Chapter 22 - Một trong hai

1.2K 163 9
                                    


"Thế nào?" Jinyoung hỏi khi thấy đội Hoseok và đội Namjoon đến, thấy hai người gật đầu thì anh biết vụ hợp tác này đã thành công, lúc này mới mời hai đội vào lều.

Sau khi tất cả yên vị, Jinyoung hắng giọng

"Chắc mọi người cũng đã biết sơ về hiện trạng của chúng ta, tôi cũng biết mọi người sẽ không chịu thua dễ dàng như vậy, nhưng để mọi người yên tâm, chúng ta có thể lập lời thề tạm thời cho đến khi cuộc chơi kết thúc." ,

Namjoon lắc đầu "Không cần đâu, nếu đã hợp tác thì phải tin tưởng nhau, tôi nghĩ đội trưởng Jojo cũng vậy mà đúng không?"

Jojo nhúng vai, tỏ vẻ bản thân không có ý kiến, sẽ chẳng ai vì một trò chơi mà làm mất uy tín của bản thân.

Jinyoung thấy vậy cũng không tiếp tục nhắc lại việc này, anh đi vào vấn đề chính.

"Được rồi, để tránh làm mất thời gian, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý chúng tôi nhận được cho mọi người." Nói rồi nhìn Jimin, để cậu tiếp lời mình.

"Gợi ý chúng tôi có được là một lá bài, bên trên chỉ có một dòng chữ. Chúng tôi đã viết sẵn ra giấy cho mọi người. Mọi người có thể xem vào tham khảo." Jimin lần lượt đưa cho hai đội trưởng khác.

Namjoon nhận lấy nhìn một lát, rồi truyền tay cho Jungkook.

"Kết thúc? Chỉ thế thôi?"

Mọi người xung quanh đều nhìn cậu nhóc, Jimin nhíu mày: "Không phải là chữ 'Tươi Đẹp' sao?"

Jungkook lật ngược mảnh giấy lại, quả thật là chữ 'Tươi Đẹp'. Hay phải nói, lá bài này có hai cách nhìn, nếu để mặt xuôi thì là 'Tươi Đẹp' lật ngược lại sẽ thành 'Kết Thúc'.

Namjoon nhìn Jungkook, cậu nhóc lập tức cất mảnh giấy vào trong áo, anh mới lên tiếng: "Gợi ý của chúng tôi là một dòng chữ tiếng Ý: non potevo dire la verità. Có nghĩa 'Sự thật không thể nói'. Và đội của Min Yoongi cũng có gợi ý này."

Jimin nhíu mày.

Hoseok là người tiếp theo, anh kể về bức tranh và vật trên tay phu nhân, giọng điệu vô cùng tự tin, giống như đã đoán được đáp án.  

Sau khi trao đổi hoàn tất, cũng chẳng còn ai hứng thú ở lại xã giao, chào nhau rồi nhanh chóng quay về hội họp.  

Bóng lưng hai đội vừa khuất ở một khoảng cách đủ xa, Jimin lập tức nói: "Em đoán được bằng chứng là gì rồi."

"Thật sao?" Các thành viên bất ngờ nhìn cậu.

"Nếu không có hai gợi ý đó em cũng không biết được." Cậu giơ cao lá bài trong tay "Vật mà phu nhân cầm trong bức tranh chính là lá bài trong 'bộ bài bói toán của Ashbless' - The Flower!"

Một đàn anh quay sang nói: "Có phải là một trong những bộ bài chúng ta học tiên tri vào năm ba?"(*)

"Chính xác, lá bài này được bắt nguồn từ một loài hoa tên Smeraldo, mang ý nghĩa Sự thật không thể nói!"

Jinyoung kích động "Hoàn toàn trùng hợp với gợi ý của hai đội kia."

Cùng lúc đó, một bông hoa xanh xinh đẹp hiện lên, tạo thành một lá bài hoàn chính, trên đầu là dòng chữ 'The Flower'. 

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ