"Công chúa Je Ni của mẹ, mau đến đây xem này, bố gửi quà sinh nhật muộn từ Dubai cho con đây, con thích chứ?"
"Vâng, tất nhiên là thích, quà của bố mẹ con thích hết."
Je Ni cố nén nỗi xúc động dâng trào trong lòng mình lúc này, mỉm cười nhìn Kang Ma Ri, rồi ôm chầm lấy mẹ mà nghẹn ngào:
"Mẹ ơi, con nhất định sẽ khiến bố quay về sớm bên mẹ con mình."
Kang Ma Ri vỗ về, an ủi cô con gái nhỏ:
"Je Ni à, bố còn bận nhiều dự án bên Dubai lắm, có lẽ chưa thể về ngay được. Mẹ con ta hãy đợi bố thêm một thời gian nữa, nhé!"
"Vâng. Chắc chắn rồi. Ngày đó cũng sẽ đến nhanh thôi..."
Je Ni gật gù đồng tình, cô bé không muốn để mẹ lo lắng thêm. Je Ni hiểu rõ, người mẹ này bấy lâu luôn vì tinh thần của con mình mà giấu giếm rất nhiều chuyện, trong đó có chuyện bà vẫn còn làm việc tại phòng tắm hơi, và cả chuyện bố cô, hiện đang ở chốn lao tù khổ ải, chứ chẳng phải một nơi xa hoa tráng lệ như Dubai gì đó...
...
Học kỳ 2 tại Cheong Ah ngay sau đó cũng đã bắt đầu với sự uể oải, chán chường trên từng nét mặt của đám học sinh, khi trải qua một tuần nghỉ ngơi không thấm vào đâu.
"Je Ni à, chúc mừng sinh nhật muộn nhé!" Ro Na chìa ra một hộp quà, khiến Eun Byeol cũng nhớ ra, chìa ra hộp quà của mình, tặng cho Je Ni.
"Hai cậu cứ như thần giao cách cảm ấy nhỉ, tặng quà cũng phải cùng lúc mới chịu." Je Ni liếc sang Ro Na rồi đến Eun Byeol, nở nụ cười đầy châm chọc.
Ro Na và Eun Byeol hơi bối rối, nhìn nhau rồi không hẹn mà đều xoay mặt về phía bàn của mình, không để tâm đến lời của Je Ni nữa.
Min Hyuk không thấy sự xuất hiện của Eun Chan cùng Eun Byeol thì lấy làm lạ.
"Eun Byeol ơi, Eun Chan hôm nay không đi học cùng cậu à?"
"Cậu ta về Mỹ rồi."
"Hả?" Cả Ro Na, Je Ni và Min Hyuk đều há hốc mồm, đồng thanh lên tiếng vì quá sốc trước sự việc đột ngột này.
Quả nhiên, sau kỳ nghỉ cuối kỳ 1, mới không ở cùng nhau vỏn vẹn 1 tuần thôi, mà cả đám cứ như từ trên trời rơi xuống.
Eun Byeol như đã chuẩn bị trước câu trả lời, ôn tồn đáp:
"Eun Chan phải quay về Mỹ học tiếp, cậu ấy sẽ theo học ngành Y, vì vậy phải chăm chỉ học hành đàng hoàng từ bây giờ mới kịp, dù gì cũng đã bỏ phí nửa năm học tại Cheong Ah còn gì."
"Ừ, cũng đúng nhỉ. Eun Chan đâu hề có nguyện vọng chọn con đường nghệ thuật giống chúng ta đâu. Có lẽ quyết định này của cậu ấy là hợp lý nhất rồi."
Min Hyuk cũng gật gù công nhận, rồi như nhớ ra chuyện gì liên quan, tiếp tục nói:
"Mà này, các cậu có thấy vụ đi du học của Seok Hoon và Seok Kyung gấp rút quá không? Các cậu ấy chẳng thèm chào tạm biệt chúng ta lấy một câu, cũng không thấy bất kỳ thông báo nào hết. Chuyện này kỳ lạ thật đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...