"Em đi xem cậu ấy." Taehyung vội vàng đuổi theo.
Hoseok mỉm cười nói với Jungkook: "Em đi theo trông chừng hai đứa bé giúp anh."
Jungkook biết, hai người cần không gian để nói chuyện riêng, thế nên cậu nhóc gật đầu, nhìn hai người lần cuối rồi chạy đi.
Yoongi nhìn Hoseok: "Nói mục đích của cậu đi."
"Tôi không có mục đích gì đâu, chỉ muốn xác nhận một việc, rằng anh, chính là người hóa thú."
Gương mặt Yoongi hiện lên vẻ bất ngờ, bởi vì ngoại trừ một số người thân, không một ai được biết bí mật này, nhưng anh nhanh chóng bình tĩnh lại "Cậu phát hiện từ khi nào?"
"Nửa tháng trước." Hoseok đáp.
Nửa tháng trước? Không phải là cái ngày anh cần phải lột da hay sao?
"Đúng vậy, khi tôi cùng Jimin vào Rừng Đen hái thuốc, tôi đã vô tình nhìn thấy anh. Tôi vốn chẳng nghĩ gì cả, nhưng tuyến đường của Jimin lại trùng với tuyến đường của anh, khi ấy trông anh rất gấp gáp, đến mức có hai người đi theo phía sau cũng không phát hiện. Tôi còn phát hiện, những nơi anh đi qua đều có rất nhiều da rắn vụn, sau đó tôi nhìn thấy một con rắn vảy gai đang lột da."
Yoongi nhíu mày: "Cũng đâu nói lên được việc tôi là người hóa thú."
"Nhưng ba bốn ngày sau đó, Min Yoongi không hề có mặt ở trường. Tôi đã tìm hiểu về tập tính của loài rắn, rắn trưởng thành cần lột xác mỗi năm hai lần, nhưng rắn non thì cần đến bốn lần. Hai năm trở về đây anh luôn biến mất mấy lần, thời gian đều trùng khớp, có trùng hợp thế không?
Yoongi không đáp lời, bởi vì anh biết cậu ta có chuẩn bị mới đến, biện minh cũng vô ích.
"Vì sao anh không đăng ký với Bộ?" Hoseok hỏi.
Toàn bộ Người hóa thú đều phải đăng ký với Bộ phép thuật để ghi chú các đặc điểm nhận dạng trong hình hài động vật. Người hóa thú thường là do di truyền, theo Hoseok biết, dòng họ nhà họ Min không hề có ai là người hóa thú. Như vậy là Min Yoongi tự luyện tập, nếu như không có gen di truyền, việc luyện tập hóa thú sẽ vô cùng khó khăn, có thể nói là bất khả thi. Chắc chắn có người dạy cho Min Yoongi, dù anh là thiên tài Hoseok cũng chẳng tin một mình anh có thể tự học cách hóa thú.
Yoongi hừ nhẹ, đi thẳng vào vấn đề: "Cậu điều tra tôi là có dụng ý gì? Nói điều kiện đi."
Hoseok cũng không còn cười nữa, anh nói: "Tôi chỉ muốn anh biết, tôi đang nắm bí mật của anh trong tay, nếu anh muốn lợi dụng Jimin và Taehyung để tiếp cận Seokjin, giúp cho người đàn ông kia thì tôi khuyên anh nên từ bỏ ý định đó."
Yoongi nhíu mày sâu hơn, hình như bọn họ đã hiểu lầm anh gì đó, bởi vì lần trước Namjoon cũng từng nói điều tương tự: "Cậu đang nói gì thế?"
"Thế anh giải thích thế nào chuyện Jimin bị sập bẫy thú khi ở Rừng Đen năm ngoái? Đừng nói với tôi anh không biết ai là người gây ra chuyện đó, bởi vì không một thợ săn nào lại đặt bẫy ở khu vực gần Hogwarts cả, chỉ có những đứa bé mới tin điều đấy thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...