Hòa

743 61 16
                                    

Eun Byeol len lén mở cửa phòng, cố nhón chân thật khẽ, đi rón rén tránh đánh thức Ro Na có vẻ như vẫn đang say giấc kia.

"Phù! Thật may quá, Ro Na vẫn đang ngủ, chắc sẽ không phát hiện ra chuyện kia đâu. Eun Byeol à, mày không cần phải lo."

Eun Byeol nhẹ nhàng trèo lên giường của mình, trong tình trạng mệt mỏi còn tiếp diễn từ cú say rượu đêm qua, trùm chăn ngủ. Eun Byeol không hề hay biết, ở giường bên cạnh, Ro Na đã tỉnh giấc từ khi nào.

"Bộ dạng lén lút của Eun Byeol cũng đáng yêu đấy chứ..."

Lúc này, ở dưới sân vườn khu biệt thự, Seok Hoon và Seok Kyung đã thức dậy từ lúc nào, đang cầm vòi nước tưới hoa, tưới cây đầy bình yên và nhàn hạ.

"Thời cơ trả đũa của em tới rồi đây haha!" Seok Kyung hướng vòi nước về phía Seok Hoon, khiến đầu tóc cậu ướt nhẹp như chuột lột.

"Em được lắm, Joo Seok Kyung." Seok Hoon cũng đáp trả lại hành động đầy tính khiêu chiến của Seok Kyung.

Cả hai tiếp tục đuổi bắt, xem vòi phun nước như vũ khí, tiếp tục chiến nhau, cười vui vẻ, bừng sáng cả khu vườn.

"Thì ra là vậy, suy đoán kia quả thật không sai. Người cậu thích, là Seok Kyung sao?"

Một ánh mắt luôn dõi theo toàn bộ khung cảnh từ nãy giờ, cười nhếch mép như phát hiện được điều gì đó thú vị, xoay xoay tách cà phê trên tay, rồi thoáng cái, khuất dạng.

Nhờ "phước" của mấy chai rượu quýt đậm đà bản sắc của đêm qua, mà sáng nay cả bọn đều tỉnh dậy trong trạng thái lờ đờ, xém chút nữa đã trễ giờ ra sân bay. Đứa nào đứa nấy khệ nệ kéo vali và mấy thùng quýt tự tay thu hoạch được, gương mặt không còn vẻ hớn hở, trở về Seoul.

...

Hai ngày cuối tuần để ngủ bù chẳng mấy chốc cũng trôi qua thật nhanh, thoắt cái đã đến thứ hai đầu tiên sau kỳ nghỉ.

"Hình như có điểm giữa kỳ rồi thì phải, khu bảng tin có vẻ đông ghê."

Học sinh Cheong Ah lúc này rủ nhau í ới, láo nháo chen chúc xem điểm thi. Thật may mắn làm sao, vì trong suốt kỳ nghỉ xả hơi vừa rồi, nhà trường đã không tàn nhẫn đến mức công bố điểm thi hòng phá vỡ hứng thú và niềm vui tận hưởng của họ.

"Wow. Đỉnh thật. Hạng 1: Joo Seok Hoon/ Joo Seok Kyung/ Ha Eun Chan?" Je Ni há hốc mồm, tròn mắt ngạc nhiên, rồi chụp ngay kết quả xếp hạng, đăng lên nhóm chat của Little Hera.

[Ha Eun Chan: 😎😎😎 Nam thần nói được làm được

Ha Eun Byeol: Để chống mắt lên xem 😏😏😏

Bae Ro Na: Chúc mừng thành tích mới của chúng ta, không ai tụt hạng kekeke

Lee Min Hyuk: Bão sắp nổi lên rồi 🌊

Yoo Je Ni: Bảo toàn tính mạng là trên hết 🙏

Joo Seok Hoon: Tương lai còn nhiều bài thi, chắc chắn sẽ phân định.

Joo Seok Kyung: Giải tán hết giùm tôi, vào tiết học rồi, coi chừng tôi báo thầy tịch thu điện thoại.

...]

Khi ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ