Cuối tháng 10, trường Cheong Ah lại tiếp tục chao đảo với một loạt những tin tức mới về thân thế của Seok Hoon và Seok Kyung, cũng như những chuyện đời tư về phụ huynh của họ.
"Bên cạnh Joo Seok Hoon, Chủ tịch Joo Dan Tae và Na Ae Gyo còn có một người con trai khác bị thất lạc từ lúc mới sinh ra, chính là Ha Eun Chan, đứa con trai nuôi của bác sĩ Ha Yoon Cheol và cô giáo Cheon Seo Jin. Na Ae Gyo sau khi để lại Joo Seok Hoon cho Joo Dan Tae nuôi dưỡng thì mai danh ẩn tích, và mấy năm sau đó lại tìm được tình yêu mới, kết hôn cùng Chủ tịch Jung Doo Man - khi đó vợ của người đàn ông này đã qua đời, để lại một đứa con trai bằng tuổi của Seok Hoon và Eun Chan, tên là Jung Doo Young, hiện đang sống và học tập tại Mỹ.
Còn về phần Joo Seok Kyung, vốn dĩ không phải con gái ruột của Joo Dan Tae, mà là kết quả tình yêu giữa Shim Soo Ryeon và một thiên tài piano - người đã bị sát hại dã man ở Mỹ vào mười mấy năm trước. Seok Kyung còn có một người chị gái sinh đôi là Min Seol Ah. Min Seol Ah, trùng hợp thay, lại là đứa trẻ được nhận vào cùng một cô nhi viện với Eun Chan, vậy nên cả hai là bạn bè thân thiết từ lúc đó. Min Seol Ah sau này được một gia đình Hàn Kiều bên Mỹ họ Lee nhận làm con nuôi. Những tưởng cuộc đời đã được tô hồng, bi kịch thay, ai dè chủ đích của việc nhận nuôi Seol Ah lại là vì để cô bé hiến tủy cho đứa con trai đang trong cơn nguy kịch của họ. Đạt xong mục đích táng tận lương tâm của mình, gia đình tài phiệt đó ngay lập tức trục xuất Min Seol Ah về Hàn Quốc.
Thật định mệnh, Seol Ah khi về Hàn đã ngụy trang sinh viên đại học để vào làm gia sư cho Seok Hoon và Seok Kyung cùng một số đứa trẻ khác ở Hera Palace. Vậy là, chị em sinh đôi Seok Kyung và Seol Ah thực sự đã chạm mặt nhau nhưng lại không hề hay biết về mối quan hệ huyết thống của mình. Kỳ lạ hơn nữa, sau đó không lâu, Min Seol Ah đã thực sự mất hút tại Hàn Quốc, không rõ tung tích hiện tại như thế nào.
To be continued."
Lúc này, về phía đám trẻ Hera Kids, Ro Na, Min Hyuk và Eun Byeol vô cùng sửng sốt trước thông tin vừa đọc được.
"Thật không thể tin nổi mà, cô giáo Anna Lee đó vậy mà là chị gái sinh đôi của Seok Kyung sao? Cậu ấy mà hay tin này chắc xỉu ngang xỉu dọc cho xem." Min Hyuk xuýt xoa vừa đọc vừa cảm thán.
"Ai mà ngờ được cậu em trai khác cha khác mẹ mà Jung Doo Young vất vả tìm kiếm bấy lâu lại là Eun Chan - người bạn thân thuộc chơi cùng nhóm với tụi mình sờ sờ trước mặt chứ? Nói đi cũng phải nói lại, tính ra bây giờ, xem ra Eun Chan đang rất hạnh phúc chị nhỉ, vì cậu ấy đã tìm được người thân của mình." Ro Na quay sang trò chuyện với Eun Byeol.
Eun Byeol khẽ gật đầu đồng tình. Tâm trạng của cô bé cũng bất ngờ và kinh ngạc không kém, vì nhận ra sự thật Eun Chan lại là em trai ruột của Seok Hoon.
"Vậy cô gái được nhắc đến trong lời nói của bác chủ tiệm thịt nướng hồi đó, ắt hẳn là Min Seol Ah rồi. Eun Chan và cậu ấy thực sự chỉ là bạn thân thiết hay còn có mối quan hệ nào phức tạp khác?"
Eun Byeol đang tập trung ngẫm nghĩ, thì điện thoại lại vang lên tiếng rung báo hiệu tin nhắn mới. Lại là tin nhắn của Eun Chan, sau cả đống tin nhắn gửi đi nhưng không hề được Eun Byeol hồi đáp kể từ lúc cậu đi Mỹ đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...