Đưa nhau đi trốn

803 48 14
                                    

"Yeah! Thi xong cuối kỳ tôi cảm giác như bản thân được giải phóng vậy, sảng khoái ghê!" Min Hyuk hét lên đầy phấn khích, rồi quay sang nhóm Little Hera.

"Cảm giác mới chỉ xong nửa năm học mà tôi cứ ngỡ đã 10 năm trôi qua vậy đó. Nửa năm này cũng không biết bao nhiêu chuyện xảy ra rồi, nghĩ đến thôi cũng đã đau đầu!" Je Ni ôm đầu thở dài.

"Thế thì cậu đừng nghĩ nữa, ngốc thật!" Min Hyuk búng nhẹ vào trán Je Ni, xém nữa lãnh trọn cú đấm vào thẳng mặt.

Je Ni tạm tha cho trò đùa cợt của Min Hyuk, vì tâm trạng cô bé lúc này không hề muốn động tay động chân, mà đơn thuần đang hướng đến việc rủ rê đám bạn đi chơi.

"Mà này, cuối tuần này các cậu rảnh chứ, làm một chuyến đi chơi giải tỏa căng thẳng sau thi thì thế nào? Ý tưởng của tôi không tồi nhỉ?"

Min Hyuk nghe đến việc đi chơi, hai cặp mắt ngay lập tức sáng trưng lên, giơ tay đồng ý mà không cần suy nghĩ gì nhiều.

"Được đó. Triển luôn! Các cậu thì sao?"

Eun Chan bấy giờ mới đáp lời:

"Chắc tôi không tham gia được rồi, tôi có việc quan trọng cần phải làm."

Min Hyuk nghe thấy vậy thì tâm trạng hơi xuống nhẹ, cậu ngước về phía Eun Byeol để xem phản hồi của cô như thế nào. Eun Byeol vốn định đáp lại, dẫu sao thi cử cũng xong xuôi, cô bé cũng muốn đầu óc được thư giãn một tí trước khi bước vào học kỳ mới.

"Tôi đồng..."

"Eun Byeol cũng không đi được. Các cậu đi chơi vui vẻ nhé!"

Không để cả bọn kịp thốt ra lời nào thêm, Eun Chan cắt ngang câu trả lời dang dở của Eun Byeol, rồi kéo tay cô ra về trước, để mặc đám nhóc Hera Kids đang há hốc mồm vì ngơ ngác.

"Ro Na, Seok Kyung, Seok Hoon, ba cậu thì sao nè?"

"Tôi và Seok Kyung bận nên chắc đợt này sẽ không đi được cùng các cậu rồi. Thông cảm nhé, lần sau sẽ bù." Seok Hoon nói xong, cũng cùng với Seok Kyung xách balo ra về.

"Hai cậu đi chơi riêng với nhau vui vẻ nha, Je Ni và Min Hyuk!" Ro Na mỉm cười đầy ẩn ý, rồi cũng vội vàng xoay lưng đi ngay.

Trước phản ứng từ chối của tụi bạn, Je Ni và Min Hyuk xịu mặt như cụt hứng, nhìn nhau đầy ba chấm.

...

Eun Byeol nhẫn nhịn sự tò mò trong lòng từ lúc rời phòng thi đến giờ, vừa về đến căn hộ ở Seoul Forest Trimage của Eun Chan, liền ngồi bắt chéo chân, khoanh tay ngước lên hỏi Eun Chan:

"Sao lúc nãy cậu lại bảo tôi không tham gia được chứ?"

"Đơn giản thôi, cuối tuần này cậu phải dành thời gian cho tôi."

Eun Chan đáp gọn lỏn một cách vô cùng thản nhiên, rồi nhanh chóng về phòng mình, mà không để Eun Byeol nói thêm bất cứ một câu nào.

"Ơ... Con người này thật kỳ cục. Chẳng lẽ cậu ta đã làm chuyện động trời gì đó cần mình phải nhúng tay vào giúp ư?"

Eun Byeol âm thầm nghĩ ngợi đoán mò trong đầu, rồi cũng thong thả về phòng mình, tắm rửa và lăn ra giường ngay vì quá mệt mỏi.

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ