Chapter 73 - Chân tướng 2

1K 178 23
                                    


Gửi đến Bang Sihyuk.

(Đại Phù Thủy, Liên đoàn phù thủy quốc tế, Trọng Nhân Tối Cao, Huân Chương Merlin đệ nhất đẳng)

Chẳng biết lúc này, cái danh hiệu dài ngoằn của anh có thêm được dòng nào không nhỉ? Tôi đoán là không. Anh biết đó, những gì tôi nói ra chẳng khi nào sai cả mà. Đúng không?

Nếu như anh đọc bức thư này, thì có lẽ anh đã nhớ lại mọi thứ. Tôi hi vọng tương lai vẫn diễn ra như những gì tôi nhìn thấy. Rất xin lỗi vì mang đến những phiền phức này cho anh. Nhưng anh biết đấy, anh là người vợ chồng tôi tin tưởng nhất. Ngoài anh ra không ai thích hợp hơn cả.

Về Taehyung, tôi sẽ cố gắng nói thật rõ ràng. Đúng vậy, tôi đã sử dụng năng lực "Trốn Tìm" lên người thằng bé, vì nếu không làm như vậy, bọn họ sẽ phát hiện ra.

Chuyện năng lực của Fairy chỉ truyền thừa cho đứa con đầu tiên, vốn chẳng phải bí mật. Nhưng trong vô tình tôi phát hiện ra một việc, mọi chuyện không đơn giản như thế.

Vấn đề xảy ra khi tôi gặp phải một bán tiên phạm pháp không có năng lực. Nhưng theo quy tắc, tôi vẫn phải tước lấy dù năng lực ấy không tồn tại.

Sau đó, mỗi khi tôi chấp pháp, tôi phát hiện ra một trong những năng lực của mình đã biến mất. Phải, là biến mất hoàn toàn. Dù lúc có lúc không nhưng vẫn khiến tôi nghi ngờ.

Theo thời gian trôi qua, cơ thể của tôi đột nhiên tệ đi, hay nói đúng hơn những lúc tôi chấp pháp với những tiên tử phạm tội. Cơ thể tôi giống như một bộ máy, thu vào nhiều thứ khiến nó quá tải và bắt đầu xuống cấp. Nó yếu đi với tốc độ chóng mặt.

Tôi đi khắp nơi tìm hiểu nhưng không có kết quả, tôi nghĩ, có lẽ đây là sự hạn chế của năng lực tiên tử. Ông trời như nhắc nhở tôi đừng quá tham lam, một tiên tử có quá nhiều năng lực không phải là chuyện tốt.

Dù vậy, tôi vẫn phải thực thi nhiệm vụ, cũng may không phải lúc nào cũng có tiên tử phạm tội.

Khi Seokjin ra đời, gia đình tôi quả thật đã có một thời gian rất vui vẻ, giới pháp thuật cũng yên bình hơn, nhưng tôi biết đó chỉ là sự yên tĩnh trước khi cơn bão đến mà thôi.

Quả nhiên Hội Phản Tiên trỗi dậy và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, các tiên tử bị truy bắt nhiều vô số kể.

Tôi còn nhớ có lần cùng các Thần Sáng đột kích một tụ điểm của chúng, và đã giao thủ với kẻ đứng đầu khi đó, điều tôi bất ngờ nhất chính là kẻ đó cũng là một bán tiên! Tôi không biết điều gì lại khiến một bán tiên lại đi theo một tổ chức đi ngược lại với dòng máu của mình.

Đó là một tiên nữ mang vẻ đẹp sắc sảo, bén nhọn như dao, nhất là đôi mắt ánh bạc kia, xinh đẹp nhưng tàn nhẫn. Ả tên là Leslie.

Năng lực của ả vô cùng mạnh mẽ, có sát thương cực kỳ lớn, có thể nghiền ép không khí xung quanh mình, nếu tôi không nắm trong mình nhiều năng lực thì có lẽ đã bại dưới tay tiên nữ đó.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ