Chapter 80 - Tiên nữ

1K 132 16
                                    




Taehyung ngồi bên cạnh Seokjin trong Lễ Khai Giảng, NamJoon ngồi đối diện không ngừng trò chuyện cùng cả hai. Cậu như có như không lia mắt về phía bàn của nhà Gryffindor, nhìn thấy Jungkook trong đám đông, tuy chỉ mới vài tháng trôi qua, nhưng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi từ bề ngoài của Jungkook. Cậu ấy trông trưởng thành hơn rất nhiều, mái tóc cũng chẳng còn cắt ngắn như xưa.

Jungkook dường như không biết có người đang nhìn mình, vẫn vui vẻ trò chuyện cùng những bạn chung nhà.

Nụ cười ấy vẫn như xưa, nhưng chẳng hiểu sao cậu lại thấy hốt hoảng.

Taehyung thở dài, chuyển mắt đi thì thấy Seokjin đang nhìn cậu mỉm cười, còn Namjoon thì tập trung vào món ăn trước mặt, vờ như không chú ý đến cả hai.

Seokjin nói: "Mọi chuyện chưa hẳn là không tốt đâu."

Cậu lắc nhẹ đầu: "Em không biết nữa."

Anh cầm ly nước đưa lên môi, nói khẽ :"Đôi khi như thế có lẽ là tốt nhất cho thằng bé. Thời gian trôi qua, em sẽ quen thôi."

Cậu cúi đầu, không đồng tình cũng chẳng phản đối, Seokjin thấy vậy thì không khuyên can nữa.

Lúc này giáo sư Sihyuk bước lên bục, cắt ngang câu chuyện dở dang của cả hai.

Năm nay trường Hogwarts sẽ có những thay đổi về nhân sự, không nhiều nhưng đủ làm học sinh nháo nhào bàn luận. Taehyung vốn không quá quan tâm, nhưng khi nhìn thấy người sẽ đảm nhận vai trò giáo sư môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám thì một cảm giác kì lạ ùa đến. Mắt cậu dần thay đổi, trước khi kịp suy nghĩ thì bàn tay đã bị Seokjin siết thật chặt, móng tay anh bấu lấy bàn tay cậu, không mạnh nhưng đủ để cậu tỉnh táo.

"Đừng nhìn nữa." Giọng của Seokjin rất trầm, lúc này Taehyung mới nhận ra, xém chút nữa cậu đã sử dụng năng lực trong vô thức, nếu không có Seokjin ngăn cản, thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.

Nhưng tại sao cậu lại tự động sử dụng năng lực? Cảm giác quen thuộc khiến Taehyung chợt nhớ đến một người.

"Là ông ta. Người đàn ông kì lạ em gặp ở Hẻm Xéo."

Taehyung thầm thì, chỉ đủ cho Seokjin nghe thấy.

Seokjin nghiêng đầu nhìn về phía bàn dài của các giáo sư, chợt nhớ đến cái lần Taehyung đã sử dụng năng lực trong một lần bảy người họ đến chơi ở Hẻm Xéo, cái người mà cậu đã nói mình không thể đọc được suy nghĩ. Anh khẽ nhíu mày, nói: "Ở đây có rất nhiều người."

Cậu gật đầu, kín đáo theo dõi giáo sư mới của trường. Seokjin lại tiếp tục trò chuyện cùng Namjoon, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi về kí túc xá, hai anh em quay về phòng riêng, anh nghiêm mặt nói: "Em cần điều khiển năng lực của bản thân. Anh đã nói với em rất rất nhiều lần, em có biết hậu quả của việc bí mật bị lộ ra không? Bây giờ, thân phận của em không đơn giản như một Tiên tử bình thường nữa."

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ