Chapter 71 - Tín nhiệm

1.1K 181 21
                                    

Seokjin bước đến tận cùng của hành lang phía Bắc. Nơi đặt một bức tượng Phượng Hoàng Lửa bằng vàng, rực rỡ và lộng lẫy, bức tượng như đang chờ anh đến gần, rồi tự động xoay người, theo tiếng động vang lên một chiếc cầu thang hình xoắn hiện ra.

Chẳng ai ở Hogwarts mà không biết, đây là lối đi duy nhất dẫn đến phòng Hiệu Trưởng của trường, nhưng chỉ có những người được Phượng Hoàng cho phép mới có thể đi vào.

Còn nếu không được phép?

Vậy thì hẹn vị khách không may một ngày đẹp trời khác vậy.

Trong những năm học tại ngôi trường này, Hogwarts chẳng khác gì ngôi nhà thứ hai của Seokjin. Nhưng thú thật, số lần anh đến phòng giáo sư Sihyuk cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Khẽ hít thật sâu, cố gắng làm bản thân bình tĩnh hơn. Seokjin có quá nhiều điều muốn biết, quá nhiều điều muốn hỏi. Anh mong giáo sư có thể giải đáp, hoặc là gặp cha, Seokjin cần gặp cha.

Bản thân anh xứng đáng được biết lí do.

Sáu người nối đuôi nhau đi lên trên. Trước mặt cả bọn là một cánh cửa bạc lớn đính đá hoa cương, tạo tên một bức tranh Phượng Hoàng hùng vĩ. Trước khi mọi người gõ cửa, đã có một giọng nói từ bên trong truyền đến.

"Vào đi. "

Mọi người nhìn nhau, sau đó đẩy cửa vào, giáo sư Sihyuk người đang ngồi trên bàn làm việc phía xa khẽ ngẩng đầu. Ánh mắt thầy sẽ lướt qua gương mặt của cả bọn, khẽ gật đầu khi sáu người lễ phép chào ông sau đó mỉm cười hỏi:

"Ta hơi ngạc nhiên khi các trò cùng đến đây đó, ta cứ nghĩ hôm nay chỉ có một vị khách thôi chứ... Phải rồi, trò Jeon không đến cùng sao?"

Giáo sư ra hiệu mời tất cả ngồi, trà bánh từ xa bay đến rơi xuống trước mặt mỗi người, nhưng chẳng ai có ý dùng nó.

Seokjin lễ phép đáp lời, cũng không nói rõ lý do "Jungkook có việc bận, thưa giáo sư."

Giáo sư gật đầu, không có quá nhiều thắc mắc về vấn đề này "Vậy có thể cho ta biết, các trò đến đây vì việc gì không?"

Seokjin kể lại mọi việc xảy ra ngày hôm qua, những gì bọn họ phát hiện, những hành động bất thường của Nam Hyun, Jin Hyuk và Eeri, và người đứng sau lưng họ. 

Anh có vẻ vô cùng gấp gáp, nói năng cũng không như thường ngày. 

Trong suốt cuộc trò truyện, giáo sư vô cùng chú tâm, mày ông khẽ nhíu lại khi nghe đến việc bọn họ nghi ngờ có người cố ý để Nam Hyun xuất hiện gần Taehyung, mục đích để điều tra thân phận của cậu. 

Sau khi kể rõ đầu đuôi, mọi người đều nhìn về phía giáo sư. 

Không khí có phần yên ắng đến ngột ngạt. 

Giáo sư Sihyuk là người phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này.

"Ta biết các trò đang lo lắng điều gì, nhưng chắc các trò cũng hiểu, tất cả những gì các trò vừa nói cũng chỉ là suy đoán mà thôi, rất khó để chứng minh ba trò ấy có ý đồ xấu hay liên quan trực tiếp đến Hội Phản Tiên."

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ