"Cô là ai? Tại sao tôi lại ở đây?"
Thư ký Yoon không khỏi ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của một hình bóng, có vẻ là một người phụ nữ. Sự tối tăm của căn phòng có chút ẩm mốc và phủ đầy bụi khiến tầm nhìn của ông không tài nào rõ ràng nổi. Trong hơn 1 tháng qua, ông luôn được một người bịt kín mặt đưa thức ăn vào khe cửa, đều đặn mỗi ngày ba bữa, không sót bữa nào.
Người phụ nữ ấy bấy giờ bước vào phòng, mở khóa tay cho ông, rồi đưa ông sang căn phòng khác, có vẻ sáng sủa và sạch sẽ hẳn. Ánh sáng bất ngờ chiếu rọi thẳng vào mắt khiến ông như một phản xạ, nheo mắt lại, đã hơn 1 tháng kể từ cái lần mà ông chết hụt vì tự sát.
"Cô là người đã ngăn cản tôi tự tử sao?"
"Đúng vậy. Chính là tôi."
Người phụ nữ cởi bỏ lớp mũ và khẩu trang, lộ ra gương mặt có hơi quen thuộc. Thư ký Yoon cố gắng vặn óc hồi tưởng, và rồi, dừng lại ở một cái tên...
"Quản gia Yang?"
"Giờ ông mới nhận ra tôi sao, Thư ký Yoon?"
"Tại sao cô lại đưa tôi đến đây? Cô có ý đồ gì? Tại sao cô lại không để tôi chết quách đi cho rồi. Chủ tịch mà biết..."
"Tôi đã rời khỏi căn penthouse đó rồi. Ở đây vô cùng an toàn, sẽ không ai đến tìm chúng ta được đâu."
"Cô nói sao?"
"Tôi đã xin nghỉ, tôi sẽ không làm việc ở nơi kinh khủng đó nữa, nói chính xác hơn, là tôi sẽ không bao giờ làm việc cho tên khốn Joo Dan Tae đó. Mà thôi, đừng nhắc về hắn ta nữa, chỉ thêm hận thù mà thôi. Tôi muốn báo cho anh một tin vui, là tôi đã chuyển Hye In về với chúng ta rồi."
"Joo Hye In? Sao cô biết chỗ tôi giấu con bé, làm thế nào mà cô phát hiện vậy, quản gia Yang?"
"Có lẽ anh sẽ là người đầu tiên, và cũng có thể là người duy nhất biết chuyện này. Tôi, chính là mẹ ruột của Hye In. Năm đó, gia đình tôi nghèo kiết xác, lại mắc một đống nợ khủng, mà gia đình bố Hye In không chấp nhận tôi vì gia cảnh không môn đăng hộ đối, nên tôi cũng không tha thiết sống nữa. Lúc đó, tôi cũng đã từng muốn tự tử, để chấm dứt cuộc đời đầy oan trái, thế nhưng, tôi lại phát hiện bản thân đang mang thai Hye In, vì thế tôi không cho phép bản thân từ bỏ sinh mạng, vì sinh mạng của tôi, cũng chính là sinh mạng của con bé."
"Vậy cái người mà chủ tịch Joo bồi thường tiền lúc đó, không phải mẹ của Hye In sao?"
"Người đó là em gái của tôi, nó vì khoản nợ nần chồng chất của nhà tôi, mà bất chấp che giấu tôi, lén lút bế Hye In đi mất, dù lúc đó Hye In chỉ vừa mới lọt lòng, tình trạng rất yếu ớt vì bị sinh thiếu tháng. Tôi khi đấy khó sinh, nên mất máu rất nhiều, đến khi tỉnh dậy, có lẽ bệnh viện cũng đã bị mua chuộc, nên tất cả bác sĩ ở đó đều bảo rằng tôi không giữ được con. Tôi liền vô cùng suy sụp và bi quan, gần như đã mất hết động lực sống vào lúc ấy."
"Vậy em gái cô sau đó thì sao?"
"Tôi cũng không biết tung tích của nó đâu cả, cho đến ngày thời sự đưa tin nó đã bị sát hại bởi một người đàn ông, tên là Yoo Dong Pil."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...