Cạch...
Hộp kẹo trên tay Jungkook rơi xuống đất, Jimin thấy cậu nhóc đứng thừ người ra vội nhặt lên giúp, bất chợt Jungkook đẩy mọi người lao ra ngoài một cách nhanh chóng. Jimin không hiểu chuyện gì, vội đặt hộp kẹo xuống chạy theo, lúc này cậu mới phát hiện Taehyung đã lạc mất họ.
Jimin gọi với theo: "Jungkook em đi đâu thế?!"
Jungkook chạy băng băng về phía trước, lúc nãy cậu nhóc chợt nghe thấy tiếng ai đó rất giống Taehyung kêu cứu, nó vang vọng trong đầu Jungkook, lúc gần lúc xa. Rồi mới chợt nhận ra Taehyung đã đi đâu mất rồi. Jungkook không suy nghĩ nhiều, chạy theo tiếng gọi, vì có thể cậu ấy đang gặp nguy hiểm.
Jungkook chạy quá nhanh Jimin không theo kịp, cậu chống chân thở hồng hộc cố nhìn theo phương hướng cậu nhóc chạy.
Yoongi từ đâu đó đi đến vỗ vai, nhíu mày, vội hỏi: "Hai đứa làm gì vậy? Jungkook chạy đi đâu thế?"
"Em không biết, Jungkook đột nhiên chạy đi, Taehyung lại không thấy đâu cả."
Anh vừa nhíu mày, thì nghe từ xa có tiếng bước chân dồn dập, Seokjin và Namjoon chạy đến, mặt Seokjin tái xanh, thấy hai người lập tức hỏi: "Có ai nhìn thấy Taehyung ở đâu không?"
Jimin lắc đầu "Em không biết, bọn em bị lạc nhau, còn Jungkook thì đang nổi điên chạy đi mất rồi."
Seokjin biến sắc "Thằng bé đi về phía bắc đúng không?"
Jimin vừa gật đầu, anh liền chạy vụt đi.
Khi bốn người đến nơi thì nhìn thấy Jungkook vô cùng giận dữ tìm kiếm gì đó, cậu nhóc dùng hai tay đào bới dưới nền tuyết.
Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Mọi người nhìn gốc cây bị nổ đến không ra hình dạng, trên nền tuyết là những vệt máu loang lổ, nhìn Jungkook như điên như dại, chợt nghĩ đến sự vắng mặt của Taehyung, chẳng lẽ em ấy đã xảy ra chuyện?
Seokjin quan sát xung quanh, cố làm cho bản thân thật bình tĩnh, nhưng bàn tay run rẩy dữ dội đang bán đứng anh. Anh bước đến, áp tay vào thân cây đổ nát.
Yoongi chạy đến phía Jungkook, vội vàng ngăn cản, cứng rắn nói: "Jungkook, em bình tĩnh cho anh."
Jungkook hất tay anh ra, tiếp tục đào bởi xung quanh, cho đến khi lôi một cây đũa thần màu trắng nằm trong tuyết ra. Cậu nhóc đứng dậy, mặc kệ đôi bàn tay đang rỉ máu "Cậu ấy xảy ra chuyện rồi, em phải đi tìm cậu ấy!!"
"Khoan đã, vẫn chưa xác thực được thật hư trong chuyện này mà, chưa chắc gì Taehyung đang gặp nguy hiểm, chắc có ai đó gặp nạn em ấy vì cứu người nên làm rơi đũa, có thể em ấy đang ở chỗ các giáo sư."
Namjoon cũng vội nói: "Đúng thế, em phải bình tĩnh lại đã, nóng vội chỉ khiến chúng ta phán đoán sai lầm mà thôi."
"Thế nhưng..." Jungkook không biết phải giải thích thế nào cho mọi người hiểu, cậu nhóc thật sự có cảm giác rằng Taehyung đang gặp nguy hiểm. Như tiếng kêu cứu đó vậy, chính nó đưa Jungkook đến đây, nhìn tình cảnh này, cậu không muốn nghĩ nhiều cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...