Và rồi cái ngày 14/11/2019 định mệnh cũng trôi qua. Cả đêm hôm qua Seok Kyung miên man suy nghĩ về chuyện của Min Seol Ah nên không yên giấc. Cô vươn mình uể oải, cái bọng mắt to của Seok Kyung trải qua một đêm ngủ không ngon thì biến hình như cặp mắt gấu trúc.
Bỗng có tiếng chuông thông báo tin nhắn mới, Seok Kyung với tay tới bàn, vội mở điện thoại ra xem:
"Cô vẫn khỏe và mọi chuyện đều ổn. Em cũng giữ sức khỏe và cố gắng học tốt nhé. Mong sớm ngày gặp lại em, Seok Kyung."
"Yeah! Là tin nhắn của chị ấy, thật may mắn. Seok Kyung à, mày thành công rồi. Chị gái sinh đôi của mày đã sống sót vượt qua ngày 14/11/2019, vậy chị ấy cũng có khả năng bình an suốt thời gian còn lại. Thật sự có phép màu sao? Tạ ơn trời đất! Chị gái mình thực sự vẫn còn sống. Chị ơi, nhất định chúng ta sẽ sớm ngày đoàn tụ thôi!"
Seok Kyung phấn khích, vừa nói một mình vừa líu lo nhảy nhót trên giường. Niềm hạnh phúc đến từ một tin nhắn nhỏ nhưng đã khiến năng lượng Seok Kyung tràn đầy hơn bao giờ hết. Cô tỉnh cả ngủ.
Cuối cùng thì, bây giờ cô đã có hứng đi du lịch cùng tụi Hera Kids như đã lên lịch từ trước rồi.
...
"Chúng ta so tài golf đi. Các cậu cược ai thắng?" Min Hyuk đề nghị.
"So thì so. Ai sợ thì giơ tay, không thi thì có thể đứng cổ vũ." Je Ni đáp lời, cô mới không thèm sợ so kè cao thấp khoản này đâu, nhất là với Min Hyuk.
Eun Byeol chần chừ, quan sát phản ứng của Seok Hoon và Seok Kyung trước khi tuyên bố.
"Được thôi, tùy các cậu, thích thế nào tôi chiều thế ấy." Seok Kyung mạnh mẽ chấp nhận lời thách thức, gương mặt cô bé vẫn vênh váo và đầy hiếu thắng như mọi lần tham gia thể thao cùng CLB Little Hera.
Seok Hoon tất nhiên không thể nào không đồng tình với quyết định của Seok Kyung. Cậu không nói gì cả, tập trung vào việc khởi động và chuẩn bị cho màn so tài.
Eun Byeol thấy vậy cũng thầm lặng làm theo, dẫu sức khỏe của cô hôm nay không được tốt cho lắm. Đêm qua, những câu nói của Seok Kyung lúc dìu Eun Byeol về phòng thực sự cứ vọng mãi trong đầu, nên cô không ngủ được, đành thức làm bài tập cho đến sáng...
"Cú gạt bóng tuyệt thật, quả không hổ danh là Joo Seok Hoon!" Min Hyuk vỗ tay tán thưởng.
"Cậu cũng rất khá, tiến bộ hơn lần trước nhiều đó, Lee Min Hyuk!" Seok Hoon cũng gật gù đáp lại.
"Giờ mới là lượt thi đấu bùng nổ nhất hôm nay, màn so tài đầy kịch tính giữa công chúa penthouse Joo Seok Kyung và đại tiểu thư của tập đoàn Cheong Ah danh giá Ha Eun Byeol" - Je Ni reo hò.
Seok Kyung và Eun Byeol nhìn nhau đầy cạnh tranh rồi bắt đầu trận đấu...
"Áaaaa."
"Eun Byeol, cẩn thận."
Sau cú đánh hụt, Eun Byeol bỗng mất thăng bằng, ngã loạng choạng về phía sau. Cả bọn đều sững người trước tình huống bất ngờ này nên đơ như khúc gỗ.
Lúc này, Seok Kyung cân nhắc tình cảnh có vẻ nguy hiểm, lại nhận thấy bản thân là người ở gần nhất, nên vội chạy về phía Eun Byeol để đỡ. Không may thay, Eun Byeol đã rơi xuống nước trong tình trạng chới với, không ngừng đạp liên tục, có lẽ nỗi sợ hãi đã lấn át tâm trí, cũng lấn át luôn khả năng bơi lội của cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...