Khi Jungkook thức dậy, giường bên cạnh đã không còn ai, có lẽ Hoseok đã đi đến lớp học. Cậu mệt mỏi ngồi dậy, khẽ vươn vai, nhìn chiếc đồng hồ bên cạnh giường, ấy thế mà đã sắp đến giờ vào lớp, Jungkook vội vàng chạy đi chuẩn bị, hôm nay không còn tự do như mọi ngày, cậu phải theo huynh trưởng đến lớp như Alex phân công, nếu đến trễ sẽ để lại ấn tượng không quá tốt.
Hôm nay cậu có lớp Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cùng nhà Ravenclaw, Jungkook và Hoseok đã thống nhất, cậu sẽ tìm cơ hội để nói hết mọi việc cho Taehyung, hy vọng Seokjin và Namjoon sẽ giúp ích được gì đó cho họ.
Theo như những gì giáo sư Alex thông báo, bảy người bọn họ sẽ không thể nào đến phòng Dược trong thời gian sắp tới, ít nhất là cho đến khi tìm được hung thủ, vì thế cậu phải tranh thủ trong những giờ học chung ngắn ngủi.
Trước mắt chỉ có thể làm như vậy, cho đến khi Bộ Pháp Thuật có quyết định về vụ việc này.
Jungkook nhíu mày, đêm qua cậu quá mệt, đến mức ngủ thiếp mà vẫn còn mặc bộ đồng phục cũ, cậu cởi chiếc áo khoác ra cầm vào trong tay, vuốt sạch những vết bẩn dính ở đuôi áo, vài sợi tóc vương trên vai áo.
Cậu nhìn sợi tóc, sợi tóc khá dài, dưới ánh sáng nó ánh lên một màu vàng đẹp đẽ, nhớ lại những người ngày hôm qua cậu đã gặp, chỉ có Isabella tiếp xúc gần với cậu, có lẽ cuộc va chạm ấy đã để lại tóc của cô trên vai áo cậu.
Chỉ nghĩ vậy, cậu treo áo lên giá, lấy bộ đồng phục mới và sách rồi ra khỏi phòng.
Sau khi tất cả học sinh có lớp Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám tập hợp ở phòng khách, Huynh trưởng điểm danh xong thì bắt đầu hộ tống tất cả đến lớp.
Không khí của Hogwarts ngày hôm nay đặc biệt nặng nề, chẳng còn tiếng nói cười như mọi ngày, vì lẽ gì thì ai cũng biết. Gương mặt mọi người cũng ủ dột và nghiêm trọng, trong đó có tiếc thương cũng có lo lắng, Jungkook cũng chẳng ngoại lệ.
Kết quả tệ nhất, chính là Hogwarts sẽ đóng cửa, điều mà không ai mong muốn.
Tất cả đến phòng học trong sự im lặng, thậm chí không một ai tạo ra một tiếng động gì quá lớn. Nhà Ravenclaw đã đến trước, họ ngồi ở vị trí của mình đọc sách. Jungkook bước đến cạnh Taehyung ngồi xuống, sắc mặt của cậu ấy hơi xanh xao, dường như ngủ không đủ giấc.
Jungkook nghiêng người về phía Taehyung, lo lắng hỏi: "Cậu không sao chứ?"
Trái tim Taehyung chợt chệch nhịp, bởi cậu không ngờ thứ đầu tiên Jungkook nói lại là một câu hỏi đầy sự quan tâm kia. Jungkook cho cậu một cảm giác vô cùng kỳ lạ, giống như dù bên ngoài xảy ra bao nhiêu chuyện cũng không quan trọng bằng việc cậu có khỏe hay không vậy.
Ấy vậy mà những cảm xúc phiền muộn đêm qua đã bay biến đi đâu mất. Taehyung hơi nhếch miệng, nhưng tình huống không cho phép nên nén lại, chỉ nhẹ giọng đáp "Mình ổn, chỉ thiếu ngủ một chút mà thôi. Ngược lại, sắc mặt của cậu mới thật sự không tốt ấy."
Jungkook không cười nhưng sự vui vẻ đã ánh lên trong đôi mắt "Nguyên nhân cũng giống cậu thôi."
Taehyung đánh mắt đi nơi khác, vờ như nhìn xung quanh, nhỏ giọng nói, âm lượng chỉ đủ để hai người nghe thấy "Chuyện ngày hôm qua, anh Seokjin đã nói cho mình biết, mọi người vẫn ổn chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
أدب الهواةHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...