Ngày cuối tuần nên Hongdae tấp nập hơn ngày thường. Je Ni và Min Hyuk đành tạm gác lại kế hoạch đi chơi xa bất khả thi cùng Hera Kids, chuyển sang phương án đi dạo trong lòng thành phố Seoul.
Được mệnh danh là con phố trẻ trung nhất tại Seoul, đây dường như được biết đến là con phố không biết ngủ, là con phố của giới trẻ, tập hợp rất nhiều các bạn trẻ năng động sáng tạo đến để vui chơi, giao lưu nghệ thuật, kết bạn.
Hongdae luôn được bao phủ bởi bầu không khí hiện đại, phóng khoáng, sôi động. Các ban nhạc rong ở khắp mọi nơi trình diễn những điệu nhạc vui nhộn sâu lắng, các cửa hiệu bày bán các mặt hàng thời trang theo xu hướng hiện đại, những nhà hàng, quán ăn với rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn…
"Thú vị đó Lee Min Hyuk! Dù sống ở Seoul mười mấy năm có lẻ nhưng tôi chưa từng đến Hongdae bao giờ, tôi cũng quá lạc hậu nhỉ?"
Je Ni khá hài lòng với phương án dự bị này, dẫu sao so với một chuyến đi chơi xa, thì vòng quanh Seoul cũng chẳng phải là một lựa chọn tồi.
"Dĩ nhiên rồi, Lee Min Hyuk tôi là thiên tài đó nha, tôi biết cậu suốt ngày cặm cụi học thanh nhạc, lấy đâu ra thời gian đến thăm thú những nơi thế này! Chưa kể, mẹ cậu cũng quản cậu vô cùng chặt chẽ, nếu không phải là đi cùng tụi tôi, có lẽ cậu chả có cơ hội tự do vui chơi đâu."
"Ừ nhỉ, xem ra, cậu cũng hiểu tôi phết đó." Je Ni và Min Hyuk high-five, rồi bước vào Mum Aroy - một quán ăn Thái Lan nổi tiếng ở Hongdae để thưởng thức bữa tối.
Với tên gọi mang ý nghĩa là “tận cùng của vị ngon,” Mum Aroy phục vụ các món ăn Thái truyền thống.
Min Hyuk gọi ra những món ăn Thái phổ biến: Tom Yum Goong, Pad Thái, và cả món ăn đặc trưng của Mum Aroy, Tod Mun Goong. Pad Thái ở đây khá đặc biệt so với các nhà hàng Thái khác, mì đều mỏng hơn cùng với gia vị được phủ đều khắp. Các món ăn vô cùng tuyệt hảo hơn khi thưởng thức kèm hải sản ngon ngọt và rau quả tươi.
"Này, Lee Min Hyuk. Cậu gọi nhiều thế này có ăn hết không đó?"
"Hết chứ sao không, bấy nhiêu tôi còn lo không đủ thiếu gì với cái bụng không đáy của cậu đó chứ."
"Cậu... liệu hồn đó nha! Hôm nay nể tình cậu mời, tôi mới không ra tay dạy dỗ cậu một trận đấy."
"Nói lắm thế, ăn thôi, nguội mất sẽ không ngon đâu."
Min Hyuk nhìn Je Ni vô tư ăn uống ngon lành mà trong lòng cậu cũng khoan khoái lạ thường. Không biết từ khi nào, cảm xúc của Je Ni đã tác động lớn đến tâm trạng của cậu đến vậy, cô buồn bã thì cậu cũng chẳng phấn chấn nổi, cô vui vẻ thì cậu cũng cảm thấy vui lây. Đây, gọi là thích sao?
"Je Ni này!"
"Hửm?"
"Lát nữa ăn xong, chúng ta đi xem phim nhé!"
"Được thôi, dù sao cũng còn sớm, tôi cũng lâu rồi chưa ra rạp."
...
Ro Na dành cả ngày cuối tuần của mình ở một tiệm cafe sách. Đã lâu rồi cô chưa thư thả tâm hồn để lặng yên ngồi đọc những cuốn sách mình thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...