Chapter 64 - Chiến thắng

1.1K 161 15
                                    

"Điểm huyệt!"

Nam Hyun không chú ý ngay lập tức bị trúng đòn, hắn giận dữ hét lên "Thằng chết tiệt nào!"

Nhìn thấy Yoongi chạy từ phía trong rừng ra, Taehyung và Jungkook biết mình được cứu rồi.

Jimin đi theo sau, nhìn tình cảnh trước mắt, lập tức quăng một bùa ném đẩy thẳng vào người Nam Hyun, khiến anh ta văng vào một tảng đá to, phun ra một đống máu.

Còn Yoongi thì không ngừng tấn công Jinhyuk, khiến hắn không có thời gian giải vây cho Nam Hyun, dường như thấy tình huống trở nên bất lợi, hắn ta lập tức tìm cơ hội bỏ chạy. Nhưng Yoongi nào để Jinhyuk chạy trốn dễ dàng, một sợi dây lửa vụt đến trói lấy chân hắn. Lửa nóng thiêu đốt hai cổ chân Jinhyuk, mùi khét dần lan tỏa, Jinhyuk vội giải trừ rồi nhanh chóng niệm bùa nổ, co giò bỏ chạy.

"Thằng chết tiệt, quay lại đây!" Nam Hyun gào thét.

Jimin hùng hổ đi về phía Nam Huyn, giọng nói rít qua kẽ răng "Mày dám làm như vậy với bạn tao!!??"

Sau đó vươn tay đấm thật mạnh vào gương mặt của Nam Hyun, khiến sống mũi của anh ta lệch hẳn đi. Jimin thậm chí cảm thấy tay mình đau buốt, nhưng cậu không quan tâm, người cậu nóng bừng vì giận dữ, nếu không làm gì đó cậu sợ mình sẽ giết chết tên ác ôn này mất.

Yoongi không đuổi theo Jinhyuk, mà quay lại hóa giải bùa chú trên người Jungkook, cơ thể được tự do, cậu lập tức lao về phía Taehyung. 

Nhìn vết thương trên người hai đứa trẻ, Yoongi gần như đã mất bình tĩnh, anh nhắm chặt mắt, tự nói với bản thân không nên nổi giận. Khi mở mắt, phần ngực phập phồng đã bình ổn trở lại, anh nhìn xung quanh, thấy đũa thần của Jungkook nằm lăn lốc dưới đất, đi lại nhặt lên đưa cho cậu nhóc, nói khẽ "Chữa trị cho em ấy đi."

Anh không dành làm công việc này, vì anh biết lúc này để Jungkook chữa trị là hợp lý nhất.

Jungkook nhận lấy đũa phép "Chữa trị..."

Nhưng giọng nói run rẩy khiến bùa phép chẳng thể hoàn thành.

Yoongi đặt tay lên vai cậu "Bình tĩnh." 

Jungkook hít một hơi thật sâu rồi lập lại bùa chữa trị, nhưng vẫn không có phép màu nào xảy ra, cậu lắc đầu, mếu máo "Em làm không được...em làm không được..."

Anh không biết, rốt cuộc Nam Hyun đã làm gì Jungkook, khiến thằng bé phải suy sụp đến mức này, ngay cả một bùa chữa trị nhỏ ngoi cũng không thể thực hiện. Jeon Jungkook chưa bao giờ như thế cả, vẻ tự tin hằng ngày trên khuôn mặt ngây ngô đã biến mất, thay vào đó là sự hoảng loạn.

Tim anh như thắt lại, ngồi xuống ôm lấy thân hình của hai đứa trẻ, mặc cho vết máu dính đầy người mình "Mọi chuyện đều ổn cả rồi." 

Nói rồi anh đứng lên đi về phía Jimin, bắt lấy cánh tay đã rướm máu của cậu, nói "Để anh, em quay lại chăm sóc cho Jungkook và Taehyung đi."

Jimin ngoảnh đầu nhìn anh, nghe giọng điệu nghiêm túc này, cậu biết anh đang rất giận, cậu buông lỏng tay, chạy đi.

Jungkook ngồi bên cạnh nhìn Jimin chữa thương cho Taehyung, muốn chạm vào nhưng lại sợ làm cậu ấy đau, chỉ có thể ngồi lặng lặng nhìn.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ