"Eun Chan à, cậu cho tôi mượn tạm căn hộ của cậu được không?"
"Sao tự nhiên cậu lại không ở nhà mà lại đi mượn căn hộ của tôi làm gì? Mà, sao cậu biết tôi có căn hộ riêng chứ?"
"Có gì khó đâu, cậu cũng đâu phải thường xuyên ở nhà. Vì hơi tò mò một xíu, có lần tôi đi theo cậu, xem cậu lêu lổng ở đâu, mới phát hiện là cậu có nhà nhưng giấu."
"Cậu... Ừm thì, nhà đó tôi nhờ bố mua giúp, bố để tôi đứng tên..."
"Đừng có biện hộ! Tôi cũng đã biết chuyện cậu chưa bao giờ động đến tiền bố mẹ trợ cấp cho cậu từ xưa đến giờ rồi, cộng với tiền học bổng cực khủng mà cậu tự giành được ở Mỹ, còn chả quá dư dả đi."
"..."
"Tôi và mẹ vừa cãi nhau, chắc tạm thời tôi sẽ ra ngoài sống một thời gian. Nhưng trẻ vị thành niên như tôi thì không thuê khách sạn được, nên tôi mới nhờ cậu cho tôi tá túc."
"..."
"Tôi có gọi cho Seok Kyung để nhờ vả, nhưng cậu ấy không nghe máy, chắc đang bận chuyện gì đó. Vậy, cậu có thể nào rủ lòng từ bi mà chứa chấp tôi không?"
"Thôi được, nể tình cậu và tôi dù sao cũng mang danh nghĩa người nhà mười mấy năm qua, tôi cũng không thể để cậu cù bất cù bơ lang thang ngoài đường được. Cậu đến đây đi, tôi sẽ gửi địa chỉ và mật mã cho cậu ngay."
"Yeah! Ha Eun Chan quả nhiên là bồ tát sống cứu rỗi cuộc đời Ha Eun Byeol mà. Cậu là tuyệt nhất!"
"Thôi thôi, dừng! Tôi nghe mà sởn gai ốc thật sự. Cơ mà, tôi sẽ không để cậu ở miễn phí đâu, cậu liệu mà trả..."
"Được được, yên tâm, gì chứ tiền bạc tôi không thiếu, cậu đừng có mà khinh thường tôi nhé!"
Eun Byeol nói xong liền ngắt máy rồi nhanh chóng thu xếp đồ đạc, nhét vào vali, rời khỏi Hera Palace.
"Ơ. Cái con nhóc này, mình có bảo là cậu ta phải trả bằng tiền ư?" Eun Chan lắc đầu, thở dài, rồi nở một nụ cười khổ.
...
Tại Penthouse Hera Palace, Seok Hoon và Seok Kyung đi một vòng quanh nhà, thấy vắng hoe, không có bóng người nào khác thì lấy làm lạ vô cùng.
"Anh, hình như từ hôm qua đến giờ bố mẹ vẫn chưa về nhà thì phải. Bác Yang quản gia mấy hôm nay cũng không thấy đâu luôn."
"Ừm, hôm trước anh có nghe bác quản gia xin nghỉ phép về quê vì nhà bác ấy có chuyện."
"À, thì ra là vậy. Giờ thì chắc cũng chả có ai chuẩn bị bữa ăn cho chúng ta nhỉ, thế thì đành tự lăn vào bếp thôi. Hôm nay Joo Seok Kyung này sẽ trổ tài nấu nướng, còn Joo Seok Hoon cứ ngồi yên và thưởng thức thôi nhé."
Seok Hoon nghe tuyên bố hùng hồn của Seok Kyung thì tái mét mặt mày, lòng đầy quan ngại cho tình trạng của căn bếp, và cả tính mạng của bản thân cậu nữa...
"Seok Kyung à, em không cần phải tự tay nấu đâu, em chỉ cần ngồi ăn thôi, còn mấy việc này để anh làm cho."
Seok Kyung ấn mạnh hai vai của Seok Hoon, ép cậu ngồi xuống ngay ngắn, rồi ung dung đáp với biểu cảm đầy tự tin:
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...