W

963 50 7
                                    

Chỉ trong vòng 1 tháng sau đó, lễ cưới của Seok Hoon và Seok Kyung đã diễn ra với tốc độ không thể nào nhanh hơn, không những đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời cả hai mà còn là dịp để công bố người được thừa kế tập đoàn JKing Holdings do Baek Jun Ki để lại, và cả tập đoàn Simun của gia đình ông ngoại Seok Kyung.

Theo đó, Baek Seok Hoon sẽ tiếp nối việc kinh doanh của bố mình, chỉnh đốn và kế thừa cơ nghiệp trong khi Baek Jun Ki đang ở chốn lao tù chịu án phạt. Còn Seok Kyung, sẽ tiếp quản sự nghiệp dang dở đầy nuối tiếc của ông ngoại quá cố, cùng mẹ và chị gái vực dậy từng công ty của tập đoàn.

Không khí lễ cưới vô cùng sang trọng và đẳng cấp, vô cùng tương xứng với nhân vật chính của buổi lễ - những người thừa kế tương lai của những tập đoàn hùng mạnh bậc nhất Hàn Quốc. Dàn phù dâu và phù rể cũng không phải dạng vừa, thân thế và thần thái đều không hề kém cạnh - Little Hera sớm có mặt đầy đủ để làm tròn vai trò và nhiệm vụ của mình.

Little Hera lúc này đều bon chen vào phòng trang điểm của cô dâu, ngồi tụ tập thành một đám, bàn tán rôm rả chẳng khác những cuộc họp kín thuở còn học cấp 3 là mấy.

"Seok Kyung à, không ngờ cậu và Seok Hoon lại cưới nhanh như thế đó, vậy mà chả thông báo sớm cho tụi tôi kịp chuẩn bị tinh thần."

Seok Kyung lắc đầu đầy vẻ cam chịu, chả có chút nào hứng thú.

"Thật ra tôi cũng là bị gia đình thúc ép, thêm cả bị Seok Hoon lừa gạt nên mới đồng ý hôn sự này thôi. Các cậu đừng có giãy nảy, tôi mới là nạn nhân đây này."

"Nạn nhân? Lẽ nào các cậu... bị bác sĩ bảo cưới à?" Min Hyuk nhìn Seok Kyung và Seok Hoon đầy ái ngại, mở giọng dò hỏi một cách vô cùng hiếu kì.

Seok Hoon nhìn bộ dạng thấp thỏm, tò mò của Min Hyuk thì lạnh nhạt gạt ngay để tránh tạo hiểu lầm:

"Cậu chán sống rồi đúng không Min Hyuk? Tôi và vợ tôi vô cùng trong sáng nhé, cậu từ bụng ta suy ra bụng người thì có."

Seok Kyung bực dọc ném ánh mắt sắc lẹm về phía Min Hyuk:

"Cậu lo cho cái thân cậu đi Min Hyuk, kẻo Je Ni chán rồi bỏ rơi cậu cũng có khi đấy. Khi nào cậu kết hôn như tụi tôi đi rồi hẵng lên tiếng nhé."

"Ôi trời xem vẻ mặt đắc ý của vợ chồng nhà này kìa, phu xướng phụ tùy, thật ngứa mắt. Các cậu ỷ mình đã kết hôn nên cười nhạo cẩu độc thân như tôi hả? Je Ni à, ngày mai chúng ta cũng cưới đi."

"Xừ. Đồ điên!"

Je Ni nghe xong bĩu môi rõ dài, nhìn Min Hyuk với ánh mắt kỳ thị, rồi khoanh tay rời khỏi phòng trang điểm.

Seok Hoon đợi hội bạn đi khuất, mới thoải mái kéo Seok Kyung qua một bên, chụp selfie một tấm rồi đăng ngay lên tài khoản Instagram mốc meo của mình với caption không thể nào ngắn gọn hơn: "W"

"W?"

"W = Wife, W = World, Seok Kyung là vợ yêu dấu, là cả thế giới của Seok Hoon."

"Sến súa!"

"Chỉ sến súa với mình em, vợ à!"

Seok Hoon giờ này vẫn còn tâm trí ở đây chọc ghẹo cô, hết nhéo má rồi đến ôm hôn, khiến Seok Kyung cảm thấy bị cậu làm phiền đến mức sắp nổi điên lên rồi.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ