"Có vẻ như đã khiến các cậu một phen giật mình vì tụi tôi về Hàn đột ngột quá nhỉ? Đêm giao thừa náo nhiệt thế này sao có thể thiếu phần của tụi này được? Cạn ly nào, để chúc mừng một năm mới an khang thịnh vượng với chúng ta!"
Seok Kyung cùng đám trẻ Hera tích cực nâng ly chúc mừng những phút giây đầu tiên của năm mới. Cả bọn chè chén say sưa đến tầm 2 giờ sáng thì không cưỡng lại cơn buồn ngủ, bèn quyết định giải tán, phần ai về nhà nấy.
Seol Ah và Ro Na sau khi chứng kiến bạn bè ra về có đôi có cặp cả, thì nhìn nhau thở dài:
"Chúng ta cũng quá thảm đi!"
"Seol Ah này, đêm nay cậu ngủ tạm ở nhà tớ đi, dù sao cậu cũng không thích đến căn penthouse đó mà, đúng không?"
Seol Ah hơi ngần ngại với lời đề nghị thân thiện của Ro Na, dù sao cả hai cũng chỉ mới biết nhau hôm nay.
"Vậy tớ có làm phiền cậu quá không? Tớ có thể thuê khách sạn ở tạm cũng được. Cậu đừng lo!"
Ro Na cười xòa đầy thoải mái, một cách thật tự nhiên, đáp lại:
"Không phiền đâu, năm ngoái tớ và Eun Byeol đã được bố mẹ tặng cho một căn ở tầng 40, từ đó đến giờ tụi tớ đều sống ở đấy, không có phụ huynh đâu, nên cậu đừng ngại."
"Còn Eun Byeol, cậu ấy..."
"Xừ! Giờ mà cậu lo cho chị tớ làm gì! Ha Eun Byeol chắc đêm nay không về nhà đâu, vì Eun Chan và chị ấy gần cả năm trời không được gặp gỡ hay liên hệ gì với nhau mà. Quả một cặp đôi yêu xa khổ hạnh..."
"..."
Ro Na cùng Seol Ah kéo nhau về căn hộ tầng 40, rồi cả hai nhanh chóng đi vào giấc ngủ sau khi đã nốc quá nhiều rượu.
Trong một diễn biến khác, ở phía Eun Byeol và Eun Chan lúc này, Eun Byeol bị Eun Chan nắm chặt tay, kéo lên xe.
"Chúng ta đang đi đâu vậy?"
"Về nhà."
"Nhà ư?"
"Ừ. Nhà của chúng ta."
Eun Chan cùng Eun Byeol ngồi trên taxi về lại căn hộ của cậu ở khu Seoul Forest Trimage. Eun Byeol cảm giác khá bồi hồi và hoài niệm, cũng đã lâu rồi cô chưa từng ghé lại nơi này.
Kể từ lúc Eun Chan quay về Mỹ học tập, Eun Byeol và Ro Na cũng đã nhen nhóm ý định sống luôn ở căn hộ đó, vì cả hai đứa khi ấy đều chưa thể nào vượt qua cú sốc về thân thế của mình, cũng chưa nguôi ngoai sự tức giận sau trận tranh cãi với bố mẹ.
Tuy nhiên, kế hoạch thực hiện chưa được bao lâu thì cả Ha Yoon Cheol, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee đều thống nhất mua riêng một căn hộ nhỏ ở tầng 40 Hera Palace cho Eun Byeol và Ro Na dọn vào ở. Những vị phụ huynh này hàm ý muốn ở gần con cái, dễ dàng theo dõi sát sao tình hình, cũng đỡ lo ngại cho sự an toàn của hai cô con gái nhỏ.
Cứ vậy, mà cả gần một năm qua, Eun Byeol và Ro Na đã sinh hoạt và học tập cùng nhau ở căn hộ riêng của hai người, thỉnh thoảng mới về nhà dùng bữa với bố mẹ.
Eun Byeol và Eun Chan nhập mật mã, mở cửa căn hộ. Có vẻ như đã lâu không có hơi thở của con người nên không khí bên trong có phần trống trải và heo hút. Thật may, khi nãy Eun Byeol không uống nhiều rượu lắm, nên cô bé vẫn còn sức lực và tỉnh táo để lấy máy hút bụi dọn qua một lượt các phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...