Chapter 36 - Manh mối

1.1K 160 3
                                    


"Eeri!?" Yoongi và Jimin cùng đồng thanh.

Bà Xám gật đầu, tiếp tục: "Đúng vậy, con bé tóc xoăn nhà Slytherin các ngươi đấy... ta kể cho Taehyung nghe việc nhìn thấy con bé ấy lảng vảng ở tầng hầm phía nam...lúc đó mặt thằng bé trông rất lạ..."

Namjoon, Yoongi và Hoseok nhìn nhau "Em ấy còn nói gì với bà không?"

Bà Xám dường như cố gắng nhớ lại, rồi nhẹ lắc đầu, mọi người thấy không còn gì để hỏi thì cám ơn bà, khi tất cả định xoay người đi thì bà gọi Namjoon lại:

"Ta không biết chuyện này có giúp được các ngươi hay không, nhưng ngày hôm đó ta có kể cho thằng bé nghe chuyện Aron biến mất."

Mọi người khựng lại, Yoongi là người lên tiếng: "Con ma Aron ở phòng chổi?"

Bà Xám gật đầu:

"Đúng vậy, ta từng nghe Thầy tu mập nhắc đến Aron thường khoe khoang với hắn về việc có một người bạn thân nhà Slytherin. Aron từng đi đến khu cấm phía nam và sau đó không hề quay lại."

Yoongi trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó: "Bà có thể vào khu hầm phía nam được không?"

Bà Xám lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Tất cả ma và yêu tinh trong trường đều bị cấm đến đó, chính ta cũng không dám đến gần vì luôn cảm thấy có gì đó đang uy hiếp mình."

Mọi người liên tục cảm ơn, không quên nhờ bà để mắt đến Eeri, bởi vì cô bé có thể là người liên quan duy nhất trong việc Taehyung mất tích.

Năm người lên cầu thang đi về tháp nhà Ravenclaw, sau khi Namjoon giải câu đố rồi đưa mọi người vào trong. Chẳng còn ai có tâm trạng mà ngắm nhìn xung quanh, vừa vào phòng thì Seokjin cũng đã quay về.

Jimin đứng bên cửa sổ nhìn xuống, giáo sư đang dẫn mọi người về trường, khi học sinh cuối cùng bước qua, cánh cổng lập tức đóng lại. Cùng lúc đó là tiếng nói của Hiệu trưởng vang lên khắp trường.

"Ta rất lấy làm tiếc khi phải huỷ bỏ lần tham quan kỳ này, từ ngày mai kì nghỉ đông sẽ diễn ra ở trường. Luật lệ vẫn như cũ, những nơi không được đến thì đừng đặt chân đến... "

Sau đó cả Hogwarts trở nên thật im lặng. Hiệu trưởng tiếp tục nói:

"...Ta sẽ có một chuyến đi ngắn vì công việc ở Bộ, trong thời gian này, bên ngoài có không ít chuyện xảy ra, cho nên ta hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến Hogwarts. Ta sẽ lập một vòng bảo vệ quanh trường để giữ những thứ bên ngoài ở bên ngoài và những thứ bên trong an toàn bên trong. Cuối cùng, ta chúc các trò một kỳ nghỉ lễ vui vẻ."

Sau khi Hiệu trưởng kết thúc thì học sinh cũng lần lượt tản đi, ai nấy đều bàn tán về chuyện ngày hôm nay.

Khi tất cả đều đã ở trong phòng Seokjin, Jungkook lập tức phá tan bầu không khí, cậu nhóc rặn hỏi: "Thế nào, Hiệu trưởng nói thế nào?"

Seokjin đáp: "Giáo sư đã đến bộ kiểm tra, nếu Taehyung bị hội Phản Tiên bắt đi, giáo sư nhất định sẽ đưa em ấy trở về an toàn... Còn nói..."

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ