Bước lên từng bậc thang, Jungkook cố gắng trấn tỉnh bản thân không được suy nghĩ miên man, bây giờ có điều quan trọng hơn, cậu nghĩ thế. Nhưng dường như đã thất bại, đầu óc cậu không ngừng hiện lên những kí ức từ lúc bước ra khỏi Đại Sảnh Đường đến bây giờ, cậu hồi tưởng lại từng lời nói, cử chỉ của Isabella và giáo sư.
Cuối cùng chỉ có thể kết luận là vô cùng bất thường,
Jungkook cố gắng níu lấy đôi bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi của bản thân, bước chân nặng nề hơn bao giờ hết, nếu những suy đoán 'viễn vong' trong đầu cậu là sự thật, vậy thì mọi thứ chẳng còn đơn giản chút nào. Cái bí mật của Taehyung mà bọn họ vẫn tin rằng vô cùng kín kẽ đã lộ rõ trước mặt Hội Phản Tiên từ bao giờ.
Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn nhiều lỗ hổng, nhưng Jungkook thà rằng sau này phát hiện bản thân mình đã hiểu lầm giáo sư Alex và Isabella còn hơn, trách nhầm cũng được, nghĩ xấu về người khác cũng tốt, nhưng đó là Taehyung, cậu thua không được, Jungkook càng không cho phép bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra.
Jungkook chỉ có thể cố thôi miên bản thân phải làm sao cho mình bình tĩnh, cậu không được tỏ ra bất thường, không được khiến bọn họ nghi ngờ. Chưa bao giờ mà Jungkook cảm thấy những bậc thang này dài đến thế, cũng may những âm thanh cãi vã truyền đến, giáo sư Alex cũng nhanh chóng bước nhanh hơn, Isabella và Jungkook cũng theo sau đó. Càng đến gần phòng hiệu trưởng, âm thanh bên trong càng rõ ràng.
Hỗn loạn, là những gì Jungkook có thể nghĩ đến lúc này, tiếng khóc pha lẫn tiếng nói, tiếng tranh cãi. Nhưng nhờ nó đã phần nào giúp cậu bình tâm trở lại, Jungkook không biết lúc này giáo sư Sihyuk cảm thấy thế nào, nhưng chắc chắn không dễ chịu.
Cô Alex không gõ cửa mà trực tiếp đẩy cửa vào, những người bên trong căn phòng dường như bị hành động này cắt ngang, mọi âm thanh ồn ào đều dừng lại, mọi người đồng loạt nhìn về phía này, giáo sư Alex gật nhẹ đầu, bà nói bằng chất giọng bình thản nhưng đầy uy quyền của bản thân.
"Thưa giáo sư, hai học sinh có mặt tại hiện trường đầu tiên đã đến."
Giáo sư Sihyuk đang đứng sau bàn làm việc, thầy xoa nhẹ hai bên thái dương, gật đầu với giáo sư Alex, sau đó ông giới thiệu hai đứa trẻ với những người có mặt trong căn phòng:
"Cảm ơn giáo sư rất nhiều. Đây là Jeon Jungkook và Isabella, hai trò ấy là những người đầu tiên đến hiện trường."
Nói rồi giáo sư Sihyuk đưa tay chỉ về phía bên tay phải của thầy, nơi có ba người đàn ông và một người phụ nữ mặc đang ngồi. Tất cả bọn họ đều thống nhất mặc quần áo màu đen, gương mặt ai cũng vô cùng nghiêm trọng và lạnh nhạt, giáo sư giới thiệu từng người.
"Đây là những pháp sư đến từ Bộ Pháp Thuật, ngài Lee Sungmin - Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật và phu nhân Kim Sa Eun cũng là trợ lý của Bộ Trưởng, còn vị này là Sam Kingsley, trưởng phòng Ban Tai Nạn và Thảm Họa Pháp Thuật, còn vị cuối cùng chính là trưởng phòng của Ban Thi Hành Luật Pháp Thuật, ngài Souma. Bốn vị này có những thắc mắc cần hai trò giải đáp, đừng hỏi hộp, chỉ cần nói rõ ràng những thứ mình biết là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...