*Note: Mọi điều bên dưới đều là hư cấu và không có thật, cảm ơn.
...............
Ngày thứ tư, ấm áp là những gì Jungkook có thể cảm nhận trong lúc này, làm cậu nhớ đến lúc còn nhỏ thường ngủ trong vòng tay của mẹ. Ánh nắng soi trên gương mặt non trẻ, vòng tay mẹ dịu dàng, ôm cậu trong lòng, đây có lẽ là giây phút thả lỏng nhất trong những ngày qua.
Nhưng những thứ tốt đẹp sẽ chẳng thể nào kéo dài mãi mãi. Cái ấm áp đã nhanh chóng trở nên nóng rực, như thiêu đốt cả làn da. Jungkook khó nhọc mở mắt, cái ánh sáng đột ngột khiến cậu chẳng thể nào mở mắt nổi.
Không phải, đây không phải cái 'ánh sáng' mà cậu nhìn thấy của những ngày qua, đây là ánh nắng của 'mặt trời'.
Đức Chúa Trời phán: "Phải có các tinh tú trên bầu trời bao la để phân biệt khoảng cách giữa ngày và đêm, làm dấu hiệu cho mùa, ngày và năm; và hãy có các tinh tú trên bầu trời bao la để soi sáng trên đất." - thì có như vậy.
Đức Chúa Trời tạo nên hai tinh tú lớn: tinh tú lớn hơn trị vì ban ngày, và tinh tú nhỏ hơn trị vì ban đêm. Ngài cũng tạo nên các ngôi sao.
Đức Chúa Trời đặt các tinh tú đó trên không trung trong bầu trời để soi sáng trái đất, cai quản ngày và đêm, và phân cách ánh sáng và bóng tối.
Đức Chúa Trời thấy điều đó là tốt. Như vậy, có buổi tối và buổi sáng. Đó là ngày thứ tư.
Nhìn xung quanh, lúc này Jungkook đang ngồi trên một chiếc thuyền gỗ nhỏ, mái chèo để vắt vẻo bên hông nằm xuôi theo dòng nước. Một vùng biển rộng lớn bao quanh, cơ thể cậu chập chờn theo mặt nước.
Tĩnh lặng.
Cơn nóng rát theo đó truyền khắp người, gương mặt Jungkook phờ phạc mệt mỏi, đôi môi nứt nẻ vì thiếu nước, cả người đỏ bừng vì nhiệt đột tăng cao, nhìn mặt biển mát lạnh, cậu thật sự rất muốn nhảy xuống nước để làm dịu cơ thể. Bất chợt đầu óc Jungkook quay cuồng, hình ảnh trước mặt xoay vòng liên tục, rồi cả người mất thăng bằng rơi tõm xuống nước.
Lạnh.
Cậu ôm lấy thân thể, đôi mắt mờ đi vì nước biển, mặn chát.
Jungkook nín thở, nhìn xuống lòng đại dương, cậu tưởng chừng như mình đang hoa mắt, ở đó là một bầu trời bao la đầy ắp các vì sao, ánh trăng tròn trĩnh soi rọi lên mặt nước. Jungkook lập tức quay đầu nhìn lên mặt biến, mặt trời vẫn gay gắt nằm trên cao, cậu cứ như đang đứng giữa giao lộ của ban ngày và ban đêm.
Bất chợt, một vật gì đó kéo chân Jungkook xuống, cậu bất ngờ cố quơ quào tay chân bơi lên, thế nhưng vô dụng. Bất chợt Jungkook cảm thấy bản thân như đang rơi tự do ở trên không trung, cậu hét lên, hoàn toàn bị tiếng gió nuốt chửng, cho đến khi cơ thể đập mạnh xuống mặt đất, ngất đi ngay lập tức.
Ngày thứ năm, tiếng chim vang lên như sấm rền đánh thức Jungkook khỏi cơn ngủ mê, thứ đầu tiên đập vào mặt cậu là hàng trăm sinh vật biết bay khác nhau, thân hình chúng to lớn như thể che lấp một góc trời, hình thù kỳ lạ dữ tợn, là những sinh vật tiền sử.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...