Giữa đêm tối yên lặng, bất chợt bùng lên một ngọn lửa lớn, làm sáng bừng cả một vùng không gian tối tăm, ngọn lửa như một con thú hoang nuốt trọn mọi nơi nó đi qua.
"Cháy!"
"Có cháy!"
"Biệt phủ gia tộc Ikuma cháy rồi!! Có ai không?!! Mauđến cứu hỏa!"
Tiếng bước chân hỗn loạn cùng tiếng la hét thất thanh của dân làng, động vật xung quanh hoảng loạn kêu to, nhưng giờ phút này chẳng ai chú tâm đến chúng.
Đàn ông đàn bà từ trong nhà ùa ra, tay cầm theo bất kỳ có thể đựng nước muốn dập tắt ngọn lửa kia, nhưng mọi nổ lực dường như chẳng được đền đáp.
"Chết tiệt! Có ai thấy người nhà Ikuma ở đầu không?"
"Không thấy ai rời khỏi đây cả, bọn họ bị kẹt ở trong rồi! Thế lửa quá lớn, vào không được!!"
Bất chợt ngọn lửa bùng lên như có ai đổ thêm dầu vào, mọi người xung quanh bị sức nóng đẩy lùi ra xa, khi nhìn lại, không biết từ lúc nào ngọn lửa đã lan sang nơi khác.
Một người đàn ông thấy tình thế không ổn, liền chạy vào nhà đánh thức vợ và con dậy, ông bỏ lại mọi thứ chỉ cầm theo những vật đáng giá "Đi khỏi đây mau, không khống chế được thế lửa nữa rồi."
Vợ ông biến sắc, ôm lấy cô con gái, hốt hoảng ùa ra khỏi nhà, cả ba chạy thẳng đến đầu làng mà không hề dừng chân.
"Chạy mau! Rời khỏi đây ngay."
Trong tình thế hỗn loạn chẳng ai nghe thấy tiếng gào thét vô vọng trong biệt phủ.
"Cứu mạng!!"
"Cứu...cứu chúng tôi với!!"
Bọn họ nằm yên ở đó, không thể cử động, đôi mắt mở to nhìn ngọn lửa nuốt trọn cơ thể mình.
Cả biệt phủ chìm trong biển lửa, nhưng chẳng biết tại sao, ở giữa sân lại chẳng hề bị ảnh hưởng một chút nào, nơi đó có một đứa trẻ đang đứng, bộ Kimino trên người lấm lem bùn đất, cô bé nhìn ngọn lửa đã chặn mọi đường thoát của bản thân, bên tai là những tiếng kêu đầy đau đớn, cô bé siết chặt chú gấu bông đã rách tươm trong lòng, như thể tiếp thêm chút sức lực cho bản thân, đôi mắt đen tuyền đột nhiên lóe sáng một chút ánh vàng đặc biệt, nhưng chẳng được bao lâu đã tắt liệm, cô bé cắn môi, gương mặt tái nhợt hơn bao giờ hết.
Ở phía xa, có hai bóng người đang tiến đến gần, gương mặt như đối lập với nhau, một người đàn ông với vẻ ngoài như một thiên thần, một cô gái với gương mặt đầy những vết sẹo chồng chéo.
"Hết đường rồi phải không, tiên nữ? Thế nào? Không sử dụng được năng lực nữa à? Cũng phải thôi, bé đã đến giới hạn của mình rồi còn đâu?" Người đàn ông cười nói, giọng điệu đầy ý trêu tức "Đến lúc này, có phải bé nên ngoan ngoãn theo chúng ta về rồi hay không?"
"Không bao giờ, tôi sẽ không theo ai cả, gia tộc Ikuma sẽ không khuất phục." Đứa bé nói, tuy nhìn vô cùng yếu ớt nhưng lại không chút nhân nhượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...