Khi Eeri vừa bước vào phòng dược, thì Seokjin đã có mặt, phòng rất vắng chỉ có hai người bọn họ, anh đang ngồi với một bộ cờ thú tinh xảo.
"Eeri đến rồi à." Anh cười nhẹ.
Eeri đáp lại anh bằng một cái cúi đầu, sau đó đi đến bên ngồi vào chiếc ghế đối diện.
Seokjin cũng không tốn thời gian, chỉ hỏi vài vấn đề nhỏ nhặt sau đó bước vào giảng giải về các con thú có mặt trong bộ cờ, rồi giảng giải cách chơi cờ cho Eeri.
Đột nhiên anh hỏi: "Em thích điều gì ở Yoongi?"
Eeri vốn đang nghiên cứu những con thú tí hon trên bàn cờ thì nghe được câu hỏi của Seokjin, cô hơi ngượng ngùng, không hiểu vì sao anh lại nói đến vấn đề này "Anh nói gì vậy ạ?"
Seokjin nhìn cô, rồi nhanh chóng đảo mắt, cũng không tiếp tục đề tài lúc nãy:
"Không phải lúc nào tình yêu cũng là trên hết, cuộc đời vẫn còn dài em sẽ còn gặp rất nhiều người. Không nên bất chấp vì một người không bao giờ nhìn về phía mình."
Eeri làm sao không hiểu được dụng ý trong câu nói của Seokjin, nhưng cô không cho là đúng:
"Anh là thủ lĩnh nam sinh của Hogwarts, là tiên tử có một không hai. Anh xinh đẹp, tài giỏi, mọi người đều phải ngước nhìn anh, ngưỡng mộ anh. Anh làm sao hiểu được một người ở dưới đáy như tôi?"
Seokjin ngước lên, tuy ngoài mặt Eeri vẫn bình thường nhưng ánh mắt sâu không thấy đáy. Seokjin không đáp, mà nhìn thẳng vào Eeri, khiến cô bé phải chột dạ, dù Seokjin hay đùa giỡn trêu chọc mọi người, nhưng khi anh nghiêm túc lên vẫn khiến mọi người phải sợ hãi.
Eeri vội quay đi, nhẹ giọng.
"Em xin lỗi, mấy ngày nay em hơi đau đầu nên nói lung tung. Mong thủ lĩnh đừng để bụng."
Seokjin vẫn nhìn Eeri đang cúi đầu, anh nhẹ giọng nói:
"Không sao cả, em nên quan tâm đến sức khỏe hơn. Nếu có việc gì em cảm thấy khó nghĩ, hãy đến tìm anh. Anh sẽ giúp em nếu có khả năng."
Eeri nhíu mày, cô cảm thấy hình như trong câu nói của anh có ẩn ý gì đó, nhưng không nắm bắt được."
"Vâng."
Sau đó hai người không nói về chuyện lúc nãy, vì cuộc thi trước mắt vẫn quan trọng hơn. Anh đã hứa sẽ dạy Eeri thì sẽ cố gắng hết sức để giúp cô vào vòng trong.
.
Hầu như những người tham gia đều đã nhận ra được gợi ý, vì bọn họ có thể nhìn thấy rất nhiều học sinh đang chơi cờ thú, loại cờ vốn đã gần như bị lãng quên.
Jimin gần đây phải thử khả năng thích ứng của hai mươi con cờ trên cờ thú nên bận tối tăm mặt mũi. Còn hai ngày nữa vòng hai sẽ diễn ra nên cậu gần như không ngủ mà tìm hiểu và làm thí nghiệm. Cuối cùng cũng đạt được kết quả mà Jimin mong muốn.
Mọi người nhìn Jimin mang đôi mắt gấu trúc vào phòng dược thì cũng tôị nghiệp cho cậu nhóc. Nhưng Jimin có vẻ vô cùng phấn chấn, cậu phát cho mỗi người một tờ giấy, rồi nhanh chóng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...