Kỳ thi thực hành

1.2K 89 2
                                    

Seok Kyung trở về phòng của mình, trong đầu cô lúc này đang dậy sóng không ngừng.

"Chuyện bài thi bỏ giấy trắng kia là sao nhỉ? Mình đã nộp phiếu trả lời rồi mà, còn có anh kiểm lại và xác nhận nữa. Tại sao lại có chuyện nộp giấy trắng như đời trước chứ? Ai đã làm ra chuyện này chứ? ..."

Seok Kyung đi đi lại lại, bao nhiêu thắc mắc đang nhảy nhót trong suy nghĩ của cô bé.

"Còn cả việc anh bị thương nữa, chẳng lẽ cũng là do Joo Dan Tae gây ra sao? Mình đã cố gắng để ngăn cản tình huống này xảy ra rồi mà..."

"Chắc chắn có ẩn khuất gì đó, mình phải từ từ tìm ra mới được. Còn bây giờ, mục tiêu hàng đầu vẫn phải là cố gắng ngăn chặn cái chết của Min Seol Ah trước đã. Sắp đến ngày thi thực hành vào Trường cấp 3 Nghệ thuật Cheong Ah rồi, cũng sắp tới cái ngày chết tiệt đó..."

Seok Kyung tự nhủ và động viên bản thân, rồi miệt mài lao vào luyện tập thanh nhạc.

Trong 2 ngày cuối tuần, Seok Kyung tập trung, chăm chỉ luyện hát suốt cả ngày từ sáng sớm cho đến đêm khuya, khiến anh trai Seok Hoon của cô cũng phải tròn mắt trầm trồ.

"Em nghỉ ngơi một xíu đi, cả ngày luyện mãi thì còn đâu sức chiến đấu vào ngày thi chứ."

"Anh tạm nghỉ đàn và đi ngủ đi, cả ngày đàn cho em hát cũng vất vả rồi. Giờ em hát chay cũng không sao cả. Em sẽ tập thêm chút nữa rồi ngủ ngay ấy mà."

"Vậy em nhớ phải uống sữa nhé, mẹ chuẩn bị rồi đó. Cùng lắm là thêm nửa tiếng nữa thôi, phải nghỉ ngơi ngay để ngày mai đi thi đó."

"Em biết rồi, khổ lắm, nói mãi. Anh cứ như bà cô già khó tính vậy, nói dai quá đi."

"Ơ con bé này..." - Seok Hoon đành bó tay trước sự cứng đầu của Seok Kyung. Cái tính này của con bé chả bao giờ thay đổi được mà. Cậu dù rất xót xa, nhưng cũng đành chấp nhận thôi chứ biết sao giờ, còn lãi nhãi thêm nữa chắc con bé cạch mặt cậu luôn quá, thế chẳng phải người chịu thiệt thòi là cậu sao!

...

Một ngày mới bắt đầu, từ sáng sớm, hàng trăm chiếc xe ô tô sang trọng nối đuôi dài trước trường Trung học phổ thông Nghệ thuật Cheong Ah đã mô phỏng phần nào đẳng cấp và địa vị của ngôi trường, cũng như tầm cỡ của kỳ thi thực hành đầu vào sẽ diễn ra trong hôm nay. Có thể nói, nơi đây là niềm khát khao và là ngôi trường lí tưởng của tất cả những học sinh có ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Seok Kyung có chút hồi hộp. Liệu lát nữa cô phải thể hiện xuất sắc đến mức nào thì mới giành lấy được vị trí thủ khoa của khoa thanh nhạc nhỉ? Cô nhất định phải thành công xoay chuyển tình thế mới được. Ngộ nhỡ Min Seol Ah vẫn là thủ khoa như kiếp trước, vậy cho dù Seok Kyung cô có không vạch trần đi nữa, thì chắc chắn thân thế thật của Min Seol Ah cũng sớm bị một ai đó khám phá ra ngay mà thôi.

"Em đang nghĩ gì mà thất thần thế? Joo Seok Kyung tự tin vô địch thiên hạ cũng biết hồi hộp trước kì thi nhỏ này sao? Đừng lo nữa, có anh đây rồi."

Seok Kyung mỉm cười thể hiện sự tự tin như thể đang không có điều gì làm vướng bận cô cả. Tay Seok Hoon nãy giờ vẫn nắm chặt tay cô. Thời tiết Seoul hôm nay tự nhiên lạnh hơn mọi ngày thì phải, nhưng lòng cô đã thấy đủ ấm áp rồi.

Dàn Hera Kids cùng với phụ huynh cũng đã tề tựu đông đủ tại khu vực sảnh chờ. Seok Kyung đảo mắt một lượt, như đang tìm kiếm bóng hình của ai đó chăng?

"Bae Ro Na đâu nhỉ? Không phải đã có sự cố gì với cậu ấy và cô Oh rồi đấy chứ? Còn cả Min Seol Ah, người chị sinh đôi ruột thịt của mình, giờ này không biết chị ấy như thế nào rồi... Cầu trời phù hộ cho Joo Seok Kyung thành công thay đổi kết cục của kỳ thi này. Mình nhất định phải thành công."

"Em đang tìm ai ư?" - Tiếng Seok Hoon vang lên phá tan cảm xúc bất định trong lòng Seok Kyung lúc này.

"Làm gì có, em chỉ quan sát xung quanh thôi hehe."

"Đi thôi, sắp đến lượt thi của chúng ta rồi."

Seok Hoon nắm tay Seok Kyung bước trên hành lang, tiến về khu vực phòng thi. Cảnh tượng này quá sức đẹp đẽ, khiến bao nhiêu cặp mắt dõi theo xen lẫn sự ngưỡng mộ và ghen tị.

"Thi tốt nhé. Seok Kyung à, cố lên!" - Seok Hoon trước khi buông tay khỏi Seok Kyung để sang phòng thi của mình, vẫn không quên mỉm cười với cô và cổ vũ cô thi tốt.

"Wowww, Seok Kyung à, cậu thật may mắn khi có người anh trai sinh đôi hoàn hảo như Seok Hoon đó, vừa học giỏi, lại đẹp trai, còn chiều em gái nữa." Đám đông học sinh, những kẻ vừa được chứng kiến một màn tình cảm thắm thiết của cặp anh em sinh đôi kia, bỗng lao nhao như đang thi nhau hít một cục drama bự chảng. Vốn dĩ 2 anh em nhà cô luôn là chủ đề nóng mỗi khi xuất hiện còn gì. Seok Kyung cũng chẳng lấy làm lạ nữa, cứ mặc kệ họ thôi.

"Nói thật chứ chẳng điêu nhé, tớ thấy từ trước tới nay, dường như Seok Hoon chỉ cười và ôn nhu dịu dàng với mỗi Seok Kyung thôi đó. Thật ghen tị quá đi!" Min Hyuk cũng hùa vào bàn tán sôi nổi.

"Làm gì có chuyện đấy. Tớ thấy Seok Hoon dịu dàng với tất cả bạn học mà. Cậu ấy đâu phải kiểu người thô lỗ, bạo lực như ai đó." Je Ni lên tiếng phản bác, liếc sang Min Hyuk như đang đá đểu nhận định cậu vừa nói.

"Này Yoo Je Ni, cậu đừng có mà mâm nào cũng chĩa mũi súng vào tôi đấy. Tôi có thù gì với cậu à? Hay cậu muốn thu hút sự chú ý của tôi nên mới luôn bám lấy tôi như thế?"

"Lee Min Hyuk, cậu ảo tưởng hả? Cậu mới là kẻ muốn thu hút sự chú ý của tôi thì có. Yoo Je Ni tôi, còn lâu mới phí sức để quan tâm cậu. Hừ..."

"Các cậu thôi ngay đi, ồn ào như thế không thấy phiền hả? Tôi thấy phiền chết đi được. Sắp đến giờ thi rồi mà các cậu còn có tâm trí cãi nhau vì những chuyện tầm phào này sao? Hãy lo cho thứ hạng của bản thân trước đi."

Ha Eun Byeol bấy giờ mới hét lên để dẹp loạn sự ồn ào xôn xao đang diễn ra trong khu vực ngồi chờ của thí sinh. Thực sự đám học sinh đó cũng không nói điều gì sai cả, nhưng đơn giản là Eun Byeol không thích việc họ cứ làm gián đoạn và ảnh hưởng đến tinh thần thi cử của cô.

Ha Eun Byeol đã nỗ lực biết bao nhiêu vì ngày hôm nay chứ, mẹ Cheon Seo Jin xinh đẹp của cô cũng đã vất vả rèn giũa cho cô bấy lâu để chờ đến ngày thi này. Kết quả này sẽ quyết định hình ảnh của mẹ trong mắt ông ngoại nữa, cũng quyết định địa vị của mẹ con Eun Byeol trong tập đoàn Cheong Ah.

Còn một điều khác, cũng là điều cô đau đáu nhất, đó là phải thắng được đối thủ từ khi cô sinh ra đến giờ - Joo Seok Kyung. Không biết từ lúc nào, Ha Eun Byeol luôn xem Joo Seok Kyung là đối thủ trên mọi lĩnh vực của mình, thứ Seok Kyung có được, nhất định bằng mọi giá cô cũng phải có được. Rồi sẽ có ngày, Joo Seok Hoon cũng sẽ cười và đối xử dịu dàng với Ha Eun Byeol cô mà thôi. Cô nhất định không được có sai sót...

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ