Không một ai biết chuyện gì, tự hỏi liệu những người ở bên trong có ứng phó được không?
Taehyung còn chưa kịp hiểu thì người phán quyết đáp xuống, nhẹ nhàng bước đi. Năm người nhìn nhau, ai cũng vô cùng bối rối, cậu đành tùy cơ ứng biến, đi theo cô ta.
Trước mặt mọi người lúc này không biết tự bao giờ đã trở thành một khu rừng nhiệt đới đúng nghĩa, cỏ cây xum xuê đến nỗi không thể di chuyển, nhưng người phán quyết vẫn lướt qua như không. Taehyung quay lại phía sau thì phát hiện, vực sâu đã biết mất từ lúc nào, sau lưng cậu là những thân cây đầy gai nhọn làm thành một rào chắn như muốn nói cho mọi người biết bọn họ không thể quay lại.
Taehyung cắn răng đuổi theo người phán quyết, những người còn lại cũng cố gắng đi gần nhau để hỗ trợ. Những thân cây như có linh tính, chỉ cần người phán quyết bước đến gần thì chúng sẽ chủ động dịch chuyển thành một con đường nhỏ, sau khi người phán quyết bước qua chúng sẽ quay trở lại vị trí ban đầu. Năm người vô cùng vất vả để đuổi theo, nhưng cô có vẻ chẳng quan tâm đến những người theo sau, chỉ chăm chăm bước về phía trước.
Một thân dây leo đã được bện thành một cái cổng lớn, trên cánh cổng là một dòng chữ được tạo từ những bông hoa màu tím 'THE FLOWER'.
Bước qua cánh cổng cây leo, ai cũng phải choáng ngợp bởi cảnh sắc nơi đây. Cô gái xinh đẹp ngồi trên một khóm hoa vàng, xung quanh là hàng vạn bông hoa đủ màu sắc trải dài bất tận. Mọi người chưa thể hoàn hồn thì giọng nói người phán quyết vang lên, như đưa mọi người khỏi giấc mộng:
"Nếu đã đến đây rồi, hãy ngồi đây để ta kể cho chúng bây một câu chuyện nhé."
Chẳng cần ai đáp lời, cô ta tiếp tục, giọng nói trở nên u oán:
"Câu chuyện bắt đầu vào khoảng thế kỷ 15, 16 gì đó? Mặc kệ đi. Tại một miền quê phía Bắc nước Ý, có một người đàn ông sống trong một tòa lâu đài hùng vĩ, không ai thật sự biết xuất thân của ông ta. Nhưng có một lời đồn, nói rằng người đàn ông đó chính là kết tinh tình yêu của Công Tước - chủ nhân thật sự của tòa lâu đài. Công Tước nọ đem lòng yêu một người làm vườn. Nhưng khi người làm vườn sinh nở, lại chết vì mất máu quá nhiều...
Đứa trẻ ra đời không bao lâu, Công Tước cũng qua đời vì bệnh tật, chỉ còn một mình đứa bé sống trong lâu đài. Vì diện mạo xấu xí của mình ông đã từng bị bắt nạt rất nhiều, cả thời thơ ấu là ác mộng đối với ông. Do vậy, ông không mở lòng với ai, và lẩn trốn khi có người tiếp cận. Niềm vui duy nhất của ông, chính là trồng hoa."
Cô ta khẽ cầm lên một bông hoa mân mê nó trong lòng bàn tay:
"Rồi một ngày kia, một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện quanh lâu đài. Cô ta ăn mặc tồi tàn, nhón chân, lẻn vào khu vườn của và... trộm hoa của ông. Ban đầu ông rất tức giận, canh giữ khu vườn suốt đêm."
Tuy nhiên, khi ông ngủ quên trong phút chốc, cô gái ấy lại đến trộm hoa.
Sau vài đêm như vậy, ông quyết định giả vờ ngủ và chờ cô gái đến. Ban đầu là tò mò, nhưng rồi ông bắt đầu chờ đợi và phải lòng người phụ nữ này lúc nào không hay. Rồi một ngày kia ông quyết định theo dõi cô. Ông dùng một chiếc mặt nạ che đi khuôn mặt xấu xí của mình. Ông phát hiện, người phụ nữ yếu đuối nghèo khổ này trộm hoa của mình để đi bán, kiếm sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...