Yoongi và Jungkook gật đầu chào, Seokjin mỉm cười nhìn Jimin: "Anh nghe đâu đó nói rằng thuốc may mắn của em thành công rồi đúng không?"
Jimin lập tức gật đầu, lấy một lọ thuốc màu vàng nhỏ xíu cỡ hai đốt tay ra, anh không lấy hết mà chỉ xin vài giọt để thử nghiệm, cậu lập tức lấy một lọ thủy tinh nhỏ chiết ra.
Seokjin mỉm cười cảm ơn rồi cùng Namjoon quay về toa của mình. Hoseok nhìn Seokjin rồi nhìn nhìn Taehyung, chợt nói: "Này, bây giờ anh mới nhận ra nhé, em với Seokjin tròn hơn thì phải, hai cái má bánh bao y chang nhau hà."
Nói rồi anh còn đưa tay nhéo mặt cậu, Jungkook thấy thế lập tức hất tay anh ra ngay. Hoseok nhìn cậu nhóc đầy vô tội, như muốn nói, anh có nặng tay lắm đâu.
Lúc này mọi người mới quay sang nhìn, quả thật cậu tròn trịa hơn rất nhiều, chắc ở nhà cha mẹ chăm tốt lắm, làm Jimin nhớ đến mẹ mình, đúng là tâm lý chung của các bậc phụ huynh.
Taehyung sờ sờ mặt, cũng cảm giác có chút thịt rồi "Thật ra đầu tháng anh ấy đến nhà em chơi, mẹ em hiếu khách nên giữ lại, ngày nào bà cũng trổ tài nấu nướng chiêu đãi, thế là em và anh ấy thành thế này đây."
Jungkook nghe thế lập tức nói: "Năm sau mình cũng đến nhà cậu chơi nhé?"
Taehyung cười cười không đáp, chỉ nghĩ Jungkook nói cho vui thế thôi, vì hình như năm nào cậu nhóc cũng cùng gia đình Yoongi đi đây đi đó.
Mọi người vừa trò chuyện vừa mua vài món lặt vặt nhai. Yoongi chỉ ngồi nghe, lâu lâu chen vào một câu khiến mọi người đều cười nắc nẻ.
Xe lửa chầm chậm dừng lại, Taehyung và Jungkook theo mọi người đi đến một nơi khác. Hai người có thể nhìn thấy những đứa trẻ mới háo hức đi đến bến tàu, mới đó mà cả hai đã là đàn anh của người ta rồi.
Thời gian trôi thật nhanh.
Taehyung kéo Jungkook lùi về cuối hàng, rồi len lén lấy một món đồ ra nhét vào tay cậu nhóc, thì thầm: "Chúc mừng sinh nhật, đây là quà của mình, tuy có hơi sơ sài nhưng mà mình đã cố hết sức."
Jungkook nhìn con thỏ bằng gỗ được điêu khắc một cách sơ sài, nhịn không được thốt lên: "Xấu thật đấy."
Taehyung lập tức nổi giận: "Này, cậu chê thật đấy à?" Dù biết mình làm không đẹp, nhưng cậu cũng phải mất hai tháng mới có được thành phẩm như vậy đấy.
Cậu nhóc cười, giấu con thỏ ra sau lưng khi Taehyung có ý định muốn lấy lại: "Mình đùa thôi."
Taehyung hừ một tiếng, không nói không rằng bỏ đi lên phía trước. Jungkook ở phía sau đuổi theo, có lẽ Taehyung sẽ không thấy, gương mặt của cậu nhóc vui vẻ thế nào, bừng sáng ra sao.
"Đừng giận, tớ thật sự chỉ đùa thôi, cảm ơn cậu nhé, món quà rất ý nghĩa, đây là lần đầu tiên mình nhận được một vật người khác tự làm đấy, mình nhất định sẽ giữ thật kỹ."
Taehyung không đáp, chỉ thầm nghĩ, lần sau cậu sẽ khắc lại một con đẹp hơn thế này.
Hai người sánh vai đi đến nơi đặt xe ngựa, đây chính là loài Vong Mã mà lần trước Taehyung nhìn thấy, nhưng trong mắt người khác thì chiếc xe chỉ như đang tự di chuyển mà thôi. Bây giờ nhìn lại, Taehyung cũng không có cảm giác gì đặc biệt, vẫn cứ như bình thường trò chuyện cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...