Bữa tiệc tại Hera

1K 91 6
                                    

"Cô Anna, cô hãy cẩn thận hết mức có thể nhé. Nếu được, cô đừng ra khỏi nhà hôm nay. Khi nào ổn định xong công việc cá nhân của cô, cô nhớ báo em biết nhé. Mong tới ngày được gặp lại cô quá."

Hôm nay là 14/11/2019, Seok Kyung nhớ rõ những chuyện kinh hoàng đã diễn ra trong kiếp trước, nên không kiềm được mà nhắn tin cho Min Seol Ah dù lời dặn dò này có điểm hơi vô lý.

"Liệu chị ấy có nghe theo lời mình dặn không nhỉ? Không biết chị ấy giờ này đang như thế nào rồi."

Seok Kyung vừa nghĩ vừa bước xuống sảnh Hera Palace để nhận hàng. Cô nhận được thông báo từ bộ phận giao nhận rằng có món quà được ai đó gửi cho cô.

"Gì đây nhỉ? Ồ quao, là 2 con búp bê được thêu bằng vải thật đẹp này, trông giống mình và mẹ Soo Ryeon quá. Ai đã làm ra tuyệt phẩm này chứ?"

Seok Kyung tìm kiếm thông tin người gửi cả trong hộp quà lẫn bên ngoài giấy bọc hàng, lại cẩn thận kiểm lại với phía bộ phận giao nhận, nhưng vẫn không thấy bất kỳ thông tin nào. Có lẽ người này vì lí do nào đó mới không muốn tiết lộ danh tính chăng?

"Liệu không phải có ai đấy thích thầm Joo Seok Kyung này đó chứ?" Seok Kyung lắc đầu nguầy nguậy, cố gắng đánh bay cái suy nghĩ linh tinh kia.

"Không thể nào, chắc chắn chả ai thèm thích một đứa con gái xéo xắc, cao ngạo lại khó ở như mình. Kiếp trước cũng làm gì có ai tỏ tình với mình đâu? Mình nghĩ sâu xa quá rồi..."

...

"Em đang nghĩ gì mà lắc đầu liên tục thế?" Seok Hoon thấy Seok Kyung đang lén lén lút lút làm gì đó thì bản năng tò mò bỗng dưng trỗi dậy.

"Không, đâu nghĩ gì đâu..."

"Hộp quà đó là sao? Em được ai tặng quà hả, cho anh xem với nào."

Seok Kyung vốn chỉ muốn giấu món quà cho một mình cô, nhưng vì đã bị Seok Hoon bắt gặp nên cô đành phải chìa ra cho cậu xem một cách bất đắc dĩ.

"Thời đại này ai lại đi tặng búp bê vậy nhỉ?" Seok Hoon thấy món quà thủ công này thì không khỏi tò mò.

"Kệ đi, tặng em chứ có phải tặng anh đâu mà anh thắc mắc. Hừ!"

"Từ bé đến giờ em có theo phong cách "bánh bèo" đâu, mấy món đồ nữ tính như thế này em đều không xài đến còn gì. Lúc nhỏ em toàn tranh đồ chơi của anh đó thôi, nào là xe đua, robot..."

"Anh đừng nói nữaaaa. Em cũng là con gái mà, tất nhiên thích quà rồi. Anh không thấy cặp búp bê này rất dễ thương sao, rất giống mẹ và em đó, anh nhìn nè."

Seok Hoon nhìn qua, quả thật phong cách ăn mặc và hình dáng búp bê cũng giống Seok Kyung và mẹ Soo Ryeon lắm.

"Ừ thì, cũng khá giống. Mà ai tặng cho em vậy, bạn sao? Em đâu có nhiều bạn đâu nhỉ, tụi Hera Kids chắc chắn không thể tặng món quà kiểu này rồi. Thật có gì đó mờ ám à nha. Seok Kyung à, không phải em lén lút giấu anh mà yêu sớm đó chứ?"

"Gì chứ? Anh nghĩ em là ai mà dễ dàng dính vào tình yêu hả? Em mới không có nhạt nhẽo, vô vị như thế. Em chỉ muốn bên mẹ cả đời thôi. Joo Seok Kyung này sẽ không yêu đương, không lấy chồng đâu."

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ