"Taehyung có thể nhìn thấy Vong Mã đấy, mọi người biết chứ?"
Chờ Taehyung khuất bóng, Jimin mới dám nói việc này với mọi người.
Seokjin vội hỏi chuyện gì xảy ra. Jimin mới kể lại mọi chuyện.
Hoseok chờ Jimin dứt lời "Nhưng không phải em ấy sống ở thế giới muggles, năm nay mới được tiếp xúc với giới pháp thuật sao? Seokjin anh có biết gì về việc này không?"
"Anh cũng thấy lạ, mười mấy năm Taehyung sống ở giới muggles, lần đầu anh gặp Taehyung em ấy rất ngây thơ, vô tư, gia đình ba người bọn họ không giống như đã xảy ra biến cố lớn gì đó, anh cũng không nghe hiệu trưởng nhắc đến việc này. Chỉ có một điều anh chắc chắn là cha mẹ hiện giờ không phải thân sinh của em ấy, bọn họ nhặt được Taehyung lúc Taehyung vừa tròn một tuổi."
"Nếu vậy thì chuyện này có hơi phức tạp rồi đấy."
"Thân thế của Taehyung vẫn còn là một ẩn số. Nếu em ấy nhìn thấy Vong Mã thì chỉ có một khả năng, lúc đó em ấy chưa có nhận thức. Anh nghĩ mọi người không nên nhắc đến vấn đề này, tránh để em ấy suy nghĩ lung tung." Seokjin trầm giọng nói.
Mọi người nghe thế cũng đồng ý, thấy Taehyung và Jungkook quay về thì nói sang chuyện khác, thấy mắt cậu sưng lên cũng vờ như không có gì, vô cùng ăn ý nói về chuyến đi sinh tồn ngày mai.
Sáng sớm tất cả học sinh dậy rất sớm, dùng bữa sáng rồi chờ bốc thăm chia đội. Thầy hiệu trưởng đứng trên bục cao thông báo:
"Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu cuộc chơi, các trò đã sẵn sàng rồi đúng chứ? Bây giờ ta sẽ bắt đầu chọn đội."
Khi thầy vừa dứt lời thì từ trong tàn tro của lửa trại tối hôm qua bay ra một tờ giấy:
"Đội 1: Thủ lĩnh nam sinh - Song Mino, Thành viên - Kim Namjoon, Sora Hikaru, Tom Alison, Wang Liu, Hera Elyes, cuối cùng là... Jeon Jungkook."
Mọi người nghe thế bàn tán xôn xao, trò chơi năm nay không chia đội theo nhà sao?
Sáu người bước ra đứng thành một hàng, đội của Namjoon khá là mạnh, vì những thành viên trong nhóm đều có sở trường riêng, thêm việc Namjoon có tài lãnh đạo, mọi người sẽ rất chú trọng vào đội này.
Lại một mảnh giấy khác bay ra, thầy đọc tên các thí sinh của đội thứ hai, thứ ba...
"Đội 4: Huynh trưởng - Min Yoongi. Thành viên - Nam Hyun, Lissandra Lyn, Kim Taehyung, Annabella, Choi Minho, Park Bogum."
Mọi người ồ lên, Min Yoongi và Nam Hyun không ưa nhau là chuyện mà ai cũng biết, chắc chắn sẽ có trò hay để xem.
Taehyung bước ra khỏi hàng, len lén chen đến bên cạnh Yoongi, anh cúi đầu nhìn cậu một cái, sau đó lại đặt sự chú ý về phía hiệu trưởng.
Chợt một người mặc áo Hufflepuff bước ra khỏi hàng, người đã giúp cậu lúc học bay "Đàn anh!"
"Chào em, xem ra chúng ta có duyên quá nhỉ. Tự giới thiệu, anh là Park Bogum, nhà Hufflepuff, năm năm."
"Chào anh, em là Taehyung, hãy giúp đỡ em thật nhiều nhé."
Bogum mỉm cười vỗ đầu cậu, khiến cậu vô cùng ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...