"Kỳ nghỉ dài 1 tuần này, anh em tôi sẽ về căn biệt thự nhà tôi ở đảo Jeju nghỉ dưỡng. Các cậu cũng muốn cùng tham gia chứ?" Seok Kyung mở giọng đề nghị.
"Wow, nghe có vẻ hấp dẫn đấy, năm nay tôi chưa đi Jeju chuyến nào. Các cậu cũng đi nhé, Eun Byeol và Ro Na!" Je Ni hét lên đầy phấn khích, rủ rê hai cô bạn cùng đi chung.
Nhận thấy dường như không có bất kỳ phản ứng phản đối nào từ phía những người còn lại, Seok Kyung liền lên tiếng chốt luôn:
"Nếu các cậu không có ý kiến gì thì tôi nhờ thư ký của bố tôi đặt vé máy bay cho cả bọn luôn nhé. Các cậu về chuẩn bị đồ đạc đi, mai chúng ta khởi hành."
...
"Ôi đẹp quá, lâu lắm rồi mới được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành và yên bình thế này!"
"Liệu không phải sẽ có sự cố kinh hoàng nào đó diễn ra trong chuyến đi này như lần trước đó chứ. Tôi thấy mỗi khi chúng ta đi du lịch, tâm trạng tôi cứ lo lo thế nào ấy."
"Ngậm cái mồm quạ đen của cậu lại đi Lee Min Hyuk, toàn phát ngôn những điều xui rủi không à. Cậu sợ thế thì sao không kiên quyết trốn ở nhà đi, ai mướn cậu đi theo tụi này chứ."
"Thì tôi cũng chỉ lo xa thôi..."
...
Những chiếc xe ô tô chở lũ trẻ Hera từ sân bay cuối cùng cũng lần lượt đỗ xịch trước khuôn viên biệt thự nhà Joo. Căn biệt thự nguy nga tráng lệ vượt xa sức tưởng tượng của những vị khách vừa mới đến lần đầu. Khuôn viên sân cũng vô cùng rộng rãi, còn có cả hồ bơi, vườn hoa và vườn quýt, ước chừng diện tích tổng cộng phải lên đến trên ngàn mét vuông.
"Đỉnh thật đó! Cảm ơn hai cậu nhé, Seok Kyung và Seok Hoon, vì đã mời tụi tớ đến đây chơi." Ro Na bấy giờ mới lên tiếng, cô bé cảm thấy vô cùng choáng ngợp với không gian khu biệt thự, và ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp của nơi này.
"Các cậu vui là được. À, để tôi giới thiệu qua một lượt với các cậu. Tầng trệt có phòng khách, phòng bếp, phòng tập thể thao, phòng tập nhạc, và 2 nhà vệ sinh ở 2 phía khác nhau, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ. Tầng 1 kết cấu gồm 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng là có 2 giường, còn lại 2 phòng kia đều là phòng đơn. Tầng 2 cũng tương tự, nhưng trong đó có một phòng đơn là của bác giúp việc. Phòng tắm đều nằm trong mỗi phòng luôn nha. Trên cùng là sân thượng, được thiết kế giống như một quán cafe rooftop vậy."
"Trời ơi thích quá đi, quả là biệt thự của chủ tịch Joo có khác, đẳng cấp thực sự."
"Và, bên cạnh hồ bơi, vườn hoa thì còn có vườn quýt, là những nơi có view khá đẹp cũng thuộc khuôn viên của khu biệt thự này. Các cậu cứ thoải mái tận hưởng thật tự nhiên nhé."
Seok Kyung kết thúc màn giới thiệu khái quát khá đầy đủ của mình.
"Vậy, bây giờ, vấn đề đầu tiên cần giải quyết là chuyện chia phòng nhỉ?" Eun Byeol lần đầu tiên lên tiếng sau một quá trình vô cùng im ắng kể từ khi lên máy bay đến giờ.
Cả bọn ai nấy đều gật gù đồng ý, thế nhưng việc chia như thế nào cũng là một bài toán nan giải, vì tổng cộng có 2 phòng đôi và 3 phòng đơn còn trống, mà số người hiện giờ cũng vừa vẹn 7 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Ấy
Fanfiction"Khi ấy, mọi thứ đã thay đổi, bao gồm cả chúng ta." Tình trạng: Đã hoàn thành (08/10/2021) Thứ hạng từng chạm: #1 - 2Seok #1 - Penthouse #1 - DaeJi #1 - Joodonggi #1 - KimYoungDae #1 - HanJiHyun #1 - JooSeokKyung #1 - JooSeokHoon #1 - SeokKyung #1...