Vào lúc này, ở phía nhóm của Seok Hoon, Seok Kyung và Ro Na, tâm trạng ai nấy đều hồi hộp và lo lắng.
"Không biết nhóm kia sao rồi nữa, chúng ta đã lên tới nơi được nửa tiếng rồi. Theo lý thì giờ này họ cũng phải đuổi kịp rồi mới phải."
"Seok Kyung à, chúng ta cứ bình tĩnh chờ đợi xem sao. Chắc các cậu ấy mệt nên tạm dừng chân nghỉ ngơi ở đâu đó thôi." Ro Na thấy gương mặt Seok Kyung đầy vẻ thất thần và nóng lòng, thì ngồi xuống trấn an cô.
Seok Hoon không muốn gieo rắc thêm sự tiêu cực nào trong tình huống này, bèn lên tiếng để phân tán sự tập trung:
"Vậy, bây giờ tớ sẽ dựng lều luôn. Ro Na à, cậu và Seok Kyung phụ trách phần chuẩn bị cho bữa ăn và trang trí nhé."
Seok Kyung cũng không muốn lãng phí thời gian cho những thứ mà mình không kiểm soát được, nên đứng dậy, kéo Ro Na sang một góc và hì hục bắt tay vào việc nấu nướng.
Từ tối qua, bác giúp việc ở biệt thự nhà Joo đã chuẩn bị đồ ăn thật chu đáo cho chuyến dã ngoại này của đám trẻ Hera. Thịt bò, thịt heo, thịt gà, cũng như tôm, cua, mực, cá đã được làm sạch và ướp sẵn. Rau và trái cây tươi cũng được rửa sạch và bỏ vào hộp thật tiện lợi. Việc của cả bọn lúc này đơn giản chỉ là nhóm lửa, bắc nồi lên và nấu.
"Ro Na này, giờ hai tụi mình đi nhặt củi khô để nhóm lửa nhé."
"Để một mình tớ đi là được, cậu nên ở đây hỗ trợ Seok Hoon dựng lều đi, chắc cậu ấy cũng cần giúp đỡ. Quanh đây có lẽ củi khô cũng nhiều, tớ đi một lát là gom đủ ngay á mà. Yên tâm đi."
"Vậy... cậu nhớ đừng đi quá xa lều trại đó, chú ý cẩn thận, đi sớm về sớm."
"Ừ."
Ro Na gật đầu rồi đi loanh quanh con đường mòn gần đó, tranh thủ lượm lặt củi khô.
...
Hơn nửa tiếng đã trôi qua nhưng vẫn chưa thấy Ro Na trở về lều...
"Ro Na đi lâu vậy nhỉ? Anh à, em đi tìm cậu ấy đây, anh ở đây trông đồ nhé."
"Để anh đi cùng em, lỡ có chuyện gì còn ứng phó kịp thời."
"Vậy cũng được."
Seok Kyung và Seok Hoon ngay lập tức cùng nhau đi tìm Ro Na ở khu vực lân cận.
"Ro Na ơi, cậu có đấy không?"
"Ro Na ới..."
Không hề có một lời nào đáp lại những tiếng gọi muốn khản cả cổ của Seok Kyung, khiến nỗi bất an trong lòng cô bấy giờ mỗi lúc lại nặng nề hơn.
"Anh! Sẽ không có chuyện gì xấu diễn ra với Ro Na đấy chứ? Không biết có phải cậu ấy lạc đường rồi hay không. Cái con nhóc này, sao lại đi lung tung vậy nhỉ..."
"Sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng đâu, nên em hãy cố thật tĩnh tâm lại, mới đủ tỉnh táo để tiếp tục tìm kiếm cậu ấy được."
Seok Kyung nghe xong lời khuyên nhủ của Seok Hoon liền hít thở thật sâu, rồi tiếp tục lùng sục mọi ngóc ngách, đi một vòng xung quanh rồi quay lại khu vực cắm trại cũng không vẫn chưa thấy bóng dáng của Ro Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...