Mỗi ngày tám giờ, Taehyung luôn chờ ở cờ thông báo, hi vọng sẽ có tên của mình, sau vài tuần thì tên của những thành viên còn lại đều đã lần lượt xuất hiện, chỉ còn mỗi cậu mà thôi. Bây giờ trong sảnh ăn có hai loại người, những ai đã có tên thì vô cùng thảnh thơi, còn những người như cậu thì thần kinh căng như dây đàn, hồi hộp chờ đợi.
Khác với mọi người, Jungkook và Jimin còn lo lắng hơn cả cậu, lần nào đến giờ có tên thì cả hai cũng lo sốt vó, khiến Taehyung đang bồn chồn cũng muốn cười.
Cuối cùng đồng hồ lớn vang lên âm thanh báo hiệu.
Cả đại sảnh im lặng hẳn đi, tất cả đều chờ đợi, như mọi hôm, một vì sao xa sẽ vụt xuống tạo nên một khung cảnh choáng ngợp, năm cái tên dần xuất hiện.
Kim Taehyung - Ravenclaw
Im Siwan - Slytherin
Elizabeth Swan - Slytherin
John Mayer - Ravenclaw
Park Somin - Hufflepuff
Taehyung nhìn thấy tên mình nằm trên bảng lớn, còn tưởng bản thân nhìn lầm, cậu dụi mắt cố gắng nhìn lại lần nữa, Jungkook và Jimin đã ôm chặt cậu, không ngừng chúc mừng. Taehyung cảm thấy tảng đá đè nén trong lòng lâu nay đã biến mất. Cuối cùng bảy người bọn họ đều được tham gia.
Taehyung phấn khích, ngồi cùng mọi người, nói về cuộc thi THE BLOOM.
Seokjin nói: "Anh hi vọng năm nay sẽ không thay đổi luật chơi."
Namjoon cũng gật đầu: "Nếu vòng đầu tiên là lý thuyết, thì dễ dàng hơn rất nhiều."
Hoseok nghe thế nhịn không được phản bác: "Dễ với mấy người thôi, chứ còn tớ thì không."
Taehyung cũng gật đầu lia lịa, nhưng Hoseok lại không đồng ý, nhỏ giọng nói: "Em với Seokjin thì có gì phải lo lắng chứ? Nếu không biết thì cứ sử dụng năng lực là được."
Sẹokjin đập mạnh xuống bàn: "Anh mày mà cần dùng năng lực để qua cửa á?"
Hoseok vừa gật đầu lập tức bị Seokjin gõ đầu đến kêu oai oái.
Jungkook thì không đồng tình với ý kiến này lắm: "Thôi không ổn đâu, lỡ như bị người khác phát hiện vì cái được không bù được cái mất."
"Nhóc điên à? Lúc đó có gần mấy ngàn người tham gia, ai mà để ý đến Taehyung chứ?" Hoseok đẩy tay Seokjin ra nói.
Taehyung nghiền ngẫm: "Nhưng em cảm thấy như vậy cứ như đang gian lận ấy?"
"Em nghĩ mình có thể gian lận với Hogwarts sao? Tất nhiên trường cũng sẽ nghĩ đến việc này, và anh chắc chắn, sử dụng năng lực tiên tử sẽ không bị liệt vào gian lận, bởi vì không có bùa chú nào ngăn cản được cả." Namjoon đáp: "Thế nhưng anh không khuyến khích dùng cách này cho lắm, khi nào thật sự cần thì hãy dùng."
Taehyung gật đầu như đã hiểu.
.
Chớp mắt thì cuộc thi cũng gần kề, bọn họ mỗi ngày vẫn học cùng Yoongi, thỉnh thoảng Namjoon và Seokjin cũng đến, Eeri cũng đã có tên trong danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...