Chapter 6 - Hogwarts

1.9K 226 4
                                    

Lúc này ở trong một toa khác, Jungkook đang cực kì khó chịu vì ông anh trước mặt. Gia đình hai người là chỗ thân giao, từ nhỏ Jungkook đã đi theo Yoongi quậy phá khắp mọi mặt trận và tất nhiên hậu quả của cả hai là bị cấm túc rất nhiều lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy. 

Thế nhưng, dần lớn Yoongi dần thay đổi, bắt đầu trở nên thâm trầm và lạnh lùng, nhiều khi nói với anh nhưng anh chỉ ừ hử một hai câu.

Cũng không biết tại sao một người có thể thay đổi đến thế nữa, đến gia đình anh cũng không rõ nguyên nhân. 

Jungkook liên tục gọi tên Yoongi, anh mới giật mình nhìn sang "Em vào khi nào thế?"

Jeon JungKook thật sự không biết nên khóc hay nên cười. Vậy là từ lúc nãy đến giờ ảnh xem mình như không khí đó sao? Mình nói đến khô cả họng nhưng cái anh này hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của mình. Thật là tức chết đi được!

"Em vào từ nãy đến giờ, anh đang suy nghĩ gì mà nhập tâm thế? Chẳng lẽ..." JungKook kéo dài câu cuối.

Mẹ Yoongi thường nói, chỉ có tình yêu mới khiến một người thay đổi nhanh chóng. Từ hồi hè năm trước, Yoongi đã bắt đầu ngẩn ngẩn ngơ ngơ, theo như mẹ nói thì đây là cảm xúc của tuổi dậy thì. Vậy là...

"Đừng nói với em là anh để ý ai đấy nhé, anh mới mười mấy tuổi thôi mà." Jungkook làm vẻ mặt bất ngờ, cứ như bản thân đã phát hiện ra một chuyện động trời gì đấy.

Yoongi thật sự không thể để thằng nhóc này suy nghĩ lung, cắt lời: "Em đừng có suốt ngày nghe mấy câu chuyện ngôn tình nhạt nhẽo ở giới muggles của mẹ anh nữa đi. Anh chỉ đang suy nghĩ về cuộc thi của trường vào hai năm tới thôi."

Jungkook khinh thường, có ma mới tin lời, cuộc thi đó hai năm nữa mới diễn ra mà bây giờ đã tính trước, chẳng phải lo xa quá rồi sao, xem cậu là thằng ngốc chắc?

Nhìn Jungkook anh cũng biết thằng nhóc này đang nghĩ gì, dù không muốn nhưng Yoongi vẫn phải giải thích, nếu không Jungkook sẽ lải nhải về chuyện này cả ngày mất.

"Em không hiểu, cuộc thi đó tám năm mới diễn ra một lần, bây giờ anh có hai năm để chuẩn bị cho cuộc thi ở trường, và phải chắc chắn chiến thắng cuộc thi đó mới có thể đại diện cho Hogwarts bước vào cuộc thi trên toàn thế giới, và cũng chỉ có hai năm để chuẩn bị. Nếu như bây giờ em không chăm chỉ, thì đến lúc đó, kết cục chỉ có là bị loại. Em cũng biết cuộc thi đó quan trọng thế nào với một phù thủy. Đó là một bằng chứng để thể hiện năng lực của chúng ta, là vinh quang mà mỗi người chỉ có thể đạt được một lần trong đời."

Nghe Yoongi nói thế, Jungkook cũng yên tĩnh, cậu nhóc cũng biết về nó, cuộc thi mà tất cả phù thủy đều chờ đợi nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để lọt qua vòng sơ khảo. 

Cậu chợt nhớ đến sự chờ đợi của cha mẹ, sự kỳ vọng của tất cả mọi người vì là con trai của một cầu thủ Quidditch nổi tiếng, nhưng sâu trong lòng Jungkook vẫn muốn được thừa nhận mình là một người tài giỏi chứ chẳng phải là người thừa kế của bất kỳ một ai cả.

"Nếu em muốn chứng minh điều đó, thì phải chuẩn bị từ bây giờ đi. Mỗi một người chỉ có một cơ hội thôi." Yoongi nói, khiến Jungkook phải nghiền ngẫm.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ