Dường như Isabella vẫn chưa hết hoảng sợ, cô đi rất chậm, thân mình không ngừng run rẩy. Jungkook cũng không biết phải nói gì mới thích hợp, cuối cùng cả hai ra về trong im lặng.
Sau khi đưa Isabella đến trước cửa kí túc nhà Ravenclaw thì Jungkook cũng lập tức về nhà chung. Bây giờ trên hành lang không còn bóng dáng một ai, chắc chắn tất cả đều đã nhận được thông báo của trường, phải ở yên trong ký túc xá.
Jungkook bước nhanh hơn.
Trong đầu cậu không ngừng nghĩ về cái chết của ba học sinh xấu số, trực giác của cậu cảm thấy có điều gì đó không bình thường.
Nhất là khi khi cả ba bị sát hại hoàn toàn giống với con búp bê. Con búp bê dơ bẩn mà thầy muốn Jungkook lấy về từ hẻm Knockturn.
Rốt cuộc nó có liên quan đến vụ việc này hay không? Nó có tác dụng hay vai trò gì?
Những câu hỏi này luôn bám lấy đầu óc của cậu.
Cả lời nói đầy ám chỉ của thầy nữa. Là đang nhắc nhở gì đó? Nhưng sao lại Tại sao lại có người biết trước sự việc ở Hogwarts mà nhắc nhở?
Hay cái chết của ba học sinh có liên quan đến thầy. Chắc chắn thầy phải biết gì đó...
Cả cây đũa thần và dòng chữ không rõ nghĩa ở góc phòng nữa. Hai thứ đó có phải của nạn nhân thứ ba để lại không? Hay nó là của người khác, và chúng có ý nghĩa gì?
Vốn đang cuốn theo dòng suy nghĩ, Jungkook chợt khựng lại khi nghe thấy tiếng nói phát ra ở góc khuất của cầu thang. Âm thanh rất nhỏ, như có như không, có vẻ như người này cố ý đè thấp giọng. Nếu như không phải do không gian quá yên ắng, Jungkook chắc chắn sẽ bỏ qua nó.
Cậu nhíu mày, bước lại gần để nghe rõ hơn, bình thường cậu sẽ không chú tâm. Nhưng lúc này, cậu chợt có linh cảm chẳng lành.
Hai giọng nói dần dần rõ ràng hơn trong tai cậu, đáng lẽ không nên xuất hiện cùng nhau mới phải, và thật trùng hợp, Jungkook nhận ra hai người đang trò chuyện là ai.
"Có lẽ liên quan đến bọn họ."
"Mày chắc chứ? Nhưng Jinhyuk hay Eeri đều không có khả năng giết ba học sinh đó mà không để lại chút dấu vết gì được?"
"Tao cảm thấy mọi thứ không đơn giản như vậy, nếu không có lí do bọn họ sẽ không giết ba học trò nhà Gryffindor. Mày phải biết, Hội đang trong thời gian chuẩn bị vực dậy, bọn họ làm mọi chuyện rầm rộ như vậy nếu khiến Bộ nổi giận truy lùng họ thì sẽ mất nhiều hơn được." Người đó nói tiếp "Phải rồi, mày còn nhớ Jinhyuk từng nói, nhiệm vụ của 'bọn họ' là tìm ai đó ở Gryffindor mà, có khi nào Hội cố ý làm vậy để dẫn dụ người đó ra không? Vì ba học sinh này đã biết gì đó nên mới bị sát hại? Jungkook và con bé mới chuyển trường kia đến cũng thật đúng lúc, tao không nghĩ nó là trùng hợp đâu..."
Nam Hyun nói đến đây đột nhiên ngừng lại, nhìn về phía sau lưng của Yoongi.
Yoongi cũng bị hành động của cậu ta thu hút, anh lập tức quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...