Chapter 63 - Nam Hyun

1K 151 10
                                    


Nói xong anh ta lấy chân đạp lên đầu của học sinh nhà Hufflepuff, nhìn xuống như thể nhìn một con vật thấp hèn: "Mày ngốc như vậy, tao không biết tại sao mày lại vào được tới vòng này."

Cậu học sinh kia bị thương nặng chẳng thể nhúc nhích lại bị Nam Hyun sỉ nhục, vô cùng tức giận hét to: "Mày điên rồi!"

Tiếng cười của Nam Hyun truyền đến, theo đó là một tia sét tấn công vào người, luồng điện như ngàn ngàn con dao đâm vào người, vết thương không ngừng rỉ máu, anh ta nhịn không được mà hét lên đau đớn, anh ta càng la Nam Hyun càng cười to hơn như thể đang vui vẻ lắm.

Bọn họ vốn biết Nam Hyun tính tình rất tệ, nhưng chưa bao giờ nghĩ anh ta lại xấu xa, độc ác đến nhường này, như một tên thần kinh.

Jungkook thấy run người vì ghê tởm, còn tên JinHyuk kia, đứng bên cạnh thờ ơ nhìn người khác bị tra tấn dã man lại không ngăn cản.

Jungkook dường như không thể kìm chế được nữa, hai người kia sẽ bị họ giết chết mất. Chẳng thèm suy nghĩ cậu lập tức chạy ra, huơ đũa: "Điểm huyệt!"

Cả cơ thể Nam Hyun lập tức cứng đờ, Jinhyuk nhanh chóng phản ứng lại, anh ta chĩa đũa về phía Jungkook: "Trói chân!"

Jungkook lập tức giải giới, Taehyung không thể ngăn được Jungkook, nên phải lộ diện quăng một bùa ném về phía Jinhyuk, bị một lực ném hất về phía sau, hắn ta nhanh chóng lấy lại thăng bằng, lập tức đáp trả.

"Giật sét."

Một tia sét hướng về Jungkook, cậu nhanh nhẹn né sang một bên, anh ta không ngừng tấn công về phía cậu, Taehyung cố gắng giải vây, nhưng có lẽ đã quen cách chiến đấu, Jinhyuk lanh lẹ giải giới đòn tấn công của Taehyung, rồi tập trung tần công Jungkook.

Jungkook cũng hiểu được hắn ta đang cố gắng khiến cậu bị thương, lập tức phản đòn "Giật sét!"

Không kịp giải giới, Jinhyuk bị một tia sét của cậu đánh trúng, nhưng làm cả hai ngạc nhiên, anh ta không hề ngưng lại động tác, tiếp tục tấn công Jungkook như không hề hấn gì, dù là một cái nhíu mày.

Taehyung ngỡ ngàng, một người bình thường bị sét đánh còn có thể bình thản như thế? Tuy phép giật sét không gây chết người, như tia sét tấn công vào người sẽ vô cùng đau đớn, hành động sẽ lập tức bị ảnh hưởng. Nhưng Jinhyuk cứ như không biết đau đớn là gì, càng điên cuồng tấn công Jungkook hơn nữa.

Jungkook liên tục né đòn, cậu chợt nhận ra một việc, thì ra Jinhyuk không phải muốn tấn công cậu mà mục tiêu chính là những thân cây ở phía sau, rồi cố ý dồn cậu về phía này. Nhưng khi nhận ra thì đã trễ, âm thanh đổ rạp liên tục vang lên. Những thân cây cao to nhanh chóng ngã về phía JungKook, lẫn Taehyung người đang đứng cách đó không xa. Jungkook cố gắng lách người nhưng Taehyung vì tình huống bất ngờ mà không thể né được một cây to ngã về phía mình, Jungkook lập tức chạy đến kéo tay cậu chạy đi, chưa kịp tỉnh táo lại thì một đòn tấn công từ phía Jinhyuk vụt đến.

Taehyung trong tình huống cấp bách, đẩy Jungkook ra ngoài, một mình cậu bị tia sét đánh đến ngã quỵ.

"Taehyung!!!!"

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ