Chapter 66 - Năng lực thứ 2

1.4K 172 35
                                    

Bước vào phòng, Seokjin lập tức yểm bùa xung quanh, Taehyung nhìn Namjoon một cách đầy khó hiểu, bởi vì bọn họ đang ở nhà chung, giờ này mọi người cũng đã ngủ hết, vốn không cần phải cẩn thận đến vậy.

Chợt hai người phát hiện, vẻ mặt Seokjin vô cùng nghiêm túc, anh nói: "Anh vốn không định làm phiền cả hai nghỉ ngơi, nhưng anh sợ mình sẽ bỏ lỡ cơ hội này."

Taehyung không hiểu ý của câu nói này cho lắm.

Namjoon khẽ nhíu mày "Chắc hẳn chuyện này rất quan trọng, phải không?"

Sau khi xác định mọi bùa chú đều hoàn thành, không ai có thể nghe lén hay biết được về cuộc gặp mặt bí mật của họ ngày hôm nay. Anh xoay người ngồi xuống giường, nhìn thẳng vào cả hai "Chuyện này vô cùng hệ trọng, anh tin tưởng hai người nên mới quyết định nói điều này ra, bởi vì nó liên quan đến cái chết của mẹ anh." Anh hơi ngừng lại, mới tiếp tục "Hy vọng hai người có thể giữ gìn bí mật này."

Taehyung lập tức ngẩng đầu, vẻ mặt có gì đó rất khó diễn tả, định nói gì đó, nhưng cậu nghĩ lại, cuối cùng chỉ thốt lên "Em sẽ."

Namjoon phụ họa theo.

Seokjin hít sâu một hơi, mới nói "Chắc mọi cũng đã nghe qua chuyện mẹ anh bị Hội Phản Tiên truy sát đúng không?"

Namjoon gật đầu, vì chuyện Taehyung bị Justin giả dạng thành Eeri bắt đi, anh đã điều tra rất nhiều về Fairy, mới biết được vụ truy sát tiên tử chấn động cả giới pháp thuật lúc đó. Mà vị tiên tử ấy còn là mẹ của Seokjin, một người vô cùng quyền lực trong bộ pháp thuật "Em có nghe nói, gia đình anh bị tập kích trong một chuyến dã ngoại, hội phản tiên đã truy sát bà ấy, Bộ Pháp Thuật vì chuyện này mà nổi giận, cho người đánh vào tổng bộ của Hội Phản Tiên, thành công tiêu diệt được thế lực này."

Seokjin lắc đầu, khiến Namjoon nghĩ mình nói sai, anh lục lại trong ký ức, phát hiện mình không nhớ nhầm "Rõ ràng Bộ pháp thuật đã đưa thông báo như thế mà."

"Nhưng không đúng hoàn toàn. Hội Phản Tiên quả thật đã truy đuổi mẹ, nhưng bà ấy là TỰ SÁT chứ không phải bị chúng giết hại."

Namjoon ngạc nhiên vô cùng "Sao cơ?!

Mặt anh trầm xuống "Em nhớ cái lần chúng ta cùng đi xuống Tầng hầm phía nam không? Cái lần mà anh bị ngất đi ấy?"

Sao Namjoon có thể quên được, bởi vì lần đó bọn họ quá gấp gáp, nên bị Justin đưa vào bẫy, Seokjin ngất xỉu trước con đường xanh đỏ, lúc đó không biết anh ấy đã nhìn thấy cái gì mà khóc rất nhiều.

"Lần đó anh đã nhìn thấy ký ức bị xóa của mình." Seokjin nhìn vẻ mặt của cả hai, tiếp tục "Trước kia, anh luôn cảm thấy ký ức trước năm tuổi của mình rất mơ hồ, chỉ là anh không quá để tâm. Nhưng sau khi ngất đi, phần ký ức đó như bị kích thích, khiến anh nhớ lại mọi chuyện. Anh quay về hỏi cha, ông ấy biết mình không thể giấu được nữa nên đã kể lại mọi chuyện cho anh. Và anh nghi ngờ, người tiết lộ địa điểm hôm đó chính là...anh."

"Là anh?!!" Ngay cả Taehyung luôn im lặng cũng phải xen vào "Anh nói gì vậy?"

Seokjin ra hiệu cho cả hai im lặng "Đây chỉ là suy đoán của anh mà thôi, bởi vì anh còn nhớ, vị trí nhà của anh, chỉ có hai người biết, một là giáo sư Sihyuk, hai chính là mẹ của Nam Hyun..."

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ