Taehyung không biết đây là đâu, cậu chỉ biết mình đang nằm trên sàn gỗ rất lạnh, cả thân ê ẩm, cố gắng nhúc nhích nhưng vô dụng. Trong này rất tối, chẳng nhìn thấy gì, nhưng cậu có thể nghe được tiếng thở dốc nặng nề, Taehyung lên tiếng hỏi, giọng cậu khàn đặc: "Ai..ai đó?"
"Taehyung?" Một giọng nói non nót vang lên, kèm theo là một sự sợ hãi vô hình "Là cậu sao Taeh-hyung? Mình là Eeri đây."
"Eeri.. là cậu thật sao, hắn-hắn nhốt cậu ở đây ư? Cậu đã bị nhốt bao lâu rồi?" Taehyung cố gắng nhúc nhích nhưng thân thể nặng nề chẳng thể di chuyển được.
Eeri gật đầu, nhưng phát hiện Taehyung không nhìn thấy được, đành nói: "Mình-mình không biết... Sau khi khai giảng không bao lâu thì mình bị ông ta bắt, ở đây không biết ngày đêm, hằng ngày lão sẽ đưa vài món và nước đến để tớ không phải chết đói. Tại sao cậu cũng bị bắt?"
Taehyung ngạc nhiên khi Eeri đã bị bắt lâu đến vậy mà không một ai nhận ra.
"Xin lỗi cậu, nếu mình nhận ra hắn có điều kỳ lạ sớm hơn thì cậu đã không phải ở đây rồi." Taehyung nói mà giọng run rẩy, cậu thật sự không tưởng tượng nổi thời gian qua Eeri phải sống thế nào.
Eeri thở dài: "Không phải lỗi của cậu, là mình đã không nói thật cho giáo sư biết khi nhìn thấy lão ở trong rừng đen..."
Cô bé chậm rãi kể về cuộc gặp mặt giữa hai người, ông ta bảo mình chỉ là người dân sinh sống trong rừng, năn nỉ Eeri đừng thông báo cho trường, vì ông ta chẳng có nơi nào để đi, cô bé đồng ý.
Sau đó Eeri còn nhìn thấy ông ta uống máu động vật trước ngày tham gia trò chơi của trường, ông ta lại bảo rằng bản thân đang mắc bệnh rất nặng, cần phải uống máu để duy trì sự sống, nhìn ông lão già khụ như không còn sống được bao lâu, Eeri tin tưởng.
Thế mà đổi lại sự tin tưởng của Eeri chính là bị cướp lấy thân phận, còn bản thân thì bị nhốt ở một nơi không thấy mặt trời. Càng nghĩ càng thấy bản thân thật sự quá ngu ngốc, quá tin người.
Taehyung cũng hiểu, nếu đổi lại, cậu cũng sẽ chọn giấu diếm, vẫn là bọn họ còn trẻ người non dạ mới dễ dàng bị lừa như vậy.
Từ từ lấy lại được chút sức lực, cậu chống tay ngồi dậy. Eeri nghe thấy tiếng sột soạt cũng mò tới đỡ cậu dựa vào tường, hai người ngồi cạnh nhau, đối diện với không gian tối đen không chút ánh sáng.
"Cậu có biết mục đích của ông ta là gì không?" Taehyung chủ động mở lời.
Eeri lắc đầu: "Không có, tớ chỉ nghe lão nói Hogwarts đang giữ một vật rất quan trọng của lão, cái gì đó về thời gian, và lão nhất định phải có được." Cô bé nói tiếp: "Cũng may mỗi ngày ba bữa lão đều mang thức ăn đến đây, nếu không chắc tớ không điên cũng có vấn đề về tinh thần."
"Thời gian ư? Ông ta còn nói gì khác nữa không?" Taehyung nhíu mày, chẳng lẽ có liên quan đến cuốn sách thời gian. Không phải cuốn sách nằm trong tay thân tín của ông Min sao? Tại sao lại có ở tầng hầm Hogwarts.
Eeri nói: "Không, lão rất kín miệng, chỉ lầm bầm gì đó mà tớ không nghe rõ. Có một hôm, lão đến đây với một cánh tay bị thương, lão dùng các bùa chú chữa trị nhưng không có hiệu quả, lúc đó trông lão rất đáng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...