy thôi, Seok Kyung đã bất giác nhoẻn miệng cười tươi đầy phấn khởi và hạnh phúc.
"Seok Kyung à, cậu mau ra sân trường xem đi! Ai đó đã tạo bất ngờ khủng cho ngày sinh nhật của cậu đó!"
Seok Kyung cau mày đầy vẻ trầm ngâm và suy đoán, rồi nhanh chóng bị đám bạn kéo nhanh ra ngoài khuôn viên sân trường, phát hiện cả bầu trời lúc này tràn ngập bóng bay màu hồng, tất cả đều được in dòng chữ "Happy Birthday, my Seok Kyung!".
"Wow, lãng mạn quá. Liệu chủ nhân của màn chúc mừng sinh nhật đặc sắc này là ai nhỉ?"
"Tớ nghĩ chính là cái người mà chúng ta mới nhắc đến khi nãy đó, người trong lòng của Seok Kyung í."
"Nếu vậy thì chúng ta sắp sửa được chiêm ngưỡng dung mạo của chàng trai bí ẩn đó rồi ư? Thật đáng mong chờ à nha."
Nhiều học sinh ở Juilliard lúc này cũng đã kéo nhau ra hóng hớt, xôn xao bàn tán náo nhiệt. Seok Kyung lắc đầu ngao ngán, cô vốn không ngờ rằng, rời Cheong Ah đến đây, những tưởng sẽ chẳng dính vào bất kỳ thị phi nào thêm nữa, ai ngờ dòng đời vẫn cứ xô đẩy, khiến Seok Kyung này vẫn cứ là tiêu điểm nổi bật cho những cuộc tranh luận đầy rôm rả của đám bạn học.
"Chúc mừng sinh nhật, Seok Kyung của anh!"
Tất cả mọi ánh mắt tức thì đều đổ dồn vào thân ảnh vừa cao lớn vừa điển trai trước mắt. Seok Hoon xuất hiện cùng với chiếc xe hơi chở đầy hoa tươi, thành công thu hút sự chú ý của đám đông tại Juilliard lúc này.
Seok Kyung chẳng biết nên trốn chạy thế nào, cô quá đỗi sững sờ và kinh ngạc với sự hiện diện của cậu tại đây, vào lúc này. Trong lòng Seok Kyung chưa bao giờ ngờ đến viễn cảnh Seok Hoon sẽ bay qua New York đón sinh nhật cùng cô, lại càng chả nghĩ đến việc cậu sẽ bày một màn chúc mừng đầy công phu và sến súa đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...